Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Steel Online đại lý thép Hòa Phát cấp 1 tại Lào Cai

Steel Online đại lý thép Hòa Phát cấp 1 tại Lào Cai

Hệ thống đại lý thép Hòa Phát trải khắp ba miền Bắc Trung Nam nên rất thuận tiện cho việc mua bán, vận chuyển…Steel Online vinh dự là đại lý Thép Hòa Phát cấp 1. Không chỉ cung cấp thép Hòa Phát cho các tỉnh như Hải Phòng, Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc mà Steel Online luôn là địa chỉ tin cậy cho các nhà thầu và các công trình xây dựng lớn nhỏ tại Lào Cai.

Có thể thấy rằng Hòa Phát là thương hiệu sắt thép xây dựng số 1 Việt Nam hiện nay và được đông đảo các nhà thầu, công trình xây dựng tin dùng. 

Sản phẩm của Thép Hòa Phát đa dạng và vượt trội. Gồm có thép cuộn tròn trơn, thép cuộn tròn vằn, thép thanh vằn…Thép Hòa Phát được tin tưởng lựa chọn cho nhiều công trình lớn trên khắp đất nước như:  tòa nhà Quốc hội, khách sạn Hà Nội Plaza, khách sạn JW Marriot Hà Nội, khu đô thị Royal City, Time City, cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cầu Thanh Trì, tuyến đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội, nhà máy SamSung Thái Nguyên,...

Hệ thống đại lý Thép Hòa Phát trải khắp ba miền Bắc Trung Nam nên rất thuận tiện cho việc mua bán, vận chuyển…Steel Online vinh dự là đại lý Thép Hòa Phát cấp 1.Chuyên cung cấp thép hòa phát và các loại thép khác nhằm cung ứng cho thị trường xây dựng những sản phẩm thép uy tín và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Lào Cai được biết đến  Là tỉnh biên giới phía Bắc Việt Nam, phía Bắc giáp tỉnh Vân Nam Trung Quốc - đường biên giới dài hơn 200 km. Có cặp cửa khẩu quốc tế Lào Cai - Hà Khẩu.Điểm nối hành lang kinh tế Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Khu du lịch SAPA - một trong 21 trọng điểm du lịch của Việt .Thu hút hàng triệu lượt du khách trong nước và Quốc tế/năm.Chính vì thế Lào Cai không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng của cơ sở hạ tầng , các công trình xây dựng mọc lên rất nhiều để phục vụ cho nhu cầu của người dân và khách du lịch.

 Chính vì vậy nhu cầu mua và sử dụng thép Hòa Phát ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là việc các sản phẩm thép giả, kém chất lượng ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường với mức giá bèo, đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dung.Để giúp khách hàng phân biệt được và không bị mất tiền oan thì Steel Online đưa ra cho khách hàng những thông tin sau: 

Tình trạng làm giả thép Hòa Phát ngày càng đáng lo ngại trên thị trường

Nếu để ý sẽ thấy Thép Hòa Phát  giả là loại thép kém chất lượng nhưng được gia công giống với thép chính hãng. Thép giả rất khó phân biệt và có thể xuất hiện ở nhiều cơ sở kinh doanh sắt thép khác nhau nên khách hàng phải cần thận trọng khi lựa chọn. Việc mua và sử dụng thép kém chất lượng sẽ khiến cho công trình xuống cấp nhanh chóng, dễ bị nứt vỡ, sụt lún và gây nhiều ảnh hưởng cho công trình về lâu dài.

Lý do vì sao mà thép Hòa Phát giả vẫn được bày bán ngang nhiên trên thị trường? Bởi thực tế, có không ít các khách hàng ham hàng rẻ, muốn thu lợi nhuận cao, cầu lớn thì ắt hẳn cung cao. Chính vì vậy nắm bắt cơ hội, các cơ sở sản xuất sắt thép bất hợp pháp lợi dụng cơ hội này để làm giả thép của những thương hiệu lớn như Hòa Phát. Trong khi đó, quy định pháp lý về quyền sở hữu trí tuệ của nước ta chưa đủ triệt để  để răn đe các cơ sở sản xuất làm thép giả và kém chất lượng.

steel online phan phoi thep hoa phat tai lao cai

Steel Online đưa cho khách hàng cách phân biệt thép Hòa Phát 

Cách để có thể phân biệt : 

Dưới đây là một số dấu hiệu mà khách hàng có thể tham khảo và áp dụng:

- Tem đầu ống: Thép Hòa Phát thật có tem đầu ống thể hiện đầy đủ các thông tin về quy cách, chất lượng sản phẩm, kích thước, tiêu chuẩn, ngày sản xuất, người kiểm soát chất lượng,...

- Chữ điện tử in trên ống: Trên thành ống có in ống cơ khí đối với ống TMK hoặc ký hiệu BS EN 10255:2004 đối với ống mạ nhúng nóng.

- Bề mặt ống: Bề mặt ống thép Hòa Phát chính hãng có độ sáng bóng, họa tiết hoa kẽm rõ, hình dạng đều nhau.

- Đai bó ống và khóa đai: Thép ống tôn mạ kẽm Hòa Phát có đai bó ống bằng thép màu xanh dương, còn ống mạ nhúng nóng có màu xanh lá cây. Độ rộng của đai là từ 19 – 25mm, mỗi bó ống được đóng chắc bằng 4 dây đai, không bị xô lệch. Khóa đai làm bằng chất liệu thép có dập nổi chữ Hòa Phát.

- Màu sắc cây thép: Quan sát kĩ màu sắc của cây thép, thường những thanh thép thật có màu xanh đen, đồng đều ở tất cả mọi vị trí. Những thanh thép giả, kém chất lượng thường có màu xanh đậm và vị trí góc cạnh màu sắc nhạt hơn và không đều nhau.

Những điều mà khách hàng cần lưu ý khi chọn mua thép Hòa Phát 

Bên cạnh các dấu hiệu nhận biết thép Hòa Phát chính hãng mà Steel Online đưa ra ở trên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng thì khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Hãy dành thời gian để tìm hiểu về thép Hòa Phát, để có được kiến thức nhất định về chủng loại sản phẩm, tiêu chuẩn, đặc điểm cơ lý tính và mác thép trước khi mua hàng.

- Nếu khách hàng mua số lượng nhiều thì nên nhờ người có kinh nghiệm về sắt thép đi cùng để họ tư vấn giúp.

-  Nên tham khảo mức giá của loại thép mà mình muốn mua trên thị trường. Thường nếu là thép thật thì giữa các đại lý cung cấp thép sẽ thường không chênh lệch nhiều về giá. Còn nếu giá bán họ đưa ra quá thấp thì bạn cần xem xét, bởi rất dễ mua phải hàng giả.

-  Khách hàng nên yêu cầu xem chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm. Mỗi mác thép sẽ có một giấy kiểm định khác nhau về thành phần hóa học, độ uốn, kéo, độ đàn hồi. Nếu nhà cung cấp có thể cho bạn xem những loại giấy tờ này thì bạn cũng phần nào yên tâm hơn.

-  Và cuối cùng, là lựa chọn cung cấp thép Hòa Phát uy tín. Một gợi ý cho bạn đó là Steel Online . Đây là đại lý phân phối cấp 1 của tập đoàn thép Hòa Phát. Vì vậy, khách hàng  hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khi mua thép tại đây.

Trên đây là cách phân biệt thép thật và giả,hi vọng rằng sẽ giúp ích cho các khách hàng.Chúc khách hàng sẽ mua được sản phẩm thép Hòa Phát ưng ý và chất lượng. 

Để cập nhập giá thép Hòa Phát mỗi ngày một cách nhanh nhất và tạo đơn hàng thép vui lòng truy cập vào website: Bảng giá sắt thép xây dựng hôm nay

 
Quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại các trung tâm kinh doanh của Steel Online

TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy. 

Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm:

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8099

Mr. Mạnh: 076 911 6698

Xem thêm: 

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản