Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Việt Đức có tốt không? Mua thép Việt Đức ở đâu?

Thép Việt Đức có tốt không? Mua thép Việt Đức ở đâu?

Thép Việt Đức có tốt không?

Đi vào hoạt động từ năm 2002, đến nay Thép Việt Đức đã trở thành môt trong những nhà máy thép lớn nhất Việt Nam. Mỗi năm thép Việt Đức cho ra đời 1.300.000 tấn thép các loại. Thép Việt Đức là một trong 5 doanh nghiệp sản xuất ống thép lớn nhất tại Việt nam với công suất 600.000 tấn/năm và nằm trong Top 7 doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng lớn nhất tại Việt Nam với công suất 700.000tấn/năm.

Sở hữu những 38 dây chuyền sản xuất tự động hóa hiện đại bậc nhất thế giới cùng hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt hoạt động quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và Chương trình 5S theo Nhật Bản, các sản phẩm của Việt Đức luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến khách hàng.

thep viet duc co tot khong 

Không chỉ sản xuất các sản phẩm thép đáp ứng nhu cầu trong nước, nhiều sản phẩm của thép Việt Đức đã được xuất khẩu sang các nước trong khu vực, Châu Đại dương và Bắc Mỹ.

Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của công ty, Thép Việt Đức luôn nằm trong Top các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam với nhiều giải thưởng hàng năm: Giải thưởng chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Huân chương lao động, chất lượng quốc gia,…

thep viet duc 

Với năng lực và dây chuyền sản xuất hiện đại, Thép Việt Đức xứng đáng trở thành thương hiệu thép được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Mua thép Việt Đức ở đâu?

Việc lựa chọn mua thép ở đâu để sản phẩm đảm bảo chất lượng mà giá thành hợp lý chưa bao giờ là dễ đối với khách hàng. Vì hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều gây ảnh hưởng lớn đến độ an toàn và chất lượng công trình. Hoặc nếu như sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành không hợp lý sẽ gây tốn rất nhiều chi phí xây đựng. 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc cung ứng các sản phẩm về thép đồng thời là một Đại lý của thép Việt Đức, Steelonline khẳng định sẽ mang tới công trình của khách hàng những sản phẩm thép Việt Đức chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với thị trường. 

Steelonline là Đại lý Thép Việt Đức đầu tiên đã áp dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quy trình bán thép xây dựng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng của khách hàng bằng cách tự động lấy báo giá thép Việt Đức trực tuyến trên hệ thống https://steelonline.vn luôn cập nhật giá thép Việt Đức nhanh nhất khi có sự biến động thay đổi từ Nhà máy thép Việt Đức để khách hàng có thể chủ động trong công tác mua nguyên vật liệu xây dựng và quản lý báo giá các đơn hàng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý chi phí xây dựng. Không chỉ thế, khi mua thép Việt Đức qua Steelonline khách hàng còn được lựa chọn các hình thức thanh toán linh hoạt giúp Qúy khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình.

mua thep viet duc o dau

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản