Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

US Steel dự kiến lỗ ròng trong quý IV

US Steel dự kiến lỗ ròng trong quý IV

Mới vừa qua, Tập đoàn US Steel đã phát biểu về sự điều hành và hoạt động của doanh nghiệp trong quý IV năm 2020.

Quý 4 năm 2020, dự kiến EBITDA (chỉ số tài chính phải ánh lợi nhuận hoạt động của doanh nghiệp trước lãi vay, thuế và khấu hao) vào khoảng 55 triệu đô la và công ty dự kiến mức lỗ cổ phiếu quý IV sẽ giảm xuống, rơi vào khoảng 0,85 đô. 

Theo ông  David B. Burritt, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của U. S. Steel nhận xét: "Nhu cầu của khách hàng thép cuộn phẳng ở Mỹ và châu Âu đã được cải thiện trong suốt quý IV nhờ thúc đẩy bởi các thị trường tiêu dùng cuối cùng như ô tô, thiết bị và bao bì". Đồng thời, ông còn cho biết: "Kết quả hoạt động của tháng 12 đặc biệt mạnh mẽ do giá thép cao hơn, hoạt động linh hoạt hơn và tiếp tục tập trung vào quản lý chi phí. Do đó, chúng tôi có tầm nhìn để cải thiện đáng kể hiệu suất tài chính vào năm 2021. Thời gian dẫn đầu lâu hơn  , tỷ lệ sử dụng cao hơn và chi phí đầu vào cao hơn phản ánh nhu cầu thép bình ổn hiện tại và khiến chúng tôi lạc quan về tính bền vững của môi trường thị trường ngày nay. "

>>> Cập nhật bảng giá thép mới nhất hiện nay tại MySteel

Trong một thông cáo báo chí, công ty cho biết mảng cán phẳng của họ dự kiến sẽ tạo ra EBITDA dương trong quý IV.  Công ty cho biết đơn đặt hàng của công ty vẫn mạnh trên các thị trường chiến lược quan trọng và giá thép cao hơn được thể hiện nhiều tại các hoạt động kinh doanh theo hợp đồng của họ. Với bối cảnh thị trường khả quan này, US Steel thông báo quyết định khởi động lại lò cao số 4 tại Gary Works và sản xuất quặng sắt tại mỏ Keetac để đảm bảo đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng. 

du kien lo rong trong thang iv

Còn trong phân khúc thép ống, US Steel cho biết nhu cầu của khách hàng vãn ở mức thấp do các hoạt động vẫn bị hạn chế. Số lượng giàn khoan cao hơn nhưng số lượng các lô hàng vẫn không thay đổi nhiều vì các nhà phân phối quản lý hàng tồn kho vào cuối năm cùng công ty cho biết họ đang tập trung vào những hoạt động an toàn, dễ kiểm soát, bao gồm việc khởi động lò điện hồ quang (EAF) tại Tubular nơi sản xuất ống liền mạch lần đầu vào cuối tháng 10. 

>>> Xem thêm: Sản lượng thép thô của Trung Quốc trong tháng 11 giảm so với tháng 10, tăng 8,0 % so với cùng kỳ năm trước

Theo steelorbis.com

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản