Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Hicon trúng thầu dự án New Hope Bình Phước

Hicon trúng thầu dự án New Hope Bình Phước

Dự án Hope Bình Phước đã chính thức gọi tên nhà thầu Hicon khi công ty này hoàn toàn đủ năng lục để tiếp quản dự án. Tháng 1/2021, với những nỗ lực không ngừng Hicon đã liên tiếp nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư nước ngoài lựa chọn là đơn vị nhà thầu thực hiện thi công 3 dự án tại 3 vị trí khác nhau trải dài từ Bắc Vào Nam.

Trong đó, nổi bật nhất là dự án Tổng thầu xây dựng Chuỗi chăn nuôi 6750 đầu heo giống huyện Phú Riềng của Công ty TNHH chăn nuôi New Hope Bình Phước với quy mô 19 ha tại xã Long Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Dự án này được đầu tư bởi chủ sở hữu New Hope Singapore pte.Ltd. New Hope Group là một tập đoàn đa quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới và thứ nhất Trung Quốc với lịch sử gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm. 

Hiện nay, Tập đoàn New Hope có hơn 300 Công ty tại Trung Quốc và hơn 20 Công ty thành viên trên khắp thế giới. Trong thời gian ba năm 2018-2020, Tập đoàn New Hope đã liên tục đầu tư xây dựng các nhà máy thức ăn chăn nuôi và trang trại chăn nuôi heo trên lãnh thổ Việt Nam tại các tỉnh Bình Phước, Bình Định và Thanh Hóa với tổng số vốn đầu tư lên tới trên bốn nghìn tỷ đồng. 

Theo kế hoạch của Tập đoàn thì các trang trại chăn nuôi sẽ được nhanh chóng hoàn thành xây dựng đi vào hoạt động trong năm 2021 để cho ra năng suất xuất chuồng trung bình lên tới gần một triệu đầu heo mỗi năm. Với chuỗi đầu tư này, New Hope Group trở thành Chủ đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi và trang trại chăn nuôi heo có qui mô hàng đầu Việt Nam.


Đây là niềm vinh dự của Hicon khi được Chủ đầu tư New Hope Group ghi nhận đánh giá cao trong suốt quá trình hợp tác kể từ đầu năm 2019 đến nay và tiếp tục tin tưởng giao cho Hicon thi công dự án này. Ngay sau khi nhận được chủ trương và công bố trúng thầu của Chủ đầu tư, mặc dù là thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán có nhiều hạn chế nhưng bằng tinh thần nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp đội ngũ nhân sự Hicon đã hăng hái bắt tay ngay vào các công tác chuẩn bị triển khai dự án theo đúng tiến độ của Chủ đầu tư yêu cầu.


Theo vietnamconstruction

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản