Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Tìm hiểu vì sao hàng trăm nhà thầu tại Hải Dương chọn mua thép Hòa Phát của Steel Online

Tìm hiểu vì sao hàng trăm nhà thầu tại Hải Dương chọn mua thép Hòa Phát của Steel Online

Hòa Phát tăng trưởng vượt bậc như hiện nay là bởi Hòa Phát luôn luôn chủ động kết nối, mở rộng hợp tác với các đối tác kinh doanh, các đại lý lớn. Steel Online được biết đến là một trong những đơn vị đã đồng hành với Hòa Phát lâu năm.

Vì sao nhà thầu Hải Dương chọn mua sắt thép Steel Online? Steel Online trong nhiều năm qua đã cung cấp thép Hòa Phát cho rất nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có Hải Dương. Nơi tập chung rất nhiều khách hàng thân thiết và đối tác chiến lược lâu năm của Steel Online. 


Điều gì làm nên thương hiệu thép Hòa Phát

Thép phục vụ lĩnh vực xây dựng nói chung thì rất nhiều loại nhưng trong nhiều năm qua Hòa Phát luôn thể hiện được vị thế của mình.
- Bằng việc luôn đi đầu trong công nghệ dây truyền sản xuất thép tại Việt Nam với lò cao hiện đại khép kín từ quặng sắt đến thép xây dựng thành phẩm. Các tạp chất trong thép Hòa Phát được khử sạch sâu và gần như không còn các yếu tố có hại. Nhờ đó, mà thép Hòa Phát luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng sản phẩm.
- Năng lực sản xuất thép của Hòa Phát đang dẫn đầu trong khu vực Đông Nam Á. Theo số liệu mà tập đoàn công bố với truyền thông chỉ trong vòng 10 năm (2010-2020), năng lực sản xuất thép thô của tập đoàn tăng 13 lần.
- Thị phần của thép Hòa Phát nhiều năm liền đứng đầu cả nước. Doanh thu nhờ vào năng lực sản xuất mà cũng tăng trưởng nhanh chóng 6,3 lần và lợi nhuận sau thuế năm 2020 tăng gấp 10 lần so với năm 2010.
Chính vì vậy, thép Hòa Phát thì luôn luôn là sự ưu tiên chọn lựa của những nhà đầu tư, chủ thầu và các quý khách hàng cho các công trình dự án từ quy mô vừa và nhỏ cho đến các công trình trọng điểm của quốc gia.

Steel Online bán những loại thép nào của Hòa Phát :
 Thép Hòa Phát mà Steel Online đã từng cung cấp cho các nhà thầu, chủ đầu tư và các quý khách hàng trên địa bàn thành phố Hải Dương thì vô cùng đa dạng bao gồm:

   
Hải Duong chọn mua sat thep hoa phat tai Steel Online

- Thép thanh Hòa Phát thường có đường kính : D10mm - D55mm. Thép thanh Hòa Phát đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe của trong nước và cả quốc tế như: TCVN, JIS, ASTM... Sản xuất được mác thép lên tới D55 sử dụng cho các siêu công trình. - Thép cuộn Hòa Phát hay còn gọi là thép dây là loại thép được cuộn tròn, có bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng với đường kính thông thường là: Φ 6, Φ8, D8 gai, Φ10 đường kính ngoài cuộn: Φ 1,2. Tiết diện tròn, độ ôvan nhỏ. Thường một cuộn thép Hòa Phát được cung cấp ra thị trường có trọng lượng trung bình là 1000kg – 2100kg. - Phôi thép Hòa Phát thường có kích cỡ :130x130x6m; 130x130x12m; 150x150x6m; 150x150x12m. Bề mặt bóng, không rạn nứt, không có lỗ khí và phần tiết diện vuông đều. Phôi thép thường dùng để sản xuất ra các loại cán nóng thông dụng. - Thép đặc biệt của Hòa Phát thì bao gồm các loại : dây rút đen, dây rút mạ, mặt bích, PC Bar, PC Strand. - Ống thép Hòa Phát từ nguyên là thép cuộn cán nóng, được sản xuất qua 05 bước cơ bản là tẩy gỉ, cắt xả băng, uốn ống hàn định hình, công đoạn mạ (với ống mạ nhúng nóng) và làm mát hoặc phủ dầu chống han gỉ (với ống thép đen hàn và ống thép cỡ lớn) với các kích thước như ống tròn ⱷ273 và ⱷ 325mm, ống hộp vuông 200x200, 250x250 mm, ống chữ nhật 200x300. Thép Hòa Phát mà Steel Online đưa tới quý khách hàng đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất của Hòa Phát về nên luôn đảm bảo cho các quý khách hàng về mặt chất lượng sản phẩm và giá cả.

Ngỡ ngàng với tính năng báo giá thép Hòa Phát của Steel Online:

Steel Online là một trong những đại lý lâu năm chuyên cung ứng các sản phẩm thép Hòa Phát cho các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn trải đều khắp cả nước. Hải Dương là một trong những tỉnh thành đã có rất nhiều nhà thầu, chủ đầu tư là khách hàng thân thiết nhiều năm của Steel Online. 

Mọi khách hàng tại Hải Dương sau khi mua thép Hòa Phát của chúng tôi đều dành lời khen ngợi cho công ty không chỉ bởi giá thành hợp lí, cạnh tranh và chất lượng thép đạt chuẩn Hòa Phát 100%. Mà còn rất thích cách Steel Online tập chung tích hợp công nghệ 4.0 vào việc kinh doanh thép tạo thuận lợi hết sức cho quá trình mua các sản phẩm thép Hòa Phát nói riêng và các loại thép khác của khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đặc biệt, mua hàng của Steel Online khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Steel Online để xem được cập nhập báo giá mỗi ngày và tạo đơn hàng. Steel Online sẽ hỗ trợ giao hàng tới tận nơi mà khách hàng yêu cầu.

  • Quý khách muốn tra cứu và cập nhập giá thép Hòa Phát mỗi ngày một cách nhanh nhất và tạo đơn hàng thép vui lòng truy cập vào : Bảng giá sắt thép mới nhất

  • Quý khách có thể liên hệ mua hàng tại trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Seel Online :

- TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

- Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.  

  • Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm

- Mr. Đức: 082 410 4567

- Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

- Mr. Mạnh: 076 911 6698 


Xem thêm:

Steel Online là đại lý Thép Hòa Phát uy tín tại Ninh Bình trong nhiều năm qua

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản