Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Những câu hỏi thường gặp

    Quý khách hoàn toàn không cần lo lắng về giá sản phẩm của Steelonline. Để đảm bảo quyền lợi và nhu cầu của quý khách hàng, công ty chúng tôi luôn cập nhập giá sản phẩm mới nhất qua từng ngày, ổn định với giá rẻ nhất có thể bởi chúng tôi có sự kết hợp của công nghệ cùng với sự hỗ trợ tối đa từ nhà sản xuất.

    Hơn nữa, giá các sản phẩm của Steelonline luôn được công khai trên website  nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá khi lựa chọn sản phẩm của Steelonline.

Quý khách hoàn toàn không cần lo lắng về vị trí của dự án của mình. Steelonline hiện tại đang là nhà cung cấp thép cho các dự án lớn nhất trên cả nước. SteelOnline tự tin có thể cung cấp thép xây dựng đi khắp mọi miền của tổ quốc và một số đảo như Coto, Cát Bà, Lý Sơn, Cù Lao Chàm, Bình Ba, Côn Đảo, Phú Quốc...

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ Logictic chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm của Steelonline.

    Trong trường hợp hàng hóa thí nghiệm không đạt tiêu chuẩn, quý khách vui lòng gọi đến hotline 082 4104567 hoặc 1900 299901, nhấn phím 1 gặp bộ phận bán hàng để được hướng dẫn quy trình đổi trả hàng hóa theo quy định tại Chính sách đổi trả hàng hóa của Steelonline.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi có chính sách kiểm tra hàng khi giao nhận hàng. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị cũ hỏng, hoen gỉ, vàng đốm hoặc sai hàng hóa thì thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 082 4104567 hoặc 1900 299901 để phản ánh.

    Trong trường hợp, không liên hệ được số hotline ngay tại thời điểm nhận hàng, quý khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa trên biên bản giao nhận hàng hóa, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và xử lý.

    Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về hàng hóa, trên biên bản giao nhận hàng hóa Công ty không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì cũ hỏng, hoen gỉ, vàng đốm, sai hàng hóa,… từ quý khách. Trừ trường hợp liên quan đến chính sách đổi trả hàng hóa theo quy định tại Steelonline.vn.

    Quý khách hoàn toàn không cần lo lắng về trường hợp “chuyển tiền mà không nhận được hàng”, mọi giao dịch của công ty và khách hàng đều có chứng từ và hóa đơn theo pháp luật hiện hành nên Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về việc mua bán sản phẩm với Steelonline.

    Trường hợp, quý khách không nhận hàng được vì một số lý do khách quan như thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn,….Quý khách liên hệ trực tiếp tại văn phòng công ty chúng tôi theo địa chỉ:

  • Địa chỉ trụ sở chính: A8.02, Block A, Tòa nhà Sky Center, 5 B phố Quang, phường 2 quận Tân Bình, T.p Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Văn phòng tại Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội, Việt Nam

  • Email: [email protected] hoặc [email protected]

  • Hotline: 082 4104567 hoặc 1900 299901

    Một số trường hợp đặc biệt về giao nhận hàng Quý khách cần lưu ý:

 - Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng xác nhận và cung cấp thông tin chính xác.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện vận chuyển không thể tiếp cận, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội – những ngày quy định của chính phủ/địa phương do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

    Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi thời gian giao hàng, quý khách vui lòng gọi đến hotline 082 4104567 hoặc 1900 299901 - nhấn phím 1 gặp bộ phận kinh doanh hoặc gửi thông báo đến email [email protected]  để được hướng dẫn quy trình thay đổi thời gian lấy hàng.

    Lưu ý:

  • Trong trường hợp này, Qúy khách phải thông báo đến công ty trước 1 ngày đối với đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, trước 2  ngày đối với đơn hàng các tỉnh khác so với thời gian giao hàng cũ. 

  • Trong trường hợp thay đổi thời gian giao hàng đột ngột, quý khách hàng phải chịu mọi chi phí phát sinh như: chi phí vận chuyển, chi phí bốc xếp, hạ hàng, chi phí hoàn trả hàng hóa (nếu có) theo quy định của công ty và nhà máy.

    Trường hợp quý khách đã thanh toán tiền nhưng không lấy hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp với công ty. Phía công ty và quý khách hàng sẽ cùng làm việc và thỏa thuận để đảm bảo quyền lợi cả hai bên.

Lưu ý:  Trong trường hợp công ty đồng ý hủy đơn hàng, quý khách vẫn phải chịu trách nhiệm cho các chi phí phát sinh theo quy định của công ty. 

    Trước khi thực hiện giao hàng, để đảm bảo quyền lợi cho phía người mua và công ty, Qúy khách hàng cần hoàn thành thủ tục thanh toán qua các bước sau:

Bước 1: Khách hàng lấy báo giá – xác nhận báo giá và phương thức thanh toán.

Bước 2: Steelonline xác nhận đơn hàng qua tin nhắn SMS hoặc Email khách hàng cung cấp.

Bước 3: Khách hàng thanh toán theo thông tin tài khoản Steelonline cung cấp.

Bước 4: Steelonline xác nhận thanh toán.

Bước 5: Sau khi Steelonline xác nhận thanh toán, chúng tôi tiến hành các thủ tục để cấp hàng cho quý khách hàng theo thông tin hai bên đã thống nhất và thỏa thuận.

Bước 6: Xuất hóa đơn điện tử: Steelonline sẽ cung cấp hóa đơn điện tử vào email khách hàng cung cấp.

    Sau khi giao hàng, khối lượng xác nhận trên đơn đặt hàng đã thanh toán và khối lượng thực tế giao nhận khác nhau (do khác khối lượng thép cuộn, hoặc sai lệch khác), bộ phận chăm sóc khách bên Steelonline sẽ liên hệ với quý khách hàng để thực hiện việc đối chiếu, đối trừ thanh toán.

    Rất xin lỗi Quý khách, hệ thống giao hàng ngoại quốc của chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng và đang trong thời gian nghiên cứu hoàn thiện. Steelonline sẽ hoàn thiện hệ thống giao hàng ngoại quốc trong thời gian sớm nhất. 

    Rất cảm ơn Qúy khách đã quan tâm đến dịch vụ của Steelonline và chúng tôi mong sẽ được hợp tác cùng quý khách trong những dự án khác. Xin chân thành cảm ơn!

 Ứng dụng của chúng tôi hỗ trợ người dùng tham khảo giá thép, tạo báo giá để phục vụ hồ sơ thầu và so sánh giá; 

Tuy nhiên trong trường hợp khẩn cấp, sau khi lấy báo giá xong quy khách hàng đồng ý giá và các điều kiện thương mại có thể liên hệ ngay với chúng tôi để hai bên thống nhất các nội dung cần thiết khác;

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản