Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Thái Nguyên

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Thái Nguyên

Thái Nguyên là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng hiện nay. Vậy nên có thể thấy thị trường vật liệu xây dựng tại khu vực này rất sôi động. Qúy khách hàng cũng không cần phải băn khoăn trong việc tìm kiếm đại lý cung cấp sắt thép xây dựng Việt Ý, vì đã có Steel Online, một trong những đại lý có thương hiệu uy tín và được rất nhiều khách hàng tại Thái Nguyên tin tưởng lựa chọn là địa chỉ đặt hàng sắt thép xây dựng Việt Ý.

Tìm hiểu về Steel Online

Steel Online là doanh nghiệp thương mại hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sắt thép xây dựng, các chủng loại thép xây dựng được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Thép Hòa Phát, Thép Việt Ý, Thép Việt Nhật, Thép Kyoei Việt Nam, Thép Việt Đức, Thép Pomina, Thép Vina Kyoei, Thép Mỹ, Thép Việt Mỹ,... Đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng những mặt hàng thép xây dựng chất lượng tốt, sở hữu độ bền cao, không gỉ sét, không cong vênh, chịu tải lớn và tuổi thọ kéo dài. 

Steel Online tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tại khu vực Thái Nguyên đánh giá là đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng Việt Ý uy tín. Đối với những khách hàng ở khu vực lân cận, quý khách hàng có thể truy cập vào website thương mại điện tử của Steel Online https://steelonline.vn/ để trực tiếp đặt hàng tại đại lý của chúng tôi

Để thuận tiện cho quý khách hàng, Steel Online nhận vận chuyển hàng hóa đến tận nơi tiêu thụ.  Với nhiều chính sách ưu đãi khi hợp tác cùng chúng tôi, hy vọng mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Steel Online luôn cập nhập bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý trong ngày tại website báo giá của công ty, quý khách hàng có thể truy cập vào website để nắm rõ được giá thành sắt thép Việt Ý Thái Nguyên biến động theo từng ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Phân loại thép xây dựng

Để thuận tiện cho quá trình nhận biết, phân biệt các loại thép xây dựng, người ta thường phân loại chúng dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: thành phần hóa học có trong thép, mục đích sử dụng hay chất lượng thép.

Dựa theo thành phần hóa học

Thép cacbon: Đây là loại thép chiếm tỉ trọng lớn trong tổng sản lượng thép xây dựng. Thép cacbon được chia làm hai loại: thép nhiều cacbon và thép ít cacbon.

  • Thép nhiều cacbon: hàm lượng cacbon có trong thép không vượt quá 2,14%. Đặc điểm của thép có khả năng chịu áp lực cao và độ bền tốt.

  • Thép ít cacbon: hàm lương cacbon tiêu chuẩn không được vượt quá 0,25%. Đây là loại thép có đặc tính dẻo dai nên rất dễ uốn, tuy nhiên chúng có độ cứng và độ bền tương đối thấp.

Thép hợp kim: So sánh với thép cacbon thì thép hợp kim có độ bền cao hơn vượt trội. Thép hợp kim được chia ra thành ba loại:

  • Thép hợp kim thấp

  • Thép hợp kim trung bình

  • Tthép hợp kim cao

Dựa vào mục đích sử dụng

Thép kết cấu: Là loại thép dùng để sản xuất, chế tạo và sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng, lắp ráp và chế tạo máy cơ khí,… Đặc trưng của thép kết cấu thường có khối lượng rất lớn và nặng.

Thép dụng cụ: Là loại thép có khả năng chịu lực, chịu mài mòn tốt và độ cứng cao, chúng thích hợp trong việc sản xuất dụng cụ gia dụng, dụng cụ đo lường,…

Thép tính chất vật lý đặc biệt: Là những loại thép có tính chất từ và tính chất hệ số dãn nở nhỏ.

Thép tính chất hóa học đặc biệt: Dùng để xác định các loại thép chịu nóng, thép không gỉ hay thép bền nóng,…

Dựa theo chất lượng thép

Chất lượng cao: Thành phần trong thép đạt tiêu chuẩn bao gồm:  0.025% lưu huỳnh, 0.025% phốt pho, được coi là thép có chất lượng cao.

Chất lượng tốt: Thành phần trong thép chứa 0.035% lưu huỳnh và 0.035% phốt pho, sẽ được phân loại vào thép có chất lượng tốt.

Chất lượng bình thường: Là loại thép mà trong thành phần hóa học chỉ chứa 0.06% lưu huỳnh và 0.07% phốt pho.

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Thái Nguyên mới nhất

Tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng tại Thái Nguyên đang ngày càng được mở rộng, hạ tầng giao thông, các khu công nghiệp, khu đô thị được đầu tư xây dựng, có thể kể đến một vài ví dụ như:

  • Khu đô thị Hồng Vũ

  • Khu đô thị Kosy

  • Khu dân cư Vạn Phúc

  • Đường đô thị dọc sông Công

  • Đường du lịch Sông Công – Núi Cốc

  • Đầu tư xây dựng hạ tầng vào các lĩnh vực khác như: thương mại dịch vụ, các công trình văn hóa, thể thao, hạ tầng giáo dục, y tế,…

Cơ sở hạ tầng phát triển kéo theo mức giá sắt thép xây dựng cũng biễn động theo từng ngày, thép Việt Ý cũng không nằm ngoài sự biến động đó.

 

Khi hợp tác cùng Steel Online, quý khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả sắt thép xây dựng, đội ngũ nhân viên của Steel Online luôn cung cấp cho khách hàng một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nhằm giúp khách hàng nắm bắt được mức giá sắt thép, nhân viên của chúng tôi luôn cập nhập mức giá sắt thép xây dựng theo từng ngày, quý khách chỉ cần truy cập vào bài viết báo giá của Steel Online: Giá thành sắt thép mỗi ngày là có thể nắm bắt rõ chi tiết được bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý theo từng ngày.

Các bước tiến hành đặt hàng tại Steel Online

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng từ mọi phương tiện.

Bước 2: Dựa vào nhu cầu của khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm và báo giá phù hợp.

Bước 3: Hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán và vận chuyển thép khi khách hàng đồng ý về sản phẩm thép và giá.

Bước 4: Tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng, vận chuyển thép hình đến cho khách hàng toàn quốc.

Để nhận thêm thông tin tư vấn miễn phí, quý khách hàng có thể liên hệ với Steel Online thông qua các hình thức sau:

Hotline:

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8099

Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Email: 

Các văn phòng đại diện của Steel Online:

Trụ sở chính: 27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản