Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Alacero 2020, các nhà điều hành thép Mỹ Latinh bày tỏ sự lạc quan về sự phục hồi của ngành

Alacero 2020, các nhà điều hành thép Mỹ Latinh bày tỏ sự lạc quan về sự phục hồi của ngành

Hội nghị thép Mỹ - Latinh Alacero 2020 được tổ chức trực tuyến đầu tuần này đã tập hợp một hội đồng những nhà điều hành thép tại khu vực thảo luận về những phát triển mới nhất của ngành.

Trong hội nghị, những giám đốc điều hành hàng đầu của các nhà sản xuất thép tỏ ra lạc quan về hoạt động ngành thép những tháng cuối năm 2020 và năm 2021, với nhu cầu trong khu vực đang dần sự phục hồi sau đại dịch Covid-19, mặc dù những thách thức dài hạn vẫn có thể xuất hiện.

nha san xuat thep my to ra lac quan ve hoat dong nganh thep

Maria Juliana Ospina, Giám đốc Ủy ban các nhà sản xuất thép Colombia (CPA), cho biết Covid đã ảnh hưởng nặng nề đến Mỹ Latinh khi giảm sản lượng thép ở hầu hết các quốc gia ở mức yếu.  Bà cho rằng lỗi do Trung Quốc vì tình trạng dư thừa thép vẫn tồn tại, điều này gây tổn hại lớn cho khu vực. Ospina cho biết khả năng đóng cửa ở một số quốc gia châu Âu do đợt thứ hai của Covid-19 cũng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến ngành thép địa phương.

Raul Gutierrez, Giám đốc điều hành tại nhà sản xuất thép Mexico Deacero, cho biết sự phục hồi hoạt động trong ngành thép Mỹ Latinh tốt hơn dự kiến.  Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng sự phục hồi như vậy được thúc đẩy một phần bởi tồn kho thép yếu của các ngành công nghiệp tiêu thụ.  “Chúng tôi thấy rằng ở Mexico và các nơi khác trong khu vực có nhu cầu mạnh mẽ (đối với các sản phẩm thép) nhưng với nguồn cung hạn chế (thép),…” 

Một giám đốc điều hành khác của nhà sản xuất thép Colobia Acesco - Carlos Arturo Zuluaga cho biết các quốc gia có bất bình đẳng xã hội cao như Colombia đang phải gánh chịu nhiều thiệt hại nhất, với những tác động đáng kể đến việc làm. Chính phủ Colombia đã nhanh chóng phản ứng bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhà ở và cơ sở hạ tầng, điều này đã thúc đẩy doanh số bất động sản sau Covid-19, đồng thời nó có thể hỗ trợ thêm cho thị trường thép tại nước này. 

Jefferson de Paula, Giám đốc điều hành của doanh nghiệp thép ArcelorMittal Brazil, lưu ý rằng Brazil và Argentina đang trải qua hai giai đoạn "phục hồi" khác nhau.  Tuy nhiên, cả hai nước đều chứng kiến hoạt động kinh tế giảm sút, trong đó Argentina bị ảnh hưởng nặng nề nhất.  "Giai đoạn cuối năm, chúng tôi đang phục hồi tồn kho thép ở Argentina và Brazil. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thận trọng về dự báo cho năm 2021. Có rất nhiều yếu tố bên ngoài và bất ngờ có thể tác động đến nền kih tế quốc gia ví dụ như làn song Covid thứ hai sẽ ập đến.” Cuối cùng Paula cho biết anh ấy lạc quan về tính hình ngành thép tại Brazil hơn Argentina.

 >>> Xem thêm: Thị trường thép tại Mỹ tháng 9, xuất khẩu HDG tăng, nhập khẩu thép ống giảm


>>> Cập nhật: Bảng giá sắt thép tại Steel Online


Steelonline - Mang thành công đến bên bạn

Tư Vấn Miễn Phí

  • Mr. Đức Anh: 082 410 4567

  • Mr. Tùng Dương: 092 173 2666

  • Mr. Trung Nguyên: 076 911 6698

Trụ sở chính: 

  • Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

  • Văn phòng TP Hồ Chí Minh: 27 Đường số 16, Phường An Phú, T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Theo steelorbis.com

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản