Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Hà Giang

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Hà Giang

Steel Online hiện nay là một trong những thương hiệu cung cấp sắt thép xây dựng Việt Ý tại khu vực Hà Giang. Được mọi người biết đến với chất lượng sản phẩm sắt thép luôn ổn định, chính sách chăm sóc khách hàng ngày càng được cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng đến với khách hàng, Steel Online đã và đang dần khẳng định là một đại lý phân phối sắt thép xây dựng Việt Ý tốt nhất trên thị trường tỉnh Hà Giang và có tầm ảnh hưởng nhất định trong khu vực miền Bắc.

Steel Online – Khẳng định là đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng uy tín

Với mong muốn định vị " Steel Online - Thương hiệu Việt Nam - Đẳng cấp toàn cầu", chúng tôi đang không ngừng phát triển và hướng tới Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, trong đó thép xây dựng là sản phẩm cốt lõi của chúng tôi.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm sắt thép xây dựng lên hàng đầu, Steel Online cam kết cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất, đã qua kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng trước khi cung cấp đến cho quý khách hàng, đảm bảo sắt thép xây dựng tại Steel Online là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ logo nhãn mác của nhà sản xuất, đi kèm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường vật liệu xây dựng.

Là đại lý cung cấp sắt thép xây dựng uy tín, Steel Online không chỉ cung cấp báo giá sắt thép xây dựng tại khu vực … , mà còn tất cả các tỉnh thành thuộc khu vực miền Bắc. Đối với những đơn hàng với số lượng sắt thép lớn, Steel Online đảm bảo cung cấp đủ và đúng số lượng cho mọi công trình xây dựng khi quý khách hàng tìm đến chúng tôi.

Steel Online chú trọng vào công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, đảm bảo trình độ của đội ngũ nhân viên luôn được kiểm tra định kỳ, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn. Nhân viên tại Steel Online luôn cập nhập tình hình giá sắt thép xây dựng mới nhất và nhanh nhất cho quý khách hàng. Tư vẫn nhiệt tình, tận tâm, thân thiện, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc và làm hài lòng khách hàng một cách trọn vẹn là những điều quý khách hàng nhận được từ nhân viên tư vấn của Steel Online.

Khi hợp tác với Steel Online, quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc vận chuyển sắt thép đến công trình xây dựng. Bởi vì mọi công đoạn vận chuyển hàng hóa đều được đội xe kéo, xe cẩu hàng, xe tải của Steel Online hỗ trợ đưa hàng hóa đến địa điểm tiêu thụ. Rõ ràng – minh bạch – chính xác là phong cách cung cấp sắt thép xây dựng của Steel Online đến quý khách hàng.

Steel Online là đại lý kinh doanh sắt thép xây dựng luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chân thành, tôn trọng khách hàng, sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng phát triển. Các yếu tố tạo nên thương hiệu Steel Online:

  • Số lượng, chất lượng và nguồn gốc sắt thép xây dựng luôn được đảm bảo đúng, đủ, chất lượng khi cung cấp cho khách hàng.

  • Nhận giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được cải tiến và nâng cấp sao cho xây dựng được lòng tin và uy tín đối với khách hàng.

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Hà Giang trong tháng 07/2021

Tại Steel Online, chúng tôi luôn chú trọng việc cập nhập giá sắt thép xây dựng Việt Ý hằng ngày, nhằm cung cấp cho khách hàng một mức giá sắt thép xây dựng mới nhất. Dưới đây là bảng giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại Hà Giang:

bang gia sat thep xay dung viet y tai ha giang

bang gia sat thep xay dung viet y tai ha giang

Xem thêm chi tiết bảng báo giá sắt thép xây dựng Việt Ý tại đây!

Thép Việt Ý – Cội nguồn sức mạnh

Được biết Công ty Cổ Phần Thép Việt Ý được thành lập vào năm 2001, đây là công ty đã và đang xây dựng được một thương hiệu uy tín, được lựa chọn tin dùng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Thép Việt Ý được các đối tác khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm thép xây dựng.

Bên cạnh những thương hiệu sắt thép xây dựng nổi tiếng khác như: thép Hòa Phát, thép Việt Nhật, thép Việt Đức,... thép Việt Ý luôn được các đối tác khách hàng đánh giá cao, ưu tiên lựa chọn cho các công trình xây dựng trọng điểm, các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông trên địa bàn tỉnh Hà Giang và khu vực miền Bắc nói chung.

Thép Việt Ý đã khẳng định chất lượng hàng đầu của thép Việt Ý trên thị trường sắt thép hiện nay. Thép Việt Ý kết hợp với công nghệ phôi thép Consteel được ứng dụng từ tập đoàn TECHINT (Italy), áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn Danieli của Italia.

Giá sắt thép xây dựng Việt Ý dao động trong 30 ngày qua tại Hà Giang:

 
bang gia sat thep xay dung viet y tai ha giang

Các sản phẩm Steel Online cung cấp

Steel Online được đánh giá là đại lý cung cấp chính hãng các sản phẩm của thép Việt Ý, bao gồm:

  • Thép xây dựng

  • Thép thanh

  • Thép cuộn

  • Phôi thép, ...

Các sản phẩm thép do Steel Online cung cấp sở hữu độ bền cao, không gỉ sét, không cong vênh, chịu tải lớn và tuổi thọ kéo dài, cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng tốt nhất.

Steel Online có đa dạng các chủng loại thép nhằm đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất tùy thuộc vào yêu cầu của từng công trình xây dựng.

bang gia sat thep xay dung viet y tai ha giang

Tư vấn miễn phí qua hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8099

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Email: 

Quý khách hàng có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Steel Online:

  • Trụ sở chính: 27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

  • Văn phòng Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại website báo giá của Steel Online: https://steelonline.vn/

Quy trình thực hiện đơn hàng tại Steel Online

Bước 1: Tạo báo giá đơn hàng

Bước 2: Thỏa thuận hợp đồng

Bước 3: Thanh toán và nhận hàng

Có thể bạn quan tâm:

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản