Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Giải pháp hạn chế ngập lụt đô thị - Bê tông rỗng thoát nước

Giải pháp hạn chế ngập lụt đô thị - Bê tông rỗng thoát nước

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiều mưa nên ngập lụt đô thị luôn là vấn đề nhức nhối rất được chính phủ và người dân quan tâm. Để giảm thiểu vấn đề đó,bê tông rỗng thoát nước ra đời như một giải pháp hiệu quả cho việc thoát nước nhanh tránh ngập lụt đọng nước trên mặt đường.

Bê tông rỗng là loại bê tông có cấu trúc rỗng hở liên tục, độ rỗng là 15-30%. Thành phần của loại bê tông này cũng tương tự như bê tông thông thường. Tuy nhiên để tạo ra cấu trúc rỗng thoát nước, các loại đá được dung có kích cỡ hạt và chứa rất ít hoặc không dùng đến cát, các hạt đá được bao phủ và kết dính với nhau tại các vị trí tiếp xúc bằng lương hồ xi măng. Với cấu trúc rỗng này, không những mặt đường có thể thoát nước nhanh và thông qua các lỗ hổng, hơi lạnh từ đất bên dưới làm mát bề mặt của bê tông.


Đây là một sự phát triển về công nghệ đáng ghi nhận, giúp giảm thiểu chi phí và công tác bảo trì dài hạn cho các chính quyền địa phương và các nhà thầu đầu tư phát triển dự án. Đồng thời bê tông rỗng còn thân thiện với môi trường khi nước mưa thấm vào đất cung cấp nước tự nhiên cho cây cối, nguồn nước ngầm được bảo vệ  và hiện tượng nước chảy tràn được ngăn cản, chất lượng nước được cải thiện.

Mặc dù loại bê tông này có cấu trúc rỗng nhưng vẫn đạt được cường độ và độ bền cần thiết, độ sụt (1-2cm) đồng thời loại bê tông này cũng rất cứng và có khả năng đàn hồi sau khi đổ và bảo dưỡng đúng cách. Về tính thẩm mỹ, giải pháp này đã tạo được độ trơn chu và sạch sẽ hơn so vưới các loại bê tông lót đường khác. Không những thế bê tông này có đa dạng các loại màu sắc: đỏ , xanh, vàng,…


Bê tông thoát nước phù hợp với đường xe tải trong nhỏ, đường nội bộ khu dân cư và chung cư hoặc khu biệt thự; dung cho lớp nền thoát nước cho sân tennis, sân bể bơi, bãi đỗ xe hoặc lối người đi bộ. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng sản phẩm trong thiết kế nhà ở, cụ thể như xây dựng lối đi, sân vườn, sân đậu xe, lối đi xung quanh hồ bơi,…


Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản