Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Lai Châu

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Lai Châu

Qúy khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng Việt Ý chuyên nghiệp tại Lai Châu? Hay quý khách hàng đang có nhu cầu nắm bắt rõ giá thành sắt thép xây dựng tại khu vực này? Đến với Steel Online, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ cả về chất lượng sản phẩm lẫn bảng giá cập nhập mới nhất cho quý khách hàng.

Thông tin về công ty Thép Việt Ý

Được thành lập vào năm 2001, Công ty Cổ Phần Thép Việt Ý hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thép xây dựng. Được các đối tác khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm thép xây dựng, Thép Việt Ý đã và đang xây dựng được một thương hiệu uy tín, được lựa chọn tin dùng rộng rãi trong các công trình xây dựng.

Việt Ý có 2 nhà máy, đó là:

  • Nhà máy cán thép: công suất 300.000 tấn mỗi năm.

  • Nhà máy phôi thép: công suất 500 ngàn tấn mỗi năm.

Thép Việt Ý áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn Danieli của Italia, kết hợp với công nghệ phôi thép Consteel được ứng dụng từ tập đoàn TECHINT (Italy), đã khẳng định chất lượng hàng đầu của thép Việt Ý trên thị trường sắt thép hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của thép Việt Ý

Với những ưu điểm nổi bật của thép Việt Ý nên chúng thường xuyên được các nhà thầu lựa chọn cho các công trình xây dựng trọng điểm. Có thể kể đến một vài ưu điểm của thép Việt Ý đó là:

  • Mỗi sản phẩm của thép Việt Ý đều có những ưu điểm riêng biệt, tùy thuộc vào đặc thù của công trình đó. Ví dụ như thép cuộn tròn trơn có đặc tính dẻo dai, uốn giãn tốt, phù hợp với các công trình dân dụng, được sử dụng để làm bê tông lát sàn. Trong khi đó, thép thanh vằn Việt Ý được ứng dụng rộng rãi trong các công trình lớn, dự án cầu đường, bởi ưu điểm chắc chắn, độ chịu tải tốt của thép thanh vằn.

  • Thép Việt Ý với các sản phẩm của  được thiết kế với đa dạng chủng loại, kích thước. Nhằm đáp ứng được nhu cầu và ứng dụng của nhiều loại công trình từ nhỏ đến lớn.

  • Các sản phẩm của thép Việt Ý đạt các tiêu chuẩn như: JIS của Nhật Bản, ASTM của Mỹ, BS của Anh Quốc, TCVN của Việt Nam, GB của Trung Quốc.

  • Thép Việt Ý là sản phẩm được đánh giá có chất lượng cao, với sự kết hợp năng lực quản lý hiện đại đến từ Tập đoàn Thép Kyoei Nhật Bản.

  • Thép Việt Ý có các đại lý phân phối rộng khắp cả nước.

Ứng dụng của thép Việt Ý

Trong 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thép xây dựng, thép Việt Ý đã tạo nên một thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho sự bền vững của nhiều công trình xây dựng trọng điểm. 

Các công trình tiêu biểu có thể kế đến đó là: Tập đoàn Sông Đà, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, KeangNam Hanoi Landmark Tower, The Manor, Khu đô thị Văn Phú – Hà Đông,…

Các công trình giao thông: Cầu Thanh Trì, Đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, Cầu Nhật Tân, Cầu Vĩnh Tuy, Đường vàng đai 3,…

Bảng giá thép Việt Ý tại Lai Châu mới nhất

Trong tháng 07/2021, Steel Online cập nhập đến quý khách hàng bảng giá thép Việt Ý tại Lai Châu mới nhất tại khu vực tỉnh Lai Châu:

bang gia sat thep xay dung viet y tai lai chau hien nay

bang gia sat thep xay dung viet y tai lai chau hien nay

bang gia sat thep xay dung viet y tai lai chau hien nay

Xem thêm bảng giá chi tiết tại đây!

Steel Online - Địa chỉ cung cấp thép Việt Ý uy tín

Steel Online là doanh nghiệp thương mại hoạt động trong lĩnh vực thép và vật liệu xây dựng, thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas.   

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas là công ty thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lavas - chuyên bán buôn các loại vật tư xây dựng với bề dày kinh nghiệm 15 năm từ năm 2005.

Với nền tảng công nghệ thương mại điện tử https://steelonline.vn, Steel Online có mục tiêu trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng trực tuyến hàng đầu Việt Nam, trong đó thép xây dựng là sản phẩm cốt lõi.

Được trang bị công nghệ vào công tác Marketing, bán hàng và quản lý khách hàng, nhờ đó Website của Steel Online hỗ trợ báo giá nhanh, chính xác, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người mua hàng.

Các sản phẩm Steel Online cung cấp bao gồm:

  • Thép xây dựng,

  • Thép hình,

  • Thép tấm,

  • Thép cuộn,

  • Phôi thép, ...

Các sản phẩm thép do Steel Online cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng tốt nhất, các sản phẩm thép sở hữu độ bền cao, không gỉ sét, không cong vênh, chịu tải lớn và tuổi thọ kéo dài. 

Tùy thuộc vào yêu cầu của từng công trình xây dựng, Steel Online có đa dạng các chủng loại thép nhằm đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất.

Tư vấn miễn phí qua hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8099

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Email: 

Quý khách hàng có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Steel Online:

Trụ sở chính: 27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Các bước tiến hành đặt hàng tại Steel Online

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng từ mọi phương tiện.

Bước 2: Dựa vào nhu cầu của khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm và báo giá phù hợp.

Bước 3:  Hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán và vận chuyển thép khi khách hàng đồng ý về sản phẩm thép và giá.

Bước 4:  Tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng, vận chuyển thép hình đến cho khách hàng toàn quốc. 

          Theo SteelOnline.vn

          Đăng nhập

          Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
          Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản