Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Thông báo chuyển giao thương hiệu

Thông báo chuyển giao thương hiệu

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas, một công ty chuyên về hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thép xây dựng cho các dự án và công trình trên toàn quốc. Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas đã thông báo về việc chuyển giao thương hiệu Steelonline cho Công Ty Cổ Phần Steelonline Việt Nam. Đây là một bước đi quan trọng trong việc tập trung vào sự phát triển và tăng cường thương hiệu Steelonline tại thị trường Việt Nam.

Việc chuyển giao thương hiệu từ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas sang cho Công Ty Cổ Phần Steelonline Việt Nam đánh dấu sự chuyển mình và mở ra cơ hội mới cho Steelonline trong việc phục vụ khách hàng và mở rộng hoạt động kinh doanh. Công Ty Cổ Phần Steelonline Việt Nam sẽ tiếp nhận kinh nghiệm và nguồn lực thị phần sẵn có từ thương hiệu Steelonline đã được xây dựng trước đó để hoàn thiện, ngày càng phát triển hơn.

Việc chuyển giao thương hiệu này mang lại lợi ích cho cả hai bên. Công Ty Cổ Phần Steelonline Việt Nam sẽ có cơ hội phát triển và mở rộng thị trường tại Việt Nam, trong khi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas tiếp tục tập trung, xây dựng và phát triển vào các lĩnh vực chiến lược khác.

Công Ty Cổ Phần Steelonline Việt Nam tiếp tục mang đến chất lượng đáng tin cậy và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực thép. Cùng với sự chuyên môn và đầy đủ kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, ngoài ra công ty luôn hướng tới việc xây dựng mối quan hệ bền vững, thành công với khách hàng và đối tác trong thị trường Việt Nam.

Việc chuyển giao thương hiệu Steelonline từ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas sang Công Ty Cổ Phần Steelonline Việt Nam đã mở ra một bước tiến mới về sự phát triển tiềm năng và thành công trong tương lai. Cả hai công ty sẽ cùng nhau phát triển để đạt được mục tiêu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng thép nói riêng và thị trường thép Việt Nam nói chung.

Theo steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản