Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thép Hòa Phát có tốt không? Mua Thép Hòa Phát ở đâu?

Thép Hòa Phát có tốt không? Mua Thép Hòa Phát ở đâu?

Thép Hòa Phát có tốt không? 

Công ty TNHH thép Hòa Phát Hưng Yên là nhà máy đầu tiên trong 3 nhà máy sản xuất thép xây dựng của Tập đoàn Hòa Phát (tiền thân là Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát) được tách ra từ Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát từ tháng 11 năm 2010. Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chính của Công ty là: Sản suất thép xây dựng với vốn điều lệ lên tới 600 tỷ đồng, trong đó Tập đoàn Hòa Phát sở hữu 100% vốn điều lệ.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển tập đoàn Hòa Phát giờ đã có 3 nhà máy sản xuất thép xây dựng với qui mô sản xuất lớn nhất tại Việt Nam, trong đó hai nhà máy nằm ở miền Bắc và một nhà máy đặt tại miền Trung là Công ty cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất với vốn điều lệ 30.000 tỷ đồng và là chủ đầu tư xây dựng, vận hành Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là dự án chiến lược quan trọng, đảm bảo vị thế nhà sản xuất thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. 

thep hoa phat co tot khong

Nhà máy thép Hòa Phát

Thương hiệu thép Hòa Phát giờ đã là nhà sản xuất thép xây dựng lớn nhất Việt Nam, chiếm thị phần số một của thị trường Việt Nam về Thép xây dựng.

Các sản phẩm thép xây dựng Hòa Phát được các chủ Đầu tư, các nhà thầu và các đơn vị tư vấn thiết kế đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm thép Hòa Phát có mặt ở nhiều công trình xây dựng giao thông trọng điểm Quốc gia, các dự án Bất động sản lớn, các công trình dân dụng.

Vậy nên thép Hòa Phát là một lựa chọn đúng đắn nếu quý khách hàng đang tìm cho công trình của mình một sản phẩm thép xây dựng chất lượng tốt.

Mua thép Hòa Phát ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn tồn tại rất nhiều. Đặc biệt với sản phẩm thép xây dựng Hòa Phát, nếu sản phẩm không đủ tiêu chuẩn, chất lượng để xây dựng công trình sẽ dễ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng về độ bền vững và tính an toàn. Thế nên người tiêu dùng phải hết sức cẩn trọng trong việc mua và lựa chọn nơi bán sản phẩm thép xây dựng nói chung và thép Hòa Phát nói riêng, tìm kiếm đại lý phân phối thép Hòa Phát uy tín, đảm bảo chất lượng.

Steelonline là Đại lý Thép Hòa Phát nằm trong hệ thống phân phối của Nhà máy Thép Hòa Phát, với năng lực và kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thép xây dựng cho nhiều công trình lớn trọng điểm trên cả nước. Đại lý thép Steelonline khẳng định sẽ mang tới công trình của khách hàng những sản phẩm thép Hòa Phát chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với thị trường. 

Steelonline là Đại lý Thép Hòa Phát đầu tiên đã áp dụng công nghệ Thương mại điện tử vào quy trình bán thép xây dựng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua hàng của khách hàng bằng cách tự động lấy báo giá thép Hòa Phát trực tuyến trên hệ thống https://steelonline.vn luôn cập nhật giá thép Hòa Phát nhanh nhất khi có sự biến động thay đổi từ Nhà máy thép Hòa Phát để khách hàng có thể chủ động trong công tác mua nguyên vật liệu xây dựng và quản lý báo giá các đơn hàng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý chi phí xây dựng. Không chỉ thế, khi mua thép Hòa Phát qua Steelonline khách hàng còn được lựa chọn các hình thức thanh toán linh hoạt giúp Qúy khách hàng dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính xây dựng công trình.

thep hoa phat mua o dau

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản