Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Mỹ tại Lai Châu

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Mỹ tại Lai Châu

Trên thị trường sắt thép hiện nay có rất nhiều nhà phân phối, đại lý, đại chỉ cung cấp thép Việt Mỹ. Trong đó, hàng nhái, hàng chính hãng lẫn lộn, khiến bạn băn khoăn không biết nên đặt niềm tin vào địa chỉ sắt thép nào uy tín. Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín cung cấp thép Việt Mỹ cho công trình của mình thì Steel Online sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Steel Online chuyên kinh doanh phân phối các mặt hàng sắt thép Việt Mỹ cùng niềm tin mà đông đảo khách hàng dành cho sản phẩm chất lượng của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đáp ứng nhu cầu tham khảo báo giá để cân nhắc lựa chọn loại thép Việt Mỹ phù hợp.

Tình hình giá sắt thép xây dựng tại Lai Châu diễn biến như thế nào?

Lai Châu là một tỉnh biên giới thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam. Vị trí địa lý của Lai Châu có ý nghĩa quan trọng về mặt tự nhiên, kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh, quốc phòng, tạo ra nhiều cơ hội để phát triển kinh tế - xã hội. Tỉnh Lai Châu là một trong những tỉnh đang có nền kinh tế phát triển ngày một mạnh hơn ở vùng núi Tây Bắc. Các công trình xí nghiệp nơi này đang mọc ra ngày càng nhiều hơn để phục vụ đời sống nhân dân nơi này. Thế nhưng, điều mà các chủ đầu tư, chủ dự án ở nơi này quan tâm, đó lại chính là giá sắt thép xây dựng Việt Mỹ tại Lai Châu. Cùng Steel Online tìm hiểu giá sắt thép tại Lai Châu nhé.

Bảng báo giá sắt thép Việt Mỹ tại Lai Châu mới nhất
Thép Việt Mỹ là một trong những thường hiệu thép lớn và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không để khách hàng mất thời gian trong việc chờ đợi Steel Online xin cập nhập ngay bảng báo giá thép Việt Mỹ hoặc truy cập trang website của Steel Online.
bang gia sat thep viet my tai lai chau

Có nên dùng thương hiệu thép Việt Mỹ để xây nhà không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sắt thép nổi tiếng. Mỗi thương hiệu sắt thép đều có những chất lượng và giá thành khác nhau. Khách hàng sẽ không biết nên chọn lựa loại thép nào sao cho hợp lý và chính xác. Theo kinh nghiệm cho thấy, phần lớn các chủ đầu tư sẽ lựa chọn thép Việt Mỹ để xây dựng công trình. Với những ưu điểm hệ thống đại lý thép Việt Mỹ khá rộng, đồng thời giá thép Việt Mỹ khá phù hợp, chất lượng lại tốt, có độ bền cực cao. Chính vì vậy thép Việt Mỹ rất có lợi thế trong lĩnh vực xây nhà dân dụng. Bạn có thể dễ dàng mua thép Việt Mỹ tại bất cứ cửa hàng nào gần nơi mình ở.

Tuy nhiên, khách hàng cũng nên cẩn trọng trong quá trình mua sắt thép Việt Mỹ, do nhu cầu sử dụng sắt thép Việt Mỹ ngày càng tăng cao. Chính vì vậy một số điểm bán đã lợi dụng điều này để tăng lợi nhuận cho mình bằng cách bán hàng giả, nhái. Khi sử dụng sắt thép Việt Mỹ kém chất lượng để xây nhà sẽ gây ra tác hại rất lớn đến nhà của bạn.

Đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng và chi phí của đơn vị thi công, nhà đầu tư. Với những công trình xây dựng với nền, móng được làm từ thép không chắc chắn sẽ rất dễ rạn nứt, xuống cấp, thậm chí là sụp đổ. Chính vì vậy khi mua sắt thép Việt Mỹ bạn cần lưu ý tìm đến những điểm bán uy tín hoặc những dấu hiệu nhận biết sắt thép chính hãng.

Tiêu chí đánh giá thép chất lượng

Thép xây dựng Việt Mỹ đã và đang là thương hiệu thép được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Tiêu chí đánh giá thép chất lượng cần phải đáp ứng đủ những quy định: 

  • Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: ASTM A615/A615M- 08
  • Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651- 1985, TCVN 1651- 2008
  • Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS 4449- 1997
  • Tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3505- 1996, JIS G3112- 1987

Các loại sắt thép xây dựng Việt Mỹ như thép thanh vằn, thép cuộn,... đều phải qua kiểm duyệt để đảm bảo chất lượng. Kiểm tra độ bền, độ kéo, chịu lực trước ảnh hưởng của môi trường.

bang gia sat thep viet my tai lai chau

Sản phẩm tiêu biểu của thép xây dựng Việt Mỹ

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển trên thị trường, thép Việt Mỹ đã đầu quân cho rất nhiều dự án lớn. Sự thành công đó một phần nào đó nhờ sự báo giá sắt thép xây dựng Việt Mỹ kịp thời từ nhà máy sản xuất. Thông qua đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. 

Một số công trình tiêu biểu như:

  • Khu công nghiệp Formosa Đà Nẵng
  • Đường cao tốc Hà Nội- Lào Cai
  • Đường cao tốc Hà Nội- Bắc Giang
  • Cầu Rồng (Đà Nẵng)
  • Nhà máy SamSung
  • Và rất nhiều công trình lớn khác nữa,...

Thép Việt Mỹ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng, các công trình xây dựng lớn, công trình dân dụng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng thép. Sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất, quy trình sản xuất khép kín từ nguyên liệu (phôi cao tần) đến thành phẩm. Hai yếu tố then chốt là giá thành đi kèm chất lượng mang tới cho mọi công trình niềm tin và sự thành công. 

Có thể bạn quan tâm:

Steel Online - Nhà phân phối sắt thép Việt Mỹ chính hãng

Đại lý sắt thép xây dựng Steel Online hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sắt thép uy tín và chất lượng hàng hoá cũng như dịch vụ kèm theo chính là điểm nổi bật của đại lý này.

Về chất lượng dịch vụ thì phải kể đến đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp. Họ luôn cư xử đúng mực, lịch sự với khách hàng. Đặc biệt là luôn có những thông tin về sắt thép cho khách hàng của mình. Ví dụ như thông tin về giá cả, chất lượng sắt thép hay đặc tính của từng loại sắt thép.

Về chất lượng hàng hoá chính là chất lượng sắt thép thì không cần bàn cãi. Bởi vì các loại giấy tờ chứng nhận của chính nhà máy sản xuất cung cấp cho chúng tôi chính là minh chứng tốt nhất. Khi khách hàng cần đối chiếu đúng hàng chính hãng thì luôn có giấy tờ cụ thể. Do vậy về chất lượng hay thái độ nhân viên luôn làm hài lòng.

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội 

Tư vấn miễn phí hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản