Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Steel Online chuyên cung cấp thép Hòa Phát cho thị trường Hưng Yên

Steel Online chuyên cung cấp thép Hòa Phát cho thị trường Hưng Yên

Nhu cầu về sắt thép xây dựng tại Hưng Yên cũng ngày một tăng lên. Do đó, trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm các địa chỉ bán sắt thép uy tín, chất lượng. Thế nhưng, ngoài những tiêu chí về chất lượng vật liệu, điều mà đông đảo quý khách hàng luôn quan tâm là giá cả sản phẩm như thế nào. Nắm được tình hình đó, chúng tôi – Steel Online sẽ cung cấp đến quý khách hàng giá thép Hòa Phát xây dựng tại Hưng Yên

Tập đoàn Hòa Phát được biết đến là một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Nội thất (1995), Ống thép (1996), Thép (2000), Điện lạnh (2001), Bất động sản (2001). Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG. Đến tháng 3/2017, Hòa Phát có 11 công ty thành viên.

Đi  kèm với sự phát triển của khoa học kĩ thuật là sự ra đời của nhiều công trình kiến trúc. Và tất nhiên, nhu cầu về sắt thép xây dựng tại Hưng Yên cũng ngày một tăng lên. Do đó, trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm các địa chỉ bán sắt thép uy tín, chất lượng. Thế nhưng, ngoài những tiêu chí về chất lượng vật liệu, điều mà đông đảo quý khách hàng luôn quan tâm là giá cả sản phẩm như thế nào.

Nắm được tình hình đó, chúng tôi – Steel Online sẽ cung cấp đến quý khách hàng giá thép Hòa Phát xây dựng tại Hưng Yên

Với mục đích nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng bắt kịp giá thành sản phẩm nhanh chóng tại nhiều thời điểm khác nhau. Từ đó, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về giá thành mà lựa chọn thời điểm mua vật liệu hợp lý nhất. 

steel online phan phoi thep hoa phat tai hung yen

 Những tiêu chí lựa chọn thép xây dựng tốt cho khách hàng của Steel Online: 

1.Chuẩn kích thước để tránh thép giả, "thép âm"

Những thương hiệu thép nổi tiếng như: Hòa Phát, thép Việt Đức, thép Việt Ý…Đều có những sản phẩm “nhái” trôi nổi trên thị trường. Các loại thép nhái này thường được “dân trong nghề” gọi là thép non hay thép “âm”. Giá thành rẻ hơn thép chính hãng từ 300.000 – 500.000/tấn.

Nhìn bề ngoài, loại thép này không hề có sự khác biệt so với thép chuẩn. Tuy nhiên, những người sành sỏi thì nhìn qua đều biết. Cụ thể loại thép này thường có kích thước nhỏ hơn 0,5 – 0,8mm. Cấu tạo, phụ gia trong thép cũng rất khác so với thép chính hãng. Vì vậy những đặc tính cần có của thép cũng không thể đảm bảo.

Do đó, chọn loại thép xây dựng nào tốt nhất khách hàng ở Hưng Yên cần xem xét kỹ kích thước của thép. Đừng vì tiết kiệm “mà tiền vẫn mất mà tật mang”

 2. Hãy cẩn thận với thép giá "rẻ bất ngờ" 

Khi bạn đang băn khoăn chọn loại thép xây dựng loại nào? Mà được giới thiệu loại thép giá “rẻ bất ngờ” thì hãy cẩn thận. Có thể đó chính là “chiêu trò” của đại lý. Rất có thể chủ cửa hàng trà trộn thép kém chất lượng vào bán để thu lời nhiều hơn.

Với những thương hiệu uy tín, thường giá các loại thép chuẩn luôn ổn định. Việc thay đổi giá không quá nhiều. Vì vậy, trước khi quyết định chọn loại thép tốt nhất cho dự án xây dựng hay nhà ở. Đừng quên tham khảo bảng giá chuẩn của các loại thép uy tín. 

3. Tiêu chuẩn xây dựng cần đạt

Sắt thép xây dựng có đạt chuẩn chất lượng hay không là một yếu tố lựa chọn của bạn nhé. Với mỗi người, ngôi nhà là một trong những tài sản lớn nhất. Vậy tài sản đó sử dụng vật liệu không đạt chuẩn thì bạn có yên tâm hay không?

Hiện nay Việt Nam đang áp dụng bộ tiêu chuẩn thép xây dựng phổ biến sau:

– Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505 – 1996, JIS G3112 – 1987.

– Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651 – 1985, TCVN 1651 – 2008.

– Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: ASTM A615/A615M – 08.

– Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS 4449:1997.

Bạn chú ý chỉ lựa chọn những loại sắt thép xây dựng tại Hải Dương đạt được 1 trong 4 tiêu chuẩn này. Để đảm bảo tốt nhất về chất lượng cho công trình của mình nhé.

4. Chọn đại lý uy tín 

Lựa chọn đại lý cung cấp sắt thép xây dựng tại Hải Dương uy tín là một yếu tố quyết định giúp bạn chọn được loại thép nào tốt nhất, phù hợp với công trình của bạn.

– Thứ nhất: Những đơn vị cung cấp là những người có chuyên môn về thép. Họ sẽ tư vấn giúp bạn những loại thép có chất lượng tốt, phù hợp về giá thành.

– Thứ hai: Những đơn vị cung cấp uy tín khi bán các sản phẩm thép. Khi xuất kho đều kèm theo tem phiếu, bảng niêm yết giá của thương hiệu thép.

– Thứ ba: Giá thành tại những đại lý luôn ổn định theo hãng, hóa đơn số lượng xuất kho rõ ràng. Vì vậy tới đây bạn không sợ bị chặt chém và chi thêm những khoản tiền không đáng mất.

Nếu bạn đang cần mua sắt thép xây dựng tại Hưng Yên giá rẻ mà hàng đảm bảo đúng chất lượng. Chỉ cần đến ngay Steel Online là có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như số lượng.

Chúng tôi tin rằng những thế mạnh về kinh nghiệm chuyên môn, chất lượng sản phẩm. Cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Quý khách có thể đến mua hàng trực tiếp tại các trung tâm kinh doanh của Steel Online

TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy. 

Hoặc có thể đặt hàng qua hotline để được tư vấn miễn phí

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8099

Mr. Mạnh: 076 911 6698

Qúy khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website báo giá của Steel Online:

 Bảng giá thép xây dựng cực rẻ

Chỉ vài phút sau khi đặt hàng chúng tôi sẽ vận chuyển cho quý khách. Quý khách sẽ không còn mất nhiều thời gian hay công sức mệt nhọc cho khâu đặt mua và vận chuyển nhé.

 Xem thêm: 

Steel Online đại lý thép Hòa Phát cấp 1 tại Lào Cai

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản