Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Đức tại Đà Nẵng

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Đức tại Đà Nẵng

Bảng giá sắt thép xây dựng Việt Đức tại Đà Nẵng là thông tin được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Điều này cho thấy được sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng tại Đà Nẵng. Đại lý cung cấp thép Steel Online rất hân hạnh là một trong những đại lý phân phối thép Việt Đức tại nơi đây được nhiều đơn vị xây dựng tin tưởng và nhận bảng báo giá thép của chúng tôi mỗi ngày. Nếu quý khách vẫn chưa biết hôm nay giá thép Việt Đức tăng hay giảm thì hãy đọc ngay nội dung sau để có câu trả lời nhé!

5 lý do khiến Steel Online trở thành đại lý phân phối thép Việt Đức uy tín nhất Đà Nẵng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sắt thép xây dựng tại Đà Nẵng và khắp các tỉnh thành miền Trung, đại lý thép Steel Online tự hào đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp thép Việt Đức chính hãng uy tín nhất hiện nay bởi:

  • Quý khách hoàn toàn có thể tự chủ động lấy báo giá thép Việt Đức miễn phí trực tuyến, nhanh chóng, chính xác tại website: https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay

  • Thép tại Steel Online được lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất, tuyệt đối không qua bất kỳ đơn vị ở giữa nào khác, đảm bảo 100% thép chính hãng và đạt chuẩn. 

  • Đội ngũ nhân sự tại Steel Online luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, luôn vui vẻ và nhiệt tình mang đến những dịch vụ theo ý khách hàng.

  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng trong 48h dù công trình của quý khách ở bất cứ đâu nhờ vào số lượng kho hàng ở khắp các tỉnh miền Trung.

  • Steel Online phân phối thép Việt Đức với mức giá cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường.

Địa chỉ đại lý thép Steel Online:

  • Trụ sở chính: 27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

  • Văn phòng Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội.

Thép Việt Đức – thương hiệu thép được Đà Nẵng tin dùng lâu năm

Thép Việt Đức là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp, ngành công nghiệp sản xuất thép với gần 2 thập kỷ thành lập (2002 đến nay). Vào năm 2008, Thép Việt Đức lần đầu niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán và trở thành doanh nghiệp ngoài quốc doanh trong ngành công nghiệp Thép Việt Nam.

Mỗi năm, các nhà máy sản xuất thép Việt Đức trung bình sẽ sản xuất ra 1.300.000 tấn thép, điều này đã giúp Việt Đức vươn lên vị trí top đầu các nhà máy có sản lượng lớn nhất Việt Nam. Ống thép các loại, tôn cán nguội, tôn mạ kẽm và thép xây dựng là những sản phẩm chủ chốt của Việt Đức và đều được sản xuất tại nhà máy ở KCN Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Có thể bạn quan tâm:

Quy trình sản xuất thép Việt Đức

Quy trình thứ nhất là xử lý quặng sắt

Thợ thép sẽ đưa các loại quặng được khai thác dưới lòng đất vào từ phần đỉnh của lò nung. Tại đây, hỗn hợp các loại nguyên vật liệu này sẽ được nung nóng trong một mức nhiệt độ nhất định (khoảng 2000ºC) để tạo thành dòng kim loại nóng chảy. Sau đó quặng sắt sẽ trở thành thép đen nóng chảy ở dưới lò. Để tạo ra thép nóng chảy nguyên chất thì thợ thép sẽ tinh lọc lại quặng sắt một lần nữa.

Quy trình thứ hai là tạo dòng thép nóng chảy

Dòng kim loại nóng chảy thu được ở quy trình xử lý quặng sẽ được dẫn tới lò cơ bản/lò hồ quang điện. Nhằm tạo ra sự tương quan giữa các thành phần hoá học trong quá trình sản xuất thép thì thép nóng chảy được xử lý, tách các thành phần tạp chất tại đây. Mác thép sản phẩm sẽ được quyết định tại quy trình này.

Quy trình thứ ba là đúc tiếp nhiên liệu

Dòng thép nóng chảy thu được ở quy trình thứ hai được đưa tới lò đúc phôi. Có 3 loại phôi cơ bản bao gồm:

  • Billet - Phôi thanh: tiết diện 100×100, 125×125, 150×150 với độ dài 6-9-12m được dùng để cán hay kéo thép thanh vằn và thép cuộn.

  • Slab - Phôi phiến được sử dụng để cán ra thép hình, thép tấm cán nóng, thép cuộn cán nóng, thép cuộn cán nguội.

  • Phôi Bloom có công dụng dùng như phôi thanh và phôi phiến. Đặc biệt phôi này có 2 trạng thái là nóng và nguội.

Quy trình thứ tư là cán nóng và cán nguội

Ở quy trình thứ tư này, phôi được đưa vào các nhà máy để cán ra các sản phẩm thép xây dựng khác nhau:

  • Thép hình (chữ U, V, I, H ), thép ray, thép thanh hay thép cừ lòng máng được tạo thành khi đưa phôi vào nhà máy thép hình. 

  • Thép tấm đúc được tạo thành khi đưa phôi vào nhà máy thép tấm.

  • Thép cuộn cán nóng được tạo thành khi đưa phôi vào nhà máy thép cán nóng.

Hạ nhiệt độ cuộn thép xuống nhiệt độ thích hợp sẽ cán ra được thép cuộn cán nguội. Trước khi đưa cuộn thép vào máy cán 5 giá liên tục thì thép cuộn cán nguội sẽ được đưa qua dây chuyền tẩy rỉ. Tại mỗi giá cán đều trang bị:

  • Máy đo độ dày bằng tia X.

  • Máy cân chỉnh độ dày tự động AGC.

Số lần cán phụ thuộc vào chiều dày của:

  • Nguyên liệu thép cuộn cán nóng.

  • Sản phẩm đầu ra được yêu cầu. 

Thép cuộn cán nguội ở quy trình này mỏng hơn, bề mặt bóng, sáng và cứng hơn. 

Quy trình thứ năm là mạ kẽm thép cuộn và tạo ra thép ống

Để hoàn thiện bề mặt cuộn lần cuối cùng để tạo ra thép ống cuộn thép sẽ được phủ thêm một lớp mạ có độ bám dính cao trên bề mặt sau đó thép cuộn cán nguội sẽ được trải qua quá trình mạ kẽm bằng công nghệ hiện đại - NOF. Tác dụng chính của lớp mạ kẽm này là:

  • Tăng tuổi thọ.

  • Chống ăn mòn.

Thép ống sẽ được sản xuất từ thép cuộn mạ kẽm. Để đảm bảo độ nhẵn bóng và trơn láng cho từng đường hàn, góc cạnh của thép, thợ thép phải sử dụng công nghệ hàn cao tần trong quá trình cuốn ống.

Bảng báo giá thép Việt Đức chính thức mới nhất hôm nay tại Đà Nẵng

Do tình hình thép luôn có những biến đổi từng phút nên để có thể biết được giá thép mới nhất trong ngày quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi qua:

Hotline miễn phí:

  • Mr. Đức: 082 410 4567 (Vina).

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8099 (Viettel).

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698 (Mobi).

Email:

Trên đây là bảng báo giá thép xây dựng Việt Đức tại Đà Nẵng chi tiết được chúng tôi tổng hợp trên những con số thống kê của thị trường sắt thép hôm nay. Steel Online cảm ơn quý khách đã dành thời gian quý báu của mình quan tâm đến chúng tôi.

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản