Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bình Phước: Gói thầu gần 103 tỷ đồng về tay Nhật Tân – Trường Sơn

Bình Phước: Gói thầu gần 103 tỷ đồng về tay Nhật Tân – Trường Sơn

Không có đối thủ cạnh tranh dự thầu, Liên danh Công ty TNHH Nhật Tân - Công ty TNHH Xây dựng Trường Sơn (Liên danh Nhật Tân - Trường Sơn) đã trúng thầu 102,8 tỷ đồng Dự án Xây dựng các tuyến đường xuyên tâm để kết nối hình thành các phường của huyện Chơn Thành.

 Xây dựng các tuyến đường xuyên tâm huyện Chơn Thành (ảnh minh họa).

Hồ sơ mời thầu (HSMT) của Gói thầu được phát hành qua mạng từ ngày 18/7 - 7/8/2020. Hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi trong nước, phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ, thời gian thực hiện hợp đồng là 350 ngày.

Hồ sơ mời thầu yêu cầu nhà thầu phải có doanh thu bình quân hằng năm tối thiểu trong 3 năm gần đây là 154,323 tỷ đồng. Nhà thầu phải có 1 hợp đồng thi công công trình giao thông tương tự (loại công trình giao thông cấp IV), có giá trị tối thiểu là 72,02 tỷ đồng, 

Kết thúc thời gian nhận hồ sơ, Liên danh Nhật Tân - Trường Sơn là nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ dự thầu. Trong đó, Công ty TNHH Nhật Tân đảm nhận phần công việc trị giá 70% giá trị của Gói thầu; Công ty TNHH Xây dựng Trường Sơn đảm nhận 30%. 

Về kinh nghiệm thực hiện hợp đồng tương tự, Nhà thầu Nhật Tân có Hợp đồng kinh tế số 2/2015/HĐXL (Gói thầu xây lắp số 03B Đoạn từ Km33+000 đến Km39+000, giá trị hợp đồng là 54,75 tỷ đồng); Nhà thầu Trường Sơn có Hợp đồng số 01/2018/HĐXD, giá trị hợp đồng là 35,679 tỷ đồng.

Theo đánh giá của Tổ chuyên gia, hồ sơ đề xuất kỹ thuật của Liên danh Nhật Tân - Trường Sơn đạt yêu cầu về năng lực, kinh nghiệm và kỹ thuật. Sau đó, Nhà thầu này đã được đánh giá hồ sơ đề xuất tài chính và được lựa chọn trúng thầu.


Theo baodauthau.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản