Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Long An

Bảng giá sắt thép xây dựng Pomina tại Long An

Steel Online là đơn vị phân phối chính thức sắt thép Pomina chính hãng, trực tuyến đi đầu tại khu vực Miền Nam đặc biệt là tại Long An. Chúng tôi làm việc với xưởng sản xuất lớn, có chất lượng sản phẩm cao, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt nhằm mang đến quý khách hàng các sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina uy tín nhất, đảm bảo cho công trình của quý khách hàng bền bỉ theo thời gian.

Steel Online là nhà phân phối trực tuyến các sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina chính hãng, có nhiều năm trong ngành đặc biệt tại khu vực miền Nam nhất là Long An.

Giới thiệu sắt thép xây dựng Pomina tại Steel Online Long An

Steel Online không chỉ là một đơn vị phân phối sắt thép xây dựng Pomina thông thường mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ mua sắt thép Pomina chính hãng trực tuyến, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu, tại bất kì tỉnh thành nào. 

  • Mọi sản phẩm sắt thép Pomina mà Steel Online phân phối đều là loại sắt thép chất lượng, đạt tiêu chuẩn đặc biệt là trong kiểm định của hội sắt thép Việt Nam.
  • Bảng báo giá thép xây dựng Pomina tại Steel Online là báo giá cạnh tranh nhất, cập nhật nhanh chóng mỗi ngày tốt nhất thị trường miền Nam.
  • Steel Online với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng các chuyên viên làm việc năng động và nhiệt tình cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn & báo giá nhanh chóng 24/7 nhằm không bỏ lỡ thời gian của quý khách hàng.
  • Steel Online không chỉ mang thép đến tận nơi, chúng tôi còn phục vụ quý khách hàng một cách tận tâm dù quý khách hàng đang ở các tỉnh thành lân cận khác hoặc hơn thế nữa là ở đảo xa,...
  • Sắt thép xây dựng Pomina của Steel Online sẽ mang đến sự vững chắc, bền bỉ theo thời gian bất kể công trình lớn nhỏ.

Nhận biết thép cuộn pomina qua chữ nổi “POMINA”

Quý khách hàng khi lựa chọn thép cuộn Pomina hãy tìm hiểu và biết được cách nhận biết chúng qua chữ nỗi “POMINA” trên bề mặt. Khoảng cách giữa chữ nổi “POMINA” là 0,5 mét. 

Ưu điểm của thép cuộn Pomina là chúng có thể dễ dàng gia công và uốn cong và đặc biệt là chúng vẫn có thể đảm bảo được độ bền của thép, không hề bị đứt gãy hay biến dạng làm tăng độ bền cho cả công trình của quý khách hàng. Chất lượng này vẫn được đảm bảo sau một thời gian gia cố. Có lẽ chính vì vậy mà loại thép này càng được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.

Nhận biết thép cây Pomina (Thép Vằn)

Thép cây Pomina tại Steel Online có dạng cây từ phi 10 tới phi 32, mỗi cây có độ dài cố định 11,7m/ cây. Bao gồm các cường độ khác nhau: ( CB300, CB400, CB240, …)

Có thể bạn quan tâm:

Bảng báo giá thép Pomina tại Steel Online

Bảng báo giá của Steel Online dựa trên yếu tố thị trường & chịu ảnh hưởng bởi công ty sản xuất. Do đó, quý khách hàng khi đến với Steel Online hoàn toàn có thể an tâm vì giá thành sắt thép xây dựng Steel Online luôn phù hợp với kinh tế của mọi chủ công trình lớn hay nhỏ.

Trên thị trường hiện nay hầu hết các sản phẩm sắt thép xây dựng Pomina nói riêng đều có giá cả bị biến động theo thị trường trong và ngoài nước. Mặc dù Steel Online luôn cam kết mang đến quý khách hàng giá sắt thép Pomina cạnh tranh nhất thị trường cùng nhiều chính sách bình ổn giá, tuy nhiên giá thép Pomina vẫn có nhiều biến động gây khó nắm bắt. Đó chính là lí do mà Steel Online luôn cập nhật bảng báo giá mỗi ngày nhằm mang đến quý khách hàng thông tin nhanh chóng nhất, chuẩn xác nhất. Chính vì vậy các chủ đầu tư, các chủ thầu xây dựng phải nhanh chóng nắm bắt tình hình giá cả để mang về giá sắt thép xây dựng Pomina chuẩn nhất. 

Ngoài ra, Steel Online cũng sẽ cập nhật thường xuyên, nhanh chóng về giá cả cũng như việc liên tục cập nhật các thông tin về chính sách giá thay đổi ra sao mỗi ngày trên website chính thức cũng chính là cách giúp cho khách hàng tìm ra thời điểm mua hàng thích hợp nhất.

Steel Online mang chất lượng đến với quý khách hàng

Steel Online luôn đặt sự uy tín của mình lên hàng đầu tiếp theo đó là trách nhiệm và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Steel Online mong muốn mang đến quý khách hàng trải nghiệm mua thép Pomina trực tuyến chất lượng nhất, luôn uy tín trong công việc và hơn hết là tôn trọng khách hàng, sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng phát triển, giúp quý khách hàng có được những công trình chất lượng, giá cả phải chăng trong thị trường sắt thép cạnh tranh khốc liệt pha tạp nhiều đơn vị thép kém chất lượng như ngày nay.

Steel Online là một tập thể đầy triển vọng, đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cung ứng xây dựng sắt thép Pomina chính hãng, do đó chúng tôi luôn cam kết và thực hiện với quý khách hàng:

  • Steel Online cam kết không gian dối với khách hàng về chất lượng của thép Pomina đặc biệt đối với trọng lượng thép xây dựng và nguồn gốc sản phẩm khi giao hàng. Sắt thép xây dựng Pomina mà chúng tôi phân phối là hàng chính hãng, có đầy đủ logo, tem nhãn đảm bảo thép Pomina đến với tay khách hàng là loại thép Pomina chuẩn nhất.
  • Chúng tôi hiểu và quý trọng thời gian của quý khách hàng do đó thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn là một lợi thế vốn có của Steel Online mà chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng cho quý khách hàng.
  • Đặc biệt quan trọng hơn, bởi vì thép Pomina được Steel Online phân phối chính hãng nên giá cả thép xây dựng mới nhất và cạnh tranh nhất là giá uy tín nhất thị trường được đưa ra từ nhà sản xuất, cam kết không khiến quý khách hàng thất vọng.
  • Steel Online luôn duy trì lòng tin tưởng, sự tín nhiệm của quý khách hàng đối với công ty đồng thời thông qua chất lượng, độ uy tín của sản phẩm sắt thép Pomina mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắt thép xây dựng tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, mong muốn xem bảng giá thép xây dựng Pomina mới nhất từng ngày hãy truy cập ngay hệ thống website chính thức của Steel Online: https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Hotline:

  • Mr Đức: 082 410 4567
  • Mr Duy Anh: 0983 988 009
  • Mr Mạnh: 0769 116 698

 

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản