Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Hyundai Robotics kết hợp cùng Samsung Engineering cho ra mắt hệ thống robot sản xuất đường ống và khung thép

Hyundai Robotics kết hợp cùng Samsung Engineering cho ra mắt hệ thống robot sản xuất đường ống và khung thép

Mới vừa qua, đại diện hai công ty Seo Yoo Seong, COO của Hyundai Robotics và Choi Sung-an, chủ tịch Samsung Engineering đã bắt tay ký kết thỏa thuận về việc xây dựng hệ thống tự động hóa sản xuất đường ống thép thông minh và khung thép.

Theo nguồn tin cập nhật từ MySteel, hai công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc đã ký kết hợp tác sản xuất các sản phẩm thép thiết bị công nghiệp. Đường ống là sản phẩm đầu tiên trong dự án sản xuất tự động hóa, đây là thành phần quan trọng để dẫn các nguyên vật liệu sản xuất và sản phẩm, nó được ví như mạch máu trong các nhà máy sản xuất thép. Sản phẩm chủ chốt thứ hai trong dự án đó là khung thép, đây cũng là một vật liệu quan trọng tạo nên khung đỡ và bảo vệ các thiết bị công nghiệp.

Tuy nhiên, việc xây dựng dân chuyền sản xuất các sản phẩm này tốn nhiều thời gian và chi phí. Trước đây, người sản xuất trong nước phải nhập từng khâu riêng lẻ nên chất lượng bị ảnh hưởng nhiều bởi khả năng của nhân lực. Đặc biệt, ống thép thường được sản xuất trong nước gặp nhiều khó khăn trong đầu tư thời gian và tiền bạc do thiếu nguồn nhân công lành nghề. 

Để nâng cao chất lượng các loại sản phẩm đường ống thép và khung thép và nắm bắt cơ hội khi nhu cầu có nhưng nguồn cung kém chất lượng. Hai công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, Hyundai Robotics và Samsung Engineering đã hợp tác để tạo ra dây chuyền sản xuất hiện đại cho đường ống thép và khung thép. Trong đó, Hyundai Robotics chịu trách nhiệm về tự động hóa robot như xử lý, cắt, lắp ráp và hàn cần thiết cho các quy trình sản xuất ống thép và khung thép. Đặc biệt, các kỹ thuật hàn khác nhau có thể được thử để đảm bảo chất lượng hàn đồng đều cho các vật liệu được áp dụng khác nhau. 

he thong robot san xuat duong ong va khung thep

>>> Có thể bạn quan tâm: Mức giá thép mới nhất hiện nay

Samsung Engineering tiết lộ lý do hợp tác với Hyundai Robotics là nhằm nâng cao chất lượng, rút ngắn thời gian xây dựng và giảm chi phí thông qua tự động hóa.

Trong tương lai, Samsung Engineering có kế hoạch xây dựng một cơ sở tự động hóa sản xuất với một nhà sản xuất ống và khung thép trong nước áp dụng công nghệ và thiết bị hiện đại cùng phát triển với Hyundai Robotics và cung cấp ống và khung thép cho từng địa điểm dự án trong nước và quốc tế.

“Chúng tôi sẽ tiến tới các quy trình sản xuất khác nhau bằng cách phát triển và áp dụng giải pháp hàn được mở rộng thông qua sự hợp tác này.”, theo phát biểu của đại diện Hyundai Robotics.

>>> Xem thêm: Than cốc dẫn đầu đà tăng giá trong phiên giao dịch đầu tiên của năm 2021

Theo metaljunction.com

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản