Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

5 tiêu chí lựa chọn thép xây dựng tốt cho khách hàng của Steel Online tại Hà Tĩnh

5 tiêu chí lựa chọn thép xây dựng tốt cho khách hàng của Steel Online tại Hà Tĩnh

Steel Online đơn vị chuyên cung cấp thép xây dựng Hòa Phát tại Hà Tĩnh - Vùng đất màu mỡ phát triển mạnh về xây dựng. Giá thép xây dựng tại Hà Tĩnh được chúng tôi cập nhập hàng ngày, hàng tuần cho quý khách hàng dễ tham khảo và đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi mua thép cho công trình.

Tập đoàn Hòa Phát được biết đến là một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Nội thất (1995), Ống thép (1996), Thép (2000), Điện lạnh (2001), Bất động sản (2001). Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG. Đến tháng 3/2017, Hòa Phát có 11 công ty thành viên.

Với mong muốn giúp các quý khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm thép xây dựng tốt, bền để sử dụng cho các công trình xây dựng của mình thì Steel Online đưa ra 5 tiêu chí chọn sắt thép xây dựng dưới đây cho quý khách tham khảo: 

1. Thông số về kích thước, dung trọng phải đảm bảo với TCVN 1651:2008

Việc đầu tiên các bạn nên quan tâm khi chọn mua thép là kích thước phải đủ, dung trọng thép phải trong phạm vi cho phép.

2. Giá thép không chênh so với mức giá niêm yết bán lẻ của nhà máy

Nếu là các loại thép xây dựng tốt, của các thương hiệu uy tín thì luôn có mức giá cố định và được niêm yết theo giá bán lẻ của nhà sản xuất. Nếu có chênh giá thì cũng không chênh quá nhiều.Chúng tôi khuyên các bạn khi mua thép đừng mua những loại thép có giá chênh quá nhiều so với giá bán của nhà máy. Khách hàng hiện nay thường dễ mắc phải “chiêu trò” của các đại lý bán “thép dởm “ bới suy nghĩ ham “của rẻ”.Không có chuyện “ngon, bổ, rẻ” đi kèm với nhau. Giá thép rẻ hơn quá nhiều so với giá nhà máy, điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng loại thép đó không đảm bảo. Mua phải những loại thép này thì các bạn chỉ có nước thiệt thân. Tiền đã mất, tật lại mang.Chúng tôi khuyên các bạn trước khi quyết định mua thép hãy tham khảo các bảng báo giá mới nhất của các thương hiệu thép xây dựng lớn nhất hiện nay đặc biệt là tại Steel Online.

3. Phù hợp với bộ tiêu chuẩn về thép xây dựng hiện hành

Thép xây dựng đạt chuẩn chất lượng là thép phải thỏa mãn bộ tiêu chuẩn sau:

– Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651 – 2008;

– Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505 – 1996, JIS G3112 – 1987;

– Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: ASTM A615/A615M – 08;

– Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS 4449:1997;

Thực ra trong 4 bộ tiêu chuẩn trên thì thông thường hiện nay thép xây dựng chỉ cần thỏa mãn tiêu chuẩn TCNV 1651-2008 thì thép được gọi là đạt chuẩn. 3 tiêu chuẩn còn lại chỉ mang tính chất tham khảo và tùy công trình sử dụng tiêu chuẩn của nước nào thì áp dụng tiêu chuẩn đó hoặc có thể quy đổi sang tiêu chuẩn Việt Nam để xem xét.

Vì vậy khi chọn lựa thép xây dựng, hãy xem là loại thép đó có đảm bảo điều kiện về tiêu chuẩn hiện hành không rồi hẵng quyết định mua bạn nhé. Hãy nói không với thép không đảm bảo theo tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng công trình nhé.

4. Thép có xuất xứ, tem phiếu rõ ràng

Thép đạt chuẩn là thép phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trên mỗi sản phẩm phải có tem phiếu, nhãn hàng đi kèm. Thông thường với mỗi cuộn thép hay bó thép cây sẽ có đính kèm tem nhãn của nhà sản xuất và trên mỗi sản phẩm đều có ký hiệu đặc trưng của nhà sản xuất. Khi chọn mua thép, các bạn hãy lưu tâm điều này nhé. Hãy lưu ý kiểm tra cẩn thận các sản phẩm thép xây dựng trước khi mua để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé.

5. Thép xây dựng loại tốt là thép được cung cấp bởi nhà phân phối uy tín, chất lượng

Ngoài ra để mua được sản phẩm thép tốt thì việc lựa chọn được đơn vị cung cấp thép cũng là điều cực kỳ quan trọng. Nếu không để ý, các bạn rất dễ bị các đại lý “dởm” qua mặt và mua phải thép không đảm bảo chất lượng. Chúng tôi khuyên các bạn hãy chọn những đại lý uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn để mua thép. Thêm một điều nữa là hãy quan tâm đến năng lực cung cấp hàng của đại lý đó nữa nhé. Ví dụ như họ có đội ngũ nhân viên, xe hàng, số lượng công trình đang cấp,….

Các quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại các trung tâm kinh doanh của Steel Online

Hoặc có thể đặt hàng qua hotline để được tư vấn miễn phí

Mr. Đức: 082 410 4567

Mr. Duy Anh: 098 398 8099

Mr. Mạnh: 076 911 6698

Quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website báo giá của Steel Online:  

  https://steelonline.vn/price-list

Xem thêm: 

 

Theo steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản