Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Lào Cai

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Lào Cai

Qúy khách hàng đang có nhu cầu mua sắt thép xây dựng Việt Ý tại khu vực tỉnh Lào Cai? Hãy liên hệ với Steel Online, một trong những đại lý cung cấp sắt thép xây dựng Việt Ý chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Qúy khách hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cách nhìn trực quan nhất về Steel Online nhé!

Các chủng loại thép thường dùng trong xây dựng

Trong các công trình xây dựng có 4 chúng loại thép được sử dụng phổ biến, đó là: thép cuộn, thép ống, thép thanh vằn ( hay còn gọi là thép cây) và thép hình.

Thép cuộn

Thép cuộn có đặc điểm bề mặt trơn nhẵn hoặc có gân, được sản xuất theo hình dạng dây và được cuộn tròn. Mỗi cuộn thép có trọng lượng khoảng 200 kilogam đến 459 kilogam mỗi cuộn, trong những trường hợp đặc biệt thì các hãng sản xuất có thể cung cấp trọng lượng lên đến 1.300 kg/cuộn.

Đường kính thông dụng được dùng phổ biến trong xây dựng của thép cuộn bao gồm Ø6mm, Ø8mm và Ø10mm.

Những thông số về giới hạn chảy, độ bền tức thời, độ dãn dài của thép cuộn được các kỹ sư xác định bằng phương pháp thử kéo, thử uốn ở trạng thái nguội, phải được đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật thì thép cuộn mới đáp ứng được các yêu cầu khi thi công xây dựng cho công trình.

Trong xây dựng, thép cuộn được sử dụng phổ biến cho gia công kéo dây, xây dựng gia công, xây dựng công trình nhà ở, cầu đường, hầm…

Thép thanh vằn và thép thanh tròn trơn

Thép thanh vằn ( còn được biết đến là thép cốt bê tông) có bề mặt ngoài có gân, với đường kính được sử dụng phổ biến từ phi 10 đến phi 32.

Thép thanh tròn trơn ( hay là thép cây) khác với thép thanh vằn, thép thanh tròn trơn có bề ngoài nhẵn trơn, chiều dài của thép thanh tròn trơn trung bình là 11,7m / cây, có đường kính được sử dụng phổ biến từ phi 14 đến phi 25.

Ứng dụng của thép thanh vằn và thép thanh tròn trơn được sử dụng phổ biến trong xây dựng dân dụng và công nghiệp, đòi hỏi về độ dẻo dai, chịu uốn và độ dãn dài cao.

Thép ống

Thép ống có đa dạng chủng loại và mẫu mã, như: thép ống tròn, thép ống vuông và thép ống chữ nhật, ngoài ra còn có thép ống hình oval. Hình dạng của thép ống cũng phong phú như: hàn xoắn, thép ống mạ kẽm, thép ống hàn cao tầng, thép ống hàn thẳng, thép ống đúc carbon…

Đặc điểm của thép ống:

  • Ống thép được cấu tạo rỗng bên trong, thành mỏng.

  • Trọng lượng khá nhẹ với độ cứng vững, độ bền cao.

  • Có thể được sơn, xi, mạ để tăng thêm độ bền.

Hiện nay, các công trình xây dựng đang sử dụng rất nhiều các loại thép ống. Thép ống được sử dụng rộng rãi trong xây dựng công nghiệp như: nhà thép tiền chế, giàn giáo chịu lực, hệ thống cọc siêu âm trong kết cấu nền móng, trụ viễn thông, đèn chiếu sáng đô thị, trong các nhà máy cơ khí.

Thép hình

Các loại thép hình được mọi  người biết đến rộng rãi như: U, I, V, L, H, C, Z.

Tại Việt Nam, thép hình được ứng dụng khá phổ biến, được sử dụng nhiều trong xây dựng nhà thép tiền chế, dầm cầu trục, bàn cân, thùng xe, các công trình xây dựng, cơ khí, đóng tàu, làm khung cho nhà xưởng…

Bảng báo giá thép Việt Ý mới nhất

Trên thị trường sắt thép xây dựng hiện nay, có thể thấy giá sắt thép luôn biến động theo từng ngày. Để quý khách hàng có thể nắm bắt được mức giá sắt thép xây dựng Việt Ý mới nhất, Steel Online luôn cập nhập bảng giá sắt thép mới nhất.

Dưới đây là bảng báo giá thép xây dựng Việt Ý tại Lào Cai mới nhất năm 2021. Mời quý khách cùng chú ý theo dõi:

bang gia sat thep viet  y tai lao cai moi nhat

bang gia sat thep viet  y tai lao cai moi nhat

bang gia sat thep viet  y tai lao cai moi nhat

Xem chi tiết bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại đây!

Công nghệ sản xuất thép Việt Ý

Thép Việt Ý là một trong những thương hiệu thép xây dựng được ưu chuộng sử dụng tại Việt Nam, bên cạnh những tên tuổi thép xây dựng nổi tiếng khác như thép Hòa Phát, thép Việt Nhật, thép Việt Đức,…

Nhà máy thép Việt Ý được ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, như:

• Áp dụng công nghệ luyện thép bằng phương pháp lò điện hồ quang EAF nên khó bụi và chất thải được hạn chế ở mức tối thiểu, giúp bảo vệ môi trường.

• Sử dụng lò tinh luyện LF vì vậy các tạp chất được sàng lọc và loại bỏ một cách hiệu quả, từ đó giúp các sản phẩm đạt chất lượng theo đúng yêu cầu.

Đảo vệ môi trường một cách hiệu quả nhờ các chỉ số tiếng ồn và nước thải được giảm xuống đáng kể thép Việt Ý kết hợp với các công nghệ thân thiện với môi trường dây chuyền sản xuất luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc an toàn lao động giúp cải tiến năng suất hoạt động.

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm thép xây dựng Việt Ý được tạo ra với chất lượng tốt, sẵn sàng đáp ứng được những yêu cầu của các công trình xây dựng, luôn được các nhà thầu xây dựng tin tưởng lựa chọn cho những công trình trọng điểm tại Việt Nam.
bang gia sat thep viet  y tai lao cai moi nhat

Steel Online - Địa chỉ cung cấp thép Việt Ý uy tín

Steel Online là một trong những đại lý phân phối thép Việt Ý chính hãng tại khu vực Lào Cai và các tỉnh thành thuộc khu vực miền Bắc, đáp ứng được nhu cầu xây dựng ngày một tăng cao tại khu vực này. Chúng tôi cam kết cung cấp đến tay khách hàng các sản phẩm thép xây dựng của thương hiệu thép Việt Ý với mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường vật liệu xây dựng.

Tư vấn miễn phí qua hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8099

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Email: 

Quý khách hàng có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Steel Online:

Trụ sở chính: 27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội.

Hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại website của Steel Online: https://steelonline.vn/

Có thể bạn quan tâm:

            Theo SteelOnline.vn

            Đăng nhập

            Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
            Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản