Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Pomina có tốt không? Mua thép Pomina ở đâu?

Thép Pomina có tốt không? Mua thép Pomina ở đâu?

Pomina có được sự phồn thịnh và phát triển như ngày hôm nay là nhờ vào việc ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng đầu tư vào dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm để chinh phục thị trường khó tính như Mỹ, Canada. Cùng tìm hiểu Thép Pomina có tốt không và mua thép Pomina ở đâu chất lượng bạn nhé!

Thép Pomina có tốt không?

Thép Pomina luôn được các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tin dùng như: VinGroup, Phú Mỹ Hưng, Đại Quang Minh, tập đoàn xây dựng Hòa Bình... Đặc biệt, thép Pomina còn vinh dự được đối tác tin dùng vào những công trình trọng điểm: Landmark 81, Vincom, khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Cầu Thủ Thiêm 2...và nhiều công trình yêu cầu chất lượng cao ở trong và ngoài nước. 

Pomina luôn xác định chất lượng sản phẩm chính là điều kiện tiên quyết để tạo nên giá trị cốt lõi, sự khác biệt và cạnh tranh. Công ty liên tục đẩy mạnh hoạt động cải tiến chất lượng bằng việc đầu tư công nghệ hiện đại hàng đầu châu Âu: công nghệ sản xuất phôi Consteel (Đức), công nghệ cán thép VAI – POMINI/SIEMENS-. VAI, Đồng thời, hoạt động kiểm soát chất lượng cũng được công ty thực hiện nghiêm ngặt dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, phòng thí nghiệm và khu thử nghiệm cơ lý nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các công trình trong nước và quốc tế. 

thep pomina co tot khong


Mua thép Pomina ở đâu?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, tình trạng hàng nhái,hàng kém chất lượng vẫn còn xuất hiện rất nhiều. Đặc biệt với sản phẩm thép xây dựng, nếu doanh nghiệp lựa chọn phải những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng để xây dựng công trình sẽ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, đe dọa về độ bền vững và an toàn của công trình. Vì vậy, việc chọn lựa nhà cung cấp, đại lý phân phối uy tín và chất lượng là rất quan trọng.

Steelonline là đại lý thép Pomina, nằm trong hệ thống phân phối của Nhà máy thép Pomina. Với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các sản phẩm thép xây dựng cho nhiều công trình trọng điểm trong cả nước, đại lý Steelonline khẳng định sẽ mang tới công trình của khách hàng những sản phẩm thép chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kĩ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Steelonline đã áp dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quy trình mua bán thép, giúp tiết kiêm tối đa thời gian và chi phí mua hàng cho khách hàng. Bằng cách tự động lấy báo giá trực tuyến trên hệ thống Steelonline.vn, hệ thống luôn cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất khi có sự biến động thay đổi từ nhà máy để khách hàng có thể chủ động trong công tác mua nguyên vật liệu xây dựng và quản lý báo giá các đơn hàng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý chi phí xây dựng. Ngoài ra, đại lý Steelonline còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp Quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình. 

 
mua thep pomina o dau


>> Xem thêm: Thép Việt Sing có tốt không? Mua thép Việt – Sing ở đâu?

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản