Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Cập nhật bảng báo giá thép xây dựng tại Hà Nội

Cập nhật bảng báo giá thép xây dựng tại Hà Nội

Thép là một trong những nguyên liệu cốt lõi của các công trình xây dựng. Tốc độ đô thị hóa ngày càng gia tăng kéo theo nhu cầu vật tư xây dựng tăng cao tại các thành phố lớn trong đó có Hà Nội.

Bài viết say đây sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá thép xây dựng tại Hà Nội. Khu vực miền Bắc, nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất thép lớn nhất cả nước như: Nhà máy thép Việt Ý  tại Yên Mỹ, Hưng Yên; Nhà máy thép Hòa Phát  tại Kinh Môn, Hải Dương; Nhà máy thép Việt Nhật  tại Hải Phòng; nhà máy thép Việt Ý đặt tại Hưng Yên, nhà máy thép Tisco Thái Nguyên, Việt Sing tại Thái Nguyên ... Nên, đây được coi là thị trường khá xôi động và có mức cạnh tranh cao. Đặc biệt là thị trường thép xây dựng tại Hà Nội – nơi tập trung nhiều công trình xây dựng lớn và trọng điểm trên cả nước. 

Một số thương hiệu thép xây dựng được ưu chuộng tại thị trường Hà Nội

Theo các khảo sát và nghiên cứu thị trường của Steelonline, Hà Nội là thị trường tiêu thụ thép lớn nhất nhì cả nước nên tập trung rất nhiều các sản phẩm thép xây dựng từ các nhà máy nhưng nổi bật hơn cả là một số thương hiệu thép xây dựng được người dùng ưa chuộng sau đây: thép Hoà Phát, thép Việt Ý, thép Việt Nhật, thép Việt Đức, thép Kyoei...

Điển hình, Thép xây dựng Hòa Phát là thương hiệu thép có thị phần số 1 Việt Nam hiện nay với thị phần thép của tập đoàn Hòa Phát lên tới 32,6% tổng quy mô thị trường.  Công suất lên đến trên 7 triệu tấn thép các loại, Tập đoàn Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng và ống thép lớn nhất Việt Nam với thị phần lần lượt trên 25%. Bằng nỗ lực phát triển không ngừng, Hòa Phát đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, nằm trong Top 50 doanh nghiệp lớn nhất và hiệu quả nhất Việt Nam; Top 10 Công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam … 

thuong hieu thep xay dung uy tin tai ha noi

Bên cạnh ông lớn Hòa Phát, Thép Việt Ý cũng là cái tên khá nổi bật trên thị trường thép xây dựng Hà Nội với nhà máy có công suất cán thép thành phẩm đạt 300 tấn/năm; nhà máy phôi có công suất 500 tấn/năm. Với năng lực sản xuất và quy trình công nghệ hàng đầu thế giới, thép Việt Ý hoàn toàn tự tin đáp ứng tiêu chuẩn kĩ thuật khắt khe của công trình xây dựng với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Vậy nên, thép xây dựng Việt Ý rất được sự tin tưởng của các công trình không chỉ Hà Nội và còn trên khu vực cả nước. 

Thị trường thép xây dựng Hà Nội còn thêm phần sôi động bởi sự góp mặt của ông lớn Thép Việt Nhật. Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1998, thép xây dựng Việt Nhật đã dần xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường thép Việt. Với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới của Danieli – Italia, VJS luôn cho ra đời những sản phẩm thép xây dựng mang chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của thị trường dân dụng và công trình.

Dù thị trường thép xây dựng Hà Nội tập chung nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng Thép Việt Đức vẫn là thương hiệu nổi bật tại đây. Trải qua gần hai thập kỷ hoạt động phát triển, từ năm 2002 đến nay, Thép Việt Đức đã chiếm chọn được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt đặc biệt ở thị trường phía Bắc khi luôn nằm trong top các doanh nghiệp thép lớn nhất Việt Nam với công suất đạt 1.300.000 tấn/năm.  

Thép Kyoei Việt Nam cũng là 1 cái tên quen thuộc trong danh sách các loại thép xây dựng được ưa chuộng tại thị trường miền Bắc Việt Nam nói chung hay thị trường thép xây dựng Hà Nội nói riêng. Nhà máy thép Kyoei có công suất ước đạt 300.000 tấn/năm, hiện đang cung cấp các sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao: Thép cuộn ф6 và ф8, thép thanh vằn từ D10 đến D43.

Ngoài ra, Steelonline còn cung cấp tất cả các nhãn hiệu thép xây dựng trên cả nước tại khu vực Hà Nội. 

Bảng báo giá thép xây dựng tại Hà Nội

bang bao gia theo xay dung tai ha noi
Bảng giá thép này chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem bảng báo giá thép xây dựng tại Hà Nội, chính xác nhất từ các nhà máy thép trên cả nước tại trang báo giá nhanh trên hệ thống web của Steelonline.vn.

XEM NGAY

 

Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản