Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Ngành thép Mỹ vẫn chỉ đạt 67% công suất

Ngành thép Mỹ vẫn chỉ đạt 67% công suất

Tính đến thời điển hiện tại, mặc dù ngành thép nước Mỹ đã có những tăng trưởng mạnh so với nửa đầu năm 2020 - khi diễn ra các đợt giãn cách xã hội do Covid-19 nhưng công suất toàn ngành thép của nước này ở tháng kết thúc năm 2020 vẫn chỉ đặt mức 67%.

Theo Viện Sắt Thép Mỹ, sản lượng thép ở Great Lakes đã tăng 6.000 tấn trong tuần trước, nhưng vẫn giảm hơn 18% trong năm nay do các nhà máy thép của Mỹ chỉ hoạt động ở 2/3 công suất.

Các nhà máy thép ở vùng Great Lakes, tập trung chủ yếu dọc theo bờ hồ ở Tây Bắc Indiana, đã sản xuất 555.000 tấn kim loại trong tuần kết thúc vào ngày 5 tháng 12, tăng so với 549.000 tấn của tuần trước đó.

Sản lượng thép giảm 18,3% trong năm, trong khi công suất sử dụng thép giảm gần 13 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, phần lớn là do đại dịch Coronavirus làm suy yếu nhu cầu.

>>> Cập nhật giá thép mới nhất trên thị trường

nganh thep my

Tính chung, các nhà máy sản xuất thép tại Hoa Kỳ đã sản xuất 1,579 triệu tấn thép trong tuần trước, tăng 1,2% so với 1,561 triệu tấn của tuần trước đó, nhưng giảm 13,1% so với 1,818 triệu tấn cùng kỳ năm 2019.

Nhu cầu thép bắt đầu giảm mạnh vào giữa tháng 3 khi các nhà sản xuất ô tô như Ford, General Motors và Honda - một số nhà tiêu thụ thép lớn nhất ở Bắc Mỹ tạm thời ngừng sản xuất để hạn chế sự lây lan của COVID-19, buộc các nhà máy thép ở Tây Bắc Indiana phải ngừng hoạt động và sa thải tạm thời hàng trăm công nhân.

Nhu cầu và giá thép từ đó phục hồi chậm.

Cho đến nay, các nhà máy thép của Hoa Kỳ đã sản xuất được 73,76 triệu tấn thép, giảm 18,3% so với 90,26 triệu tấn được sản xuất cùng kỳ năm 2019, theo nguồn tin tổng hợp từ MySteel.

>>> Xem thêm: Giá quặng sắt Thế giới đẩy mức cao đỉnh điểm trong vòng 8 năm qua

Theo metaljunction.com

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản