Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Mỹ tại Lào Cai

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Mỹ tại Lào Cai

Steel Online là đại lý phân phối sắt thép xây dựng tại thị trường Lào Cai và khu vực miền Bắc. Với phương châm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất, bằng cách tối ưu phương thức giao dịch và vận chuyển, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn theo quy chuẩn, từ đó khách hàng có thể yên tâm đưa vào sử dụng cho công trình mà không lo về chất lượng và tiến độ. Steel Online cam kết luôn nỗ lực hơn nữa để khắc phục những thiếu sót nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn trong tương lai. Sự ghi nhận và đánh giá tích cực của khách hàng luôn là nguồn động lực vô tận cho sự nỗ lực của chúng tôi.

Tình hình giá sắt thép xây dựng tại Lào Cai diễn biến như thế nào?

Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc của Việt Nam. Lào Cai là một trong những tỉnh liên tục đứng ở vị trí top đầu về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh trong bảng xếp hạng những năm gần đây. Và được đánh giá là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội rất phát triển.

Đi kèm với những phát triển về mặt kinh tế, xã hội là những cơ sở hạ tầng phát triển đi kèm như xây dựng nhà ở, khu sản xuất, đường sá, trường học, bệnh viện…. Chính vì nhu cầu xây dựng tăng cao kéo theo nhu cầu tìm mua vật liệu xây dựng cũng sôi động hơn rất nhiều. Và giá thép tại Lào Cai cũng chính là mỗi quan tâm của khá đông người dân nơi này. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và thị trường sắt thép trên thế giới mà giá sắt thép tại Lào Cai cũng có những biến động rất mạnh, sản lượng sắt thép tiêu thụ trong nước cũng đang giảm. 

Có thể bạn quan tâm:

Bảng báo giá sắt thép Việt Mỹ tại Lào Cai mới nhất

Tại thị trường Lào Cai, Steel Online cũng đã có những bước phát triển và mở rộng để đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại sắt thép Việt Mỹ. Steel Online nên luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí vận chuyển tối ưu nhất. Steel Online xin cập nhập ngay bảng báo giá sắt thép Việt Mỹ hoặc truy cập trang website của Steel Online.

Bảng báo giá sắt thép Việt Mỹ tại Lào Cai tháng 07/2021

bang gia sat thep viet my tai lao cao moi nhat

Thép Việt Mỹ (VMS)– Thương hiệu thép lý tưởng cho công trình của bạn

Thương hiệu thép với trên 20 năm kinh nghiệm trên thị trường

Thương hiệu Việt Mỹ (VMS) được thành lập năm 1996, hiện nay được vận hành bởi một chuỗi các nhà máy luyện phôi và cán thép với công suất khổng lồ lên đến 1.000.000 tấn thép và 1.000.000 tấn phôi mỗi năm. Điều này chính mà minh chứng rõ ràng nhất cho thấy quy mô và khả năng cung ứng vượt trội của công ty. Sau trên 20 năm phát triển trên thị trường, ngày nay thép xây dựng Việt Mỹ đã và đang là một trong những nhãn hiệu thép được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, có sự góp mặt trong hàng loạt các công trình đình đám như:

  • Cầu Vượt Ngã Ba Huế
  • Nhà thi đấu Đa năng Đà Nẵng
  • Tòa nhà Quốc Hội Đà Nẵng,…

Chất lượng thép Việt Mỹ đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế 

Đặc điểm nội trôi của thép Việt Mỹ đó chính lđộ bền cao, tuổi thọ lớn, được sản xuất trong điều kiện cơ sở vật chất cùng công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại. Thép Việt Mỹ đáp ứng các tiêu chuẩn nhu sau:

  • Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN)
  • Tiêu chuẩn Nhật Bản (JIS)
  • Tiêu chuẩn Hoa Kỳ (ASTM) 

Và cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá về chất lượng khác như: ISO9001:2008, ISO/IEC 17025:2005 cho phòng thí nghệm theo tiêu chuẩn Châu Âu…

Quy trình sản xuất thép Việt Mỹ (VMS) cũng luôn được cải tiến với những ứng dụng kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất:

  • Dây chuyền đúc phôi vuông chuyên dụng chất lượng cao.
  • Hệ thống lọc bụi tiên tiến giúp bảo vệ môi trường, giảm ô nhiễm khí thải cho môi trường.
  • Dây chuyền sản xuất thép cán hợp kim theo kỹ thuật tiên tiến của Mỹ.
  • Trang bị thiết bị phân tách khí chế tạo oxy KDON 4500.

Tất cả những đặc điểm trên sẽ giúp việc lựa chọn thép Việt Mỹ cho công trình, giúp khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ uy tín của thương hiệu trên thị trường cũng như chất lượng của sản phẩm.

bang gia sat thep viet my tai lao cao moi nhat

Đặc điểm vượt trội của thép Việt Mỹ (VMS)

  • Thép Việt Mỹ có ưu điểm là thép có có độ cứng, độ dẻo đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho các công trình có độ bền bỉ, thách thức về mặt thời gian. Bởi được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và nghiệm ngặt.
  • Hệ thống phân phối sắt thép Việt Mỹ nhiều.
  • Các thủ tục mua sắt thép Việt Mỹ khá đơn giản, nhanh chóng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Thép Việt Mỹ có nhiều loại khác nhau, đa dạn về chủng loại khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng phù hợp với từng công trình.
  • Nhiều công trình trọng điểm, công trình lớn đều có sự góp mặt của thép Việt Mỹ.

Steel Online - Cam kết chất lượng dịch vụ cho niềm tin của bạn

Sản phẩm chất lượng

Steel Online cung cấp các sản phẩm sắt thép chất lượng, được sản xuất chính hãng tại các nhà máy hoặc xưởng sản xuất có uy tín trong cả nước. Hoặc sản phẩm nhập khẩu theo tiêu chuẩn.

Giá thành cạnh tranh

Steel Online nhập hàng trực tiếp từ nhà máy và chuyển thẳng đến chân công trình. Tối ưu các chi phí qua các cấp phân phối, để có được giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Uy tín và Kinh nghiệm

Steel Online trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sắt thép trên thị trường Lào Cai. Sắt thép do chúng tôi cung cấp đã có mặt trong nhiều công trình quan trọng từ đó, khẳng định được uy tín và năng lực.

Tận tâm và trách nhiệm

Với mọi dự án, chúng tôi luôn làm việc tận tâm và trách nhiệm giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng công trình tạo nên sự uy tín đối với khách hàng.Hãy liên ngay với Steel Online để được phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhé! 

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội 

Tư vấn miễn phí hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản