Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Tập đoàn khai khoáng hàng đầu Nhật Bản (BHP) kết hợp với Trung Quốc chống biến đổi khí hậu do ngành thép

Tập đoàn khai khoáng hàng đầu Nhật Bản (BHP) kết hợp với Trung Quốc chống biến đổi khí hậu do ngành thép

BHP đã khởi động quan hệ đối tác 5 năm với nhà sản xuất thép China Baowu (Công ty sắt thép nhà nước của Trung Quốc) để tập trung vào việc giảm phát thải khí nhà kính trong ngành thép toàn cầu.

Hai công ty đã ký một biên bản đối chứng với ý định đầu tư lên tới 35 triệu đô la Mỹ (48,1 triệu đô la) vào việc phát triển các công nghệ sản suất carbon thấp nhằm giảm lượng khí thải trong sản xuất thép tích hợp. Tập đoàn khai khoáng BHP kết hợp với Trung Quốc chống biến đổi khí hậu do ngành thép.

Hai công ty này kết hợp cùng nhau nghiên cứu, chia sẻ kiến thức, cách triển khai thu giữ và sử dụng, lưu trữ quá trình nghiên cứu sản xuất thép cacbon thấp. Hiện phòng nghiên cứu, thử nghiệm đang đặt tại một trong những cơ sở sản xuất của China Baowu.  

tap doan khai khoang hang dau Nhat Ban ket hop voi Trung Quoc de chong bien doi khi hau

Khoản đầu tư của BHP sẽ được tài trợ trong khuôn khổ chương trình đầu tư khí hậu trị giá 400 triệu USD mà gã khổng lồ khai khoáng đã thiết lập vào năm ngoái để ưu tiên các dự án, quan hệ đối tác, nghiên cứu, phát triển và liên doanh nhằm giảm lượng khí thải, bù đắp và hỗ trợ công nghệ tạo ra thay đổi.

Giám đốc điều hành Mike Henry cho biết các công ty sẽ cùng nhau hợp tác về các giải pháp sử dụng các nguồn nhiên liệu carbon thấp như phun hydro trong lò cao, cũng như khám phá các giải pháp phát khác để hỗ trợ quá trình chuyển đổi ngành thép thành ngành công nghiệp carbon thấp.

Cùng nhau, BHP và China Baowu sẽ làm việc để tạo ra một trung tâm chia sẻ kiến thức luyện kim carbon thấp Baowu-BHP của Trung Quốc để chia sẻ kiến thức phát triển xanh với các bên liên quan trong ngành quốc tế.

Tháng 10 năm ngoái, Baowu của Trung Quốc thông báo họ đang thành lập một trung tâm đổi mới luyện kim cacbon thấp và họ có kế hoạch phát triển một liên minh đổi mới luyện kim cacbon thấp toàn cầu.

Chủ tịch Chen Derong cho biết thỏa thuận với BHP sẽ tăng cường hơn nữa và mở rộng quan hệ đối tác chiến lược hiện có giữa các công ty và thiết lập một mô hình nỗ lực công nghiệp chung để thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang một thế giới xanh, ít khí thải cacbon.

Derong cho biết: “Quá trình chuyển đổi carbon thấp và phát triển xanh thể hiện sự gián đoạn lớn đối với chuỗi giá trị sản xuất thép truyền thống.

“Với tư cách là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, China Baowu sẽ đóng vai trò tích cực trong việc triển khai các công nghệ carbon thấp, làm việc cùng với các đối tác thượng nguồn và hạ nguồn.”

Ngành công nghiệp thép toàn cầu cần một nền tảng mở để cùng khám phá lộ trình và công nghệ ít khí thải carbon cũng như giới thiệu với thế giới về nỗ lực định hình lại chuỗi giá trị sản xuất thép”.


 >>> Xem thêm: Khối lượng nhập khẩu thép của Mỹ tăng trong tháng 10 so với tháng 9


>>> Cập nhật: Bảng giá sắt thép tại Steel Online


Steelonline - Mang thành công đến bên bạn

Tư Vấn Miễn Phí

  • Mr. Đức Anh: 082 410 4567

  • Mr. Tùng Dương: 092 173 2666

  • Mr. Trung Nguyên: 076 911 6698

Trụ sở chính: 

  • Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

  • Văn phòng TP Hồ Chí Minh: 27 Đường số 16, Phường An Phú, T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Theo metaljunction.com

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản