Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Cập nhât bảng báo giá thép xây dựng tại Đà Nẵng

Cập nhât bảng báo giá thép xây dựng tại Đà Nẵng

Với vị trí địa lý là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung, có đường bờ biển dài cùng với hệ thống giao thông đường bộ thuận tiện (quốc lộ 1A đi qua), bắt nhịp cùng với sự phát triển của đất nước, kinh tế Đà Nẵng trong những năm gần đây đã có sự vươn mình mạnh mẽ.

Bài viết sau đây, Steelonline sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá thép xây dựng tại Đà Nẵng. Sự phát triển kinh tế đã tạo động lực thúc đẩy việc xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng tương ứng. Chính vì vậy, nhu cầu vật liệu xây dựng cho dự án lớn tại Đà Năng cũng tăng cao trong những năm gần đây. Top những công trình xây dựng hiện đại của Đà Nẵng trong những năm gần đây không thể không kể đến: Hầm đường bộ Hải Vân (dài và hiện đại nhất Việt Nam), Cầu quay (xoay) hiện đại nhất - cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước - cầu dây võng dài nhất Việt Nam, Cầu Rồng - cầu thép dài nhất, có kiến trúc độc, lạ - là biểu tượng cho thành phố đang chuyển mình mạnh mẽ trong thời kì hội nhập và phát triển...

Chính vì thế thị trường vật liệu xây dựng Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp hơn cả bởi sự cạnh tranh của nhiều nhà máy sản xuất thép xây dựng uy tín: Hòa Phát, Pomina, thép miền Nam, Việt Mỹ...

Các nhãn hiệu thép xây dựng được ưa chuộng tại Đà Nẵng 

Trước hết kể đến Hòa Phát - doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng uy tín, hiện đang nắm giữ thị phần số 1 Việt Nam với 32,6% tổng quy mô thị phần. Thép xây dựng của ông lớn Trần Đình Long được biết đến là sản phẩm chất lượng cao, nhận được nhiều chứng nhận chất lượng từ nhiều tổ chức uy tín: ISO 9001:2015; JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ), BS EN (Anh)... Với dây chuyền công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm thép chất lượng, thép xây dựng Hòa Phát tự tin là sản phẩm uy tín, được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Bên cạnh thép xây dựng Hòa Phát, Pomina cũng là một cái tên nổi bật trên thị trường thép xây dựng tại Đà Nẵng. Với công suất 1,5 triệu tấn thép mỗi năm, Pomina hiện đang nằm trong top những nhà máy sản xuất thép xây dựng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bằng năng lực sản xuất kết hợp đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, thép Pomina tự tin là doanh nghiệp đang dẫn đầu thị phần thép xây dựng khu vực phía Nam. Tại thị trường miền Trung Pomina cũng là lựa chọn hàng đầu trong ngành thép xây dựng. 

Thép miền Nam là cái tên khá quen thuộc trên thị trường vật liệu xây dựng Đà Nẵng, tiền thân là Nhà máy Thép Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP. Sản phẩm chính của Thép miền Nam bao gồm thép tròn, thép vằn, thép góc đều cạnh và thép cuộn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, nhập khẩu từ tập đoàn Dainieli (Ý) nhằm đem đến cho quý khách hàng sản phẩm thép xây dựng đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh.  

Nhắc đến thị trường thép xây dựng Đà Nẵng, không thể không kể tới “ông lớn” thép Việt Mỹ. Được thành lập năm 1996, đến nay thép Việt Mỹ đã hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất với các nhà máy luyện phôi và cán thép có tổng công suất mỗi năm vào khoảng 1.000.000 tấn phôi và 1.000.000 tấn thép xây dựng. Các sản phẩm thép xây dựng Việt Mỹ luôn được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001:2008 và một phòng thí nghiệm hiện đại với các thiết bị kiểm tra theo tiêu chuẩn Châu Âu ISO/IEC 17025:2005, cung cấp ra thị trường sản phẩm thép thanh, thép cuộn chất lượng tốt nhất. 

Bảng báo giá thép xây dựng tại Đà Nẵng

Steelonline cập nhật giá thép xây dựng tham khảo nhanh tại thị trường Đà Nẵng mới nhất hiện nay: 

bang bao gia thep xay dung tai da nang

Bảng giá thép trên chỉ mang tính chất tham khảo

Để xem giá thép xây dựng chi tiết, mới nhất của từng nhà máy thép tại khu vực Đà Nẵng tại đây

Theo Steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản