Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Bình Dương

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Bình Dương

Steel Online là nhà phân phối trực tuyến hàng đầu Việt Nam về thép xây dựng Pomina đặc biệt tại Bình Dương. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sắt thép xây dựng Pomina cho các công trình, hạng mục lớn nhỏ, dân dụng hay hạ tầng kỹ thuật cao ở Bình Dương và các tỉnh thành phía Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm thép xây dựng Pomina chính hãng, chất lượng với chi phí tốt nhất.

Steel Online nhờ được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng hiện nay chúng tôi đã cung ứng sắt thép xây dựng cho hàng trăm công trình trên toàn Việt Nam. Chỉ với một cú click chuột bạn đã có thể tham khảo nhiều loại sắt thép xây dựng khác nhau cùng bảng giá cạnh tranh, đi kèm đó là hợp đồng giao dịch được tiến hành nhanh chóng, tiện lợi không mất nhiều thời gian.

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Bình Dương

bang gia sat thep xay dung pomina tai binh duong

bang gia sat thep xay dung pomina tai binh duong
bang gia sat thep xay dung pomina tai binh duong
Liên hệ website của Steel Online để có thể dễ dàng đặt hàng và xem thông tin chi tiết sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina: Bảng giá sắt thép Việt Nam mới nhất.

Ngoài trang web trực tuyến, quý khách hàng cũng có thể ghé thăm trực tiếp tại các văn phòng của chúng tôi tại:

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Để có được thông tin tư vấn, báo giá sắt thép Pomina tại Bình Dương nhanh chóng, chính xác quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE, đội ngũ tư vấn của Steel Online cam kết mang đến cho bạn những thông tin chuẩn xác, báo giá chính xác nhất thị trường.

  • Mr Đức: 082 410 4567

  • Mr Duy Anh: 0983 988 009

  • Mr Mạnh: 0769 116 698

Các loại sắt thép Pomina trên thị trường hiện nay

Steel Online - đại lý sắt thép phân phối các sản phẩm của sắt thép xây dựng Pomina, đảm bảo các sản phẩm của Steel Online đều đạt tiêu chuẩn cũng như có đầy đủ nhãn mác. Sản phẩm thép xây dựng Pomina tại Steel Online có 2 loại chính là thép cuộn và thép thanh vằn (thép cây).

Thép vằn Pomina

Thép vằn hay còn gọi là thép thanh vằn Pomina hoặc thép cây Pomina. Đây là một trong những sản phẩm sắt thép xây dựng Steel Online phân phối được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Hơn thế nữa, thép vằn Pomina là loại thép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến nhất thế giới.

Thép vằn Pomina đạt những chuẩn mực về tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và quốc tế như: Nhật Bản (JIS), Hoa Kỳ (ASTM), Việt Nam (ASM, TCVN) về giới hạn chảy, giới hạn đứt, độ dãn dài, khả năng uốn…

Đường kính, chủng loại thép thanh vằn Pomina: 10mm, 12mm, 14mm, 16 mm, 18 mm, 20 mm, 22 mm, 25 mm, 28mm, 32mm.

Mác thép sử dụng: CB 300-V, CB 400-V, CB 500-V theo tiêu chuẩn TCVN, SD 295-A, SD 390, SD 490 theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản, Gr 40, Gr 60 theo tiêu chuẩn ASTM (Hoa Kỳ).

Dấu hiệu nhận biết

Quý khách hàng có thể nhận biết thép Pomina bằng cách xem logo của thép Pomina, chúng được in có hình quả táo và được in nổi ở trên từng cây thép. Để ý kỹ hơn, khoảng cách giữa hai logo là từ 1m đến 1,2 m. Bên cạnh đó sau mỗi logo là hai chữ số thể hiện đường kính của sản phẩm.

Đặc biệt hơn, logo của thép Pomina và mỗi chữ số sẽ cách nhau bởi một vằn thép. Còn thép gân là sản phẩm được sản xuất theo dạng cây dài và không cuộn tròn.

Thép cuộn Pomina 

Ứng dụng

Sắt thép Pomina nhất là thép cuộn được ứng dụng xây dựng các công trình dân dụng như nhà nhà ở, nhà chung cư hoặc công trình thủy điện…

Tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn của sắt thép xây dựng Pomina chính là các sản phẩm sắt thép cuộn đều đạt tiêu chuẩn TCVN 1651-1: 2008.

Dấu hiệu nhận biết

Các sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina mà Steel Online phân phối đều được cung cấp đầy đủ thông tin về các thông số của nhà sản xuất. Đặc biệt, trên mỗi thanh thép được chữ nổi “POMINA”  trên bề mặt. Ngoài ra khoảng cách giữa chữ nổi “POMINA” là 0,5 m. Trong đó, thép cuộn Pomina sản xuất có hai loại là thép cuộn Pomina Ø6 và thép cuộn Pomina Ø8. Đặc biệt, thép cuộn Pomina chính hãng có tính chống oxi hóa, chống rỉ sét, chịu uốn, chịu lực cao.

Với sự đầu tư quy mô lớn đi kèm hệ thống máy móc hiện đại và đồng bộ, Steel Online tự hào phân phối những sản phẩm thép Pomina chất lượng ổn định, an toàn, bền vững và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Thép xây dựng thương hiệu Pomina của Steel Online phân phối với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm và yêu thích của quý khách hàng trong nhiều năm qua.

Những điểm nổi bật của sắt thép xây dựng Pomina

Sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina là sản phẩm thép đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống nạp liệu liên tục ngang thân lò Consteel. Đây là một hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường. Thép Pomina luôn chú trọng sản xuất các mác thép phù hợp với yêu cầu đặc thù của các công trình đòi hỏi kỹ thuật cao kể cả trong và ngoài nước.

Steel Online mong muốn mang lại những sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina chính hãng, chất lượng, tạo điều kiện cho quý khách hàng dễ dàng tiến hành giao dịch với mô hình trực tuyến đi đầu hiện nay.

Steel Online - Đại lý sắt thép xây dựng Pomina hàng đầu 

Sắt thép là yếu tố quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, thi công công trình đặc biệt là thép Pomina. Chúng góp phần làm vững chắc, giúp bền vững và tạo được độ an toàn cho công trình của bạn. Tuy nhiên, đối với thị trường sắt thép đầy biến động hiện nay chúng ta phải đối mặt với thép xây dựng kém chất lượng. Những đại lý này tràn lan và đặc biệt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công trình, gây lãng phí tiền bạc của những nhà đầu tư, đến vật liệu xây dựng nói chung và sắt thép xây dựng nói riêng.

Chính vì lẽ đó, quý khách hàng, các nhà đầu tư và các đơn vị thi công cần hết sức lưu ý đến độ uy tín của đại lý cung cấp của loại vật liệu này. Đầu tiên cần tham khảo cách nhận biết thép Pomina chất lượng là quan trọng và cần thiết. Sau đó cần tìm kiếm các đại lý cung cấp vật liệu xây dựng chính hãng, chất lượng, uy tín và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên thị trường, để có thể tránh được nguy cơ mua hàng giả, hàng kém chất lượng, cùng với đó là được hưởng dịch vụ tư vấn, chính sách ưu đãi tốt hơn.

Steel Online là một nhà phân phối trong lĩnh vực sắt thép cũng như là đại lý sắt thép tiên phong trong lĩnh vực giao dịch sắt thép trực tuyến đặc biệt là thép Pomina tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ lao động có trình độ cao, chuyên nghiệp đã chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng với những sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina chất lượng, giá cả cạnh tranh, phù hợp nhất thị trường.

Có thể bạn cần biết:

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản