Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

5 lý do khiến Steel Online trở thành đơn vị cung cấp thép Hòa Phát trực tuyến lớn nhất TP.Hải Phòng

5 lý do khiến Steel Online trở thành đơn vị cung cấp thép Hòa Phát trực tuyến lớn nhất TP.Hải Phòng

Thép Hòa Phát là một trong những sản phẩm quan trọng làm nên thương hiệu và tạo chỗ đứng của Tập đoàn Hòa Phát trên thị trường vật liệu xây dựng của Việt Nam. Trong gần 20 năm, xây dựng và phát triển cho đến hiện tại thép Hòa Phát luôn được các nhà thầu lớn, các chủ đầu tư, quý khách hàng khắp cả nước tin yêu và sử dụng cho các công trình xây dựng từ dân dụng cho đến những công trình xây dựng mang quy mô lớn hơn. 

Để đủ lượng thép phục vụ cho nhu cầu trong nước và cả nhu cầu xuất khẩu Hòa Phát đã luôn không ngừng mở rộng quy mô, hệ thống các nhà máy sản xuất thép trải dài khắp 3 miền của Tổ Quốc. Đi cùng hệ thống nhà máy sản xuất thép lớn, dây truyền công nghệ hiện đại Hòa Phát còn hợp tác với rất nhiều đại lý, cửa hàng để các sản phẩm thép Hòa Phát tới được gần hơn với khách hàng.

Steel Online là : 

Trong đó, Steel Online là một đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thép Hòa Phát trực tuyến đầu tiên và lớn nhất cả nước. Steel Online rất tự hào khi luôn là địa chỉ được các chủ đầu tư, các nhà thầu, các quý khách hàng trên cả nước nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua.

Có thể mua những loại thép Hòa Phát nào tại Steel Online ? 

Steel Online phân phối tất cả các sản phẩm thép Hòa Phát chính hãng, giá cả phải chăng cho toàn bộ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Nhắc đến những thành phố tiêu thụ thép đứng top đầu trên cả nước không thể không nhắc tới Hải Phòng một trong những thành phố trực thuộc trung ương đang không ngừng hoàn thiện, phát triển và nâng cao hệ thống hạ tầng xây dựng. Vậy nên, số lượng các sản phẩm thép Hòa Phát được sử dụng hàng năm tại Hải Phòng là vô cùng lớn. 

Các sản phẩm thép Hòa Phát mà Steel Online đã từng cung cấp cho các nhà thầu, chủ đầu tư và các quý khách hàng trên địa bàn thành phố Hải Phòng thì vô cùng đa dạng bao gồm: từ thép cuộn vằn, thép thanh vằn, thép cuộn tròn trơn tới ống thép mạ kém, ống thép inox, ống thép tráng kẽm, co nối,.... Thép Hòa Phát mà Steel Online cung cấp đều không thông qua bất cứ thêm một đơn vị trung gian nào nên luôn đảm bảo cho các quý khách hàng về mặt chất lượng sản phẩm. Còn vấn đề về giá thành thì Steel Online luôn báo giá rất nhanh, công khai và minh bạch. 

5 lý do mà khách hàng tại Hải Phòng lại luôn lựa chọn Steel Online là nơi để mua thép Hòa Phát

Nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm sắt thép nên Steel Online vô cùng cảm thông, thấu hiểu được nỗi vất vả của các chủ đầu tư, nhà thầu, quý khách hàng thân yêu khi phải đưa ra lựa chọn một đơn vị để cung ứng thép cho công trình trong suốt quá trình xây dựng. Khi đứng giữa rất nhiều sự lựa chon thì Steel Online vẫn luôn thể hiện được tính năng vượt trội của mình để phục vụ các quý khách hàng. Dướ iđây là 5 lý do Hải Phòng lựa chọn Steel Online:

Thứ nhất, minh chứng cho lý do Steel Online luôn là đơn vị được lựa chọn khi các chủ đầu tư, nhà thầu và các quý khách có ý định mua sắt, thép xây dựng là bởi vì tính năng cho phép người dùng tự truy cập vào website để báo giá trực tuyến nhanh chóng, chính xác, liên tục cập nhập theo ngày. 

Thứ hai, Steel Online luôn đảm bảo cho mọi khách hàng về chất lượng thép Hòa Phát do chúng tôi cung cấp là chính hãng được lấy trực tiếp từ các nhà máy của Hòa Phát về không thông qua thêm bất kì một đơn vị trung gian nào cả. 

Thứ ba, nhân viên của Steel Online trẻ trung năng động, luôn không ngừng nghiên cứu đổi mới các phương thức để tạo thuận lợi nhất cho quý khách hàng trong quá trình đưa các sản phẩm đến với quý khách hàng. Hơn hết, chúng tôi có đội ngũ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm thép phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Thứ tư, Steel Online không chỉ giúp quý khách hàng tạo đơn hàng một đơn hàng nhanh, thuận lợi mà chúng tôi còn có dịch vụ vận chuyển thép tới tận địa chỉ mà quý khách yêu cầu. Giờ đây, cho dù quý khách có ở Hải Phòng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay bất cứ đâu cũng có thể mua được thép Hòa Phát một cách dễ dàng. 

Thứ năm, Steel Online còn luôn cập nhập những chương trình ưu đãi khủng cho các quý khách hàng thân thiêt vơi phần trăm chiết khấu cao. 

 Như vậy, 5 lý do trên đã đủ để thuyết phục các quý khách chưa? Nếu còn gì thắc mắc hãy để lại phản hồi ở phần bình luận để nhân viên của Steel Online giúp bạn làm rõ. Hãy để chúng tôi cùng bạn xây dựng và kiến tạo nhiều công trình hơn nữa “Steel Online_ Mang thành công đến bên bạn”

Một vài lưu ý khi mua thép Hòa Phát

Thép phục vụ lĩnh vực xây dựng nói chung thì rất nhiều loại nhưng trong nhiều năm qua Hòa Phát luôn thể hiện được vị thế của mình. Bằng việc luôn đi đầu trong công nghệ dây truyền sản xuất thép tại Việt Nam với lò cao hiện đại khép kín từ quặng sắt đến thép xây dựng thành phẩm. Thị phần của thép Hòa Phát nhiều năm liền đứng đầu cả nước. 

Nhưng đây cũng là cơ hội cho những đối tượng lợi dụng tiếng tăm, uy tín, chất lượng của thép Hòa Phát để làm giả, nhái nhằm trục lợi bất chính. Vì vậy, khi mua thép Hòa Phát các quý khách hàng cũng nên lưu ý: 

  • Các sản phẩm chính hãng của Hòa Phát đều được in logo thương hiệu Thép Hoà Phát (3 hình tam giác gắn chữ Hoà Phát phía dưới) trên thành ống. 

  • Trên mỗi bó thép thì có tem nhiệt mặt trước là tem logo Hòa Phát - Thép xây dựng. 

  • Trên tem thì có Barcode – Mã vạch đối với sản phẩm sản xuất tại Hưng Yên và KLH Hải Dương hoặc QR code với sản phẩm tại KLH Dung Quất để truy xuất nguồn gốc xuất xứ. 

  • Mặt sau tem thì có ghi rõ loại thép, đường kính, mác thép, tiêu chuẩn, số lô, ngày tháng sản xuất, khối lượng,....

Để tránh mua phải các sản phẩm thép Hòa Phát hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì Steel Online là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng không chỉ riêng tại Hải Phòng mà trên phạm vi cả nước. 

Giúp quý khách tra cứu cập nhập giá thép Hòa Phát mỗi ngày một cách nhanh nhất và tạo đơn hàng thép vui lòng truy cập vào: Giá sắt thép xây dựng

Quý khách có thể liên hệ mua hàng tại trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Seel Online

• TP Hồ Chí Minh:  A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình. 

• Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.  

Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm:

• Mr. Đức: 082 410 4567

• Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

• Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Xem thêm: 

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản