Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Việt Sing có tốt không? Mua thép Việt – Sing ở đâu?

Thép Việt Sing có tốt không? Mua thép Việt – Sing ở đâu?

Thép Việt Sing có tốt khôngNên mua thép Việt - Sing ở đâu uy tín chất lượng? Đây chính là những câu trả lời được nhiều khách hàng đặt ra. Trong bài viết này, Steelonline sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó.

Thép Việt Sing có tốt không?

Những năm đầu mới đi vào hoạt động, từ năm 1995 đến năm 2003, công ty có công nghệ sản xuất thép cuộn phi 6, phi 8 đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm này đã được người tiêu dùng trên khắp đất nước ưa chuộng và có uy tín trên toàn thị trường, Và những năm giai đoạn 2000 – 2004, công ty đã không ngừng nghiên cứu đầu tư để công nghệ sản xuất thép cán ngày càng hoàn thiện hơn như hệ thống tường lật thay thế cho hệ thống máng lật trước đây, áp dụng thành công công nghệ cán chẻ phi 9, phi 10, đồng thời đầu tư máy tạo chữ nổi và logo NSV trên bề mặt của tất cả các loại sản phẩm thép của công ty. Các sản phẩm thép NSV – thép Việt Sing đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 1651: 1985, và JIS của Nhật Bản và đã được cấp chứng nhận ISO 9001: 2008.

thep viet sing co tot khong

Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất các sản phẩm thép cán nóng có cường độ chịu lực cao theo đơn đặt hàng để phục vụ cho những công trình trọng điểm quốc gia như các cao ốc, khách sạn cao cấp, chung cư cao tầng, nhà ga, sân bay, sân vận động và các công trình phúc lợi khác. 

Với đội ngũ cán bộ kĩ thuật được tuyển chọn từ Tisco và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Singapore đã đưa chất lượng thép NSV – Thép Việt Sing lên tầm cao mới. Các sản phẩm thép NSV được sản xuất hoàn toàn từ nguồn phôi nhập ngoại, tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác của các công ty trong nước. 

Với phương châm “chất lượng và thịnh vượng”, đầu tư chiều sâu vào các hạng mục trọng điểm để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ, qua đó nhằm thu hút khách hàng một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó công ty còn quan tâm đến công tác nhân đạo, từ thiện và đã được nhận nhiều bằng khen của Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Tất cả những thành tựu đó đã từng bước, đưa công ty phát triển thịnh vượng, bền vững, tiêu biểu là Bằng khen của Ủy bạn Nhân dân tỉnh Thái Nguyên, bằng khen của Tổng công ty Thép Việt Nam...

Mua thép Việt Sing ở đâu?

Steelonline là đại lý nằm trong hệ thống phân phối của nhà máy thép Việt Sing, với năng lực và kinh nghiệm cung cấp thép xây dựng cho nhiều công trình lớn trong cả nước, Steelonline khẳng định sẽ mang tới cho công trình của khách hàng những sản phẩm thép chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kĩ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Khác biệt so với các nhà cung cấp thép thông thường, Steelonline đã áp dụng công nghệ thương mại điện tử cùng những phương thức thanh toán linh hoạt vào quy trình mua bán thép, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng cho khách hàng. Khách hàng có thể tự lấy báo giá tự động trên hệ thống Steelonline.vn – hệ thống luôn cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất khi có sự biến động của nhà máy để khách hàng có thể chủ động đưa ra kế hoạch mua hàng phù hợp. Bên cạnh đó, Steelonline còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình. 

>> Xem thêm: Thép Việt Đức có tốt không? Mua thép Việt Đức ở đâu?


Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản