Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Kyoei có tốt không? Mua thép Kyoei ở đâu?

Thép Kyoei có tốt không? Mua thép Kyoei ở đâu?

Thép Kyoei có tốt không?

Được thành lập vào năm 2011, đi vào sản xuất năm 2012, trải qua gần một thập kỷ, thép Kyoei không còn là cái tên xa lạ đối với người sử dụng thép Việt.

Để có thể duy trì và phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ ban lãnh đạo công ty đã đưa ra đường lối hoạt động đúng đắn, chính sách kinh doanh linh hoạt. 

Là một trong những thành viên của Tập đoàn Thép Kyoei – doanh nghiệp đứng đầu Nhật Bản về sản xuất thép thanh dùng cho bê tông cốt thép, KSVC đã kế thừa và phát huy tinh thần, truyền thống và kinh nghiệm của Tập đoàn Thép Kyoei, sản xuất và cung ứng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kĩ thuật, an toàn cho các công trình xây dựng. 


Công ty luôn nêu cao khẩu hiệu: “ Chất lượng tạo dựng thương hiệu vững mạnh và niềm tin nơi khách hàng”. Sản phẩm thép sau khi sản xuất sẽ được thí nghiệm cơ, lý tính, thành phần hóa học tại phòng thí nghiệm hiện đại của công ty. 

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, KSVC đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng về chất lượng: giấy chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp, chứng chỉ ISO 9001: 2015. Đặc biệt, phòng thí nghiệm của công ty TNHH Thép Kyoei Việt Nam còn vinh dự được Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận đạt chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 về phòng thử nghiệm đạt chuẩn. 

Trải qua gần 10 năm hoạt động, sản phẩm Thép Kyoei chất lượng cao đã đồng hành cùng nhiều công trình trên khắp mọi miền của tổ quốc: Nhà máy xi măng Xuân Thành, Nhà máy điện Mông Dương 2, Nhà máy Honda, Nhà máy Canon Bắc Ninh, tòa nhà Skylight Minh Khai – Hà Nội, dự án đường cao tốc quốc lộ 3...

Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm thép của Kyoei cho những công trình của mình.

Mua thép Kyoie ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn tồn tại rất nhiều. Và các sản phẩm thép xây dựng cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, với đặc thù kĩ thuật của ngành xây dựng, nếu sử dụng sản phẩm thép không đạt tiêu chuẩn, chất lượng để xây dựng công trình thì sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng về độ bền vững và tính an toàn. Chính vì lẽ đó mà người tiêu dùng phải hết sức cẩn trọng trong việc mua và lựa chọn sản phẩm, hợp tác đại lý phân phối thép uy tín, đảm bảo chất lượng.

Steelonline.vn là Đại lý thép Kyoei, nằm trong hệ thống phân phối của Nhà máy Thép Kyoei Việt Nam. Với năng lực và kinh nghiệm cung ứng các sản phẩm thép xây dựng cho nhiều công trình trọng điểm trên cả nước, đại lý Steelonline khẳng định sẽ mang tới cho công trình của khách hàng những sản phẩm thép chất lượng nhất, đảm bảo các tiêu chuẩn kĩ thuật với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

>> Xem thêm: Thép Việt Sing có tốt không? Mua thép Việt – Sing ở đâu?

Đại lý Thép Steelonline đã áp dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quy trình mua bán thép, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng cho khách hàng. Bằng cách tự động lấy báo giá trực tuyến trên hệ thống Steelonline.vn, khách hàng sẽ cập nhật giá thép xây dựng nhanh nhất, chính xác nhất khi có sự biến động về giá ở Nhà máy. Không những thế, Steelonline còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp Quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình.


mua thep kyoei o dau

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản