Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Các nhà máy sản xuất thép tại Ấn Độ đang chịu nhiều chỉ trích do giá thép tăng cao

Các nhà máy sản xuất thép tại Ấn Độ đang chịu nhiều chỉ trích do giá thép tăng cao

Chính phủ Ấn Độ và các ngành công nghiệp liên quan sử dụng thép đang hết sức lo ngại và gây nhiều sức ép cho các nhà máy sản xuất thép tại nước này do giá thép trong nước tăng liên tục.

Thứ Tư ngày 30 tháng 12 vừa qua, Hiệp hội thép Ấn Độ (ISA) đã thông báo về việc các công ty thép Ấn Độ đang cố gắng liên lạc với Văn phòng Thủ Tướng (PMO) để bảo vệ hoạt động tăng giá thép của họ trong thời gian qua đưa ra các lý do vô dùng nghiên trọng và thuyết phục cho việc này. 

Bộ trưởng thép Nitin Gadkari cũng cố bảo vệ các nhà sản xuất thép trong nước khi tuyên bố rằng các nhà sản xuất thép và xi măng đã và đang gia tăng giá cả, dựa vào các chính xách của chính phủ để vực dậy hoạt động công nghiệp sau đại dịch. 

nha may san xuat thep tai an do

Hiệp hội ngành thép Ấn Độ đã chỉ ra các vấn đề liên quan đến quặng sắt và sự tăng giá của tất cả các nguyên liệu thô, sự thiếu hụt nguồn cung thép toàn cầu và việc sử dụng công suất thấp hơn do gián đoạn do Covid-19 là những nguyên nhân khiến giá thép thành phẩm tăng mạnh, đồng thời tìm kiếm lệnh cấm tạm thời đối với xuất khẩu quặng sắt.  

>>> MySteel cập nhật tình hình giá thép mới nhất trên thị trường

"Do tình trạng thiếu hụt thép tạm thời sau sự gián đoạn của Covid-19, giá quốc tế đã tăng lên hơn 750 USD / tấn từ mức đáy 397 USD / tấn vào năm ngoái. Do Ấn Độ là một nền kinh tế mở, giá thép trong nước cũng đã tăng  "Tổng thư ký ISA Bhaskar Chatterjee cho biết trong cuộc trao đổi.  Ông cho biết giá quặng sắt đã tăng hơn gấp đôi trong 6 tháng cuối năm 2020 và với việc giá quặng sắt tăng 1.000 INR (14 USD / tấn), tác động tối thiểu đến giá thép thành phẩm là khoảng 2.000 INR / tấn (28 USD / tấn.  ).  Giá thép thành phẩm tăng cũng là một yếu tố khiến sản lượng thép giảm 19% trong năm nay. 

 >>> Xem thêm: Nhập khẩu thép bán thành phẩm của Trung Quốc trong 10 tháng đầu năm 2020 tăng hơn 900%

Theo steelorbis.com

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản