Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Steel Online là đại lý cung cấp thép Hòa Phát uy tín, tin cậy tại tỉnh Đồng Nai

Steel Online là đại lý cung cấp thép Hòa Phát uy tín, tin cậy tại tỉnh Đồng Nai

Đồng Nai là một trong bốn góc nhọn của Tứ giác phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Bà Rịa – Vũng Tàu - Đồng Nai. Những năm gần đây, kinh tế Đồng Nai phát triển nhanh chóng kéo theo nhu cầu mua bán nguyên vật liệu của người dân tăng cao.

Sắt thép xây dựng đã trở thành mặt hàng “ nóng”  được quan tâm hơn bao giờ hết. Steel Online là một trong những đơn vị báo giá thép- đại lí cung cấp thép uy tín, nhanh chóng, tin cậy tại tỉnh Đồng Nai


Steel Online là đại lí cung cấp thép Hòa Phát uy tín, tin cậy tại tỉnh Đồng Nai

Chúng tôi tự hào là đại lý chính thức của các nhà sản xuất thép xây dựng lớn như : Pomina – Việt Nhật – Việt Mỹ – Hoà Phát. Steel Online là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực báo giá thép trực tuyến, sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành tốt nhất trên thị trường thép Đồng Nai.

Điều tạo nên sự khác biệt của Steel Online đó chính là cập nhật báo giá thép hàng ngày, hàng giờ, nhanh chóng, chính xác  giá sắt thép xây dựng từ đó có thể tiết kiệm được một một khoản lớn chi phí mua sắt thép.

Steel Online đã có cơ hội được hợp tác và cung cấp thép xây dựng cho rất nhiều công trình lớn tại Đồng Nai chưa kể đến các công trình biệt thự, nhà ở xã hội, nhà ở thường,... 

Đặc biệt, chúng tôi có kho bãi chứa sắt thép xây dựng tại Đồng Nai để có thể vận chuyển thép xây dựng đến công trình trong thời gian ngắn nhất, hạn chế được nhiều chi phí vận chuyển từ xa. Chúng tôi tự hào là đơn vị báo giá thép- cung cấp thép xây dựng tốt nhất tại Đồng Nai.

Steel online chuyen cung cap thep hoa phat cho tinh Dong Nai

Với Steel Online, chất lượng của sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Hiểu được giá trị của chất lượng gắn liền với thương hiệu,  Steel Online đã và đang mang lại sự an toàn, an tâm, sự tin cậy và hài lòng trong lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu sắt thép Steel Online so với nhiều thương hiệu đại lí khác trên thị trường.

Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và sự ủng hộ của các quý khách hàng đã không ngừng dành những tình cảm, sự tín nhiệm đối với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Đây chính là nguồn động lực to lớn dành cho chúng tôi. Bằng sự nỗ lực đầy trách nhiệm của mình, chúng tôi cam kết tiếp tục mang lại nhiều giá trị khác khác biệt cho quý khách.

Steel Online rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách để chọn lựa một sản phẩm an toàn, chất lượng nhất, kèm theo đó là bảng báo giá cạnh tranh trên thị trường thép xây dựng tại Đồng Nai và các tỉnh miền Nam. 

Ưu điểm của thép Hòa Phát

Thép Hòa Phát có tốt không? 

Câu trả lời chắc chắn là có. Sản phẩm thép của thương hiệu Hòa Phát vẫn luôn chiếm được cảm tình và sự tin dùng của khách hàng. Bởi vậy, thép Hòa Phát luôn là cái tên được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội.

 Sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Thép Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín đồng bộ, sử dụng máy móc hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới. Cụ thể, dây chuyền cán thép Danieli của Italia là quy trình QTB làm tăng cơ tính và khả năng chịu hàn, giúp tối ưu hóa độ bền uốn, giảm mức độ gỉ. Phù hợp với các tiêu chuẩn sau:

Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651-2:2008.

Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505, JIS G3112:2010.

Đa dạng nhiều chủng loại thép

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, thép Hòa Phát cung cấp cho thị trường đa dạng chủng loại thép khác nhau. Bao gồm:

Thép cuộn vằn: Đường kính phi 8, phi 10.

Thép thanh vằn: Đường kính từ phi 10 – phi 40.

Thép cuộn tròn trơn: Đường kính phi 6, phi 8, phi 10.

 Độ bền cao theo thời gian

Độ bền là yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn chú ý đến, khi có nhu cầu mua và sử dụng vật liệu thép cho công trình của mình. Độ bền càng cao thì tuổi thọ công trình và chi phí phát sinh càng thấp. Hiểu được điều đó, thép Hòa Phát luôn luôn cải tiến công nghệ và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn, quy định trong ngành. Từ đó, cho ra những sản phẩm tốt, độ bền cao, sức chịu đựng và độ dẻo dai cao, đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ cho công trình.

 Giá thành hợp lý

Nhờ quy mô sản xuất lớn và hệ thống đồng bộ hóa từ nguyên vật liệu đầu vào cho tới thành phẩm, thép Hòa Phát luôn đảm bảo sức cạnh tranh về giá so với các thương hiệu sắt thép khác nhưng chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Chính vì vậy,sử dụng thép Hòa Phát sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Steel online chuyen cung cap thep hoa phat cho tinh Dong Nai

Để xem báo giá thép và tạo đơn hàng quý khách vui lòng truy cập 

https://steelonline.vn/price-list

Các bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại các trung tâm kinh doanh của Steel Online 

CN 1: Trụ sở chính : A8.02, Block A, Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh

CN 2: Văn phòng Hà Nội: số 18 Lô N07A, khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Quý khách cũng có thể liên hệ đặt hàng qua hotline để được tư vấn miễn phí

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8099

Mr. Mạnh: 076 911 6698

Hãy để chúng tôi cùng bạn kiến tạo nên nhiều công trình hơn nữa: "Steel Online_ Mang thành công đến bên bạn"

Xem thêm: 

Steel Online đơn vị báo giá thép Hòa Phát trực tuyến uy tín tại Bình Dương

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản