Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Đồng Tháp

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Đồng Tháp

Steel Online là đại lý phân phối, cung ứng sắt thép xây dựng tại thị trường Đồng Tháp. Chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá sỉ, sắt thép giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Cung cấp sắt thép cho các đơn vị sử dụng tại Đồng Tháp và các khu vực miền Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng. Nhưng Steel Online vẫn giữ được thương hiệu của mình nhờ sự tin tưởng của khách hàng qua quá trình hợp tác và làm ăn lâu dài của đơn vị sắt thép. Để đạt được những thành tựu và sự tin tưởng đó Steel Online luôn tuân thủ các quy tắc bán hàng nghiêm ngặt từ ban điều hành kinh doanh. Phân phối ra thị trường sản phẩm uy tín, có đầy đủ nhãn mác lô gô của nhà sản xuất, chất lượng đảm bảo, trung thực trong buôn bán. Tư vấn nhiệt tình cho khách hàng có nhu cầu mua thép hay chọn lựa mặt hàng sử dụng.

Vậy có nên mua sắt thép xây dựng Hòa Phát hay chọn mua loại sắt thép khác?

Đối với mỗi công trình chúng tôi tư vấn khách hàng lựa chọn sắt thép cho phù hợp. Thép Hòa Phát là tập đoàn lớn nhất Việt Nam, nói về cổ phiếu đứng đầu trên Top các nhà cung cấp sắt thép tại Việt Nam. Giá sắt thép Hòa Phát tương đối kinh tế cao, công trình lớn thường hay sử dụng thép Hòa Phát để mua. Ưu điểm phù hợp với khí hậu tại Việt Nam, tính giãn nở tốt. Nếu là công trình lớn tính kinh tế cao nên sử dụng mua thép Hòa Phát. 

Ưu điểm vượt trội của thép Hòa Phát so với các loại sắt thép khác là khả năng chiếm lĩnh thị trường. Bởi thép Hòa Phát luôn được bán với quy trình chuẩn mực. Được kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như số lượng trước khi xuất đơn hàng đi. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sắt thép Hòa Phát tại Steel Online.

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao nên chọn thép Hòa Phát tại Steel Online

Thương hiệu thép Hòa Phát đã và đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. Steel Online là đơn vị cung cấp thép Hòa Phát uy tín, đảm bảo chất lượng, sản phẩm chính gốc, giá rẻ nhất thị trường. Mọi nỗi lo nay đã không còn là vấn đề gì to lớn vì đã có sắt thép Steel Online.

  • Steel Online là đại lý phân phối cấp 1 của Tập Đoàn Hòa Phát, phụ trách phân phối khắp các tỉnh miền Nam đặc biệt là Đồng Tháp và các tỉnh lân cận.
  • Cam kết sản phẩm đúng tiêu chuẩn chất lượng, hàng hóa đến tay khách hàng nhanh chóng, đúng tiến độ.
  • Hoàn tiền 100% nếu tăng giá bất ngờ không báo trước, giao hàng trễ nải, không đúng quy định.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm dè dặt từ thực tế, hệ thống xe cẩu, xe tải đa dạng sẵn sàng giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm.
  • Ngoài ra, Steel Online còn cung cấp tất cả các loại thép Hòa Phát phi 6, phi 8, phi 10, phi 12, phi 14, phi 18, phi 20, phi 22, phi 25, phi 32,…
  • Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng thông qua quy trình nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
  • Đa dạng về sản phẩm sẽ giúp khách hàng hàng linh hoạt trong việc lựa chọn loại thép sao cho phù hợp với công trình nhất.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện và chứng minh được thép Hòa Phát phi 16 là hàng giả, nhái, hàng không rõ nguồn gốc.

Đơn vị cung ứng sắt thép Hòa Phát chất lượng, uy tín tại Đồng Tháp

  • Công ty Steel Online là đại lý số 1 của Tập đoàn Hòa Phát - Tập đoàn đi đầu trong việc sản xuất sắt thép hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất đa dạng các loại sắt thép Hòa Phát, là nhà cung ứng sắt thép uy tín cả trong lẫn ngoài nước.
  • Công ty Steel Online luôn tự hào khi được đồng hàng cùng những sản phẩm Việt chất lượng, uy tín mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng tốt, đảm bảo phát huy tối đa ưu điểm và mang lại hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng.

Các tiêu chuẩn của sắt thép xây dựng Hòa Phát

Thép xây dựng Hòa Phát đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sau đây:

  • Tiêu chuẩn Mỹ (ASTM A615)
  • Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS4449 :2005
  • Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505, JIS G3112:2010
  • Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651-2:2008

Đại lý cung cấp thép Hòa Phát uy tín tại Đồng Tháp

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng Hòa Phát kém chất lượng, sắt thép giả và giá lại rẻ mà khách hàng không hề biết. Vì vậy để tránh mua phải hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng, Steel Online khuyên khách hàng nên tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi mua.

Công ty Steel Online là nhà phân phối chính thức các sản phẩm sắt thép xây dựng Hòa Phát cho các công trình lớn nhỏ cũng như cửa hàng tại Đồng Tháp. Điều đầu tiên trong giá trị hợp tác của Steel Online là uy tín, sản phẩm sắt thép xây dựng Hòa Phát của chúng tôi luôn đảm bảo chính hãng, hỗ trợ hết mức về chiết khấu, vận chuyển tận công trình.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sắt thép, và được cam kết hỗ trợ trực tiếp từ các nhà máy thép hàng đầu tại Việt Nam, cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó hiện nay, Steel Online đã và đang phát triển thêm nhiều chi nhánh, cửa hàng, kho bãi và các phương tiện vận chuyển đa năng, nhằm đáp ứng nhanh nhất cho nhu cầu của mọi dự án công trình.

Bảng giá thép Hòa Phát tại khu vực Đồng Tháp mới nhất 07/2021

Giá sắt thép xây dựng Hòa Phát hôm nay được cập nhật liên tục tại hệ thống Steel Online, mặt khác do thị trường giá vật tư xây dựng liên tục thay đổi, nên khi có nhu cầu đặt mua hay tìm hiểu bảng báo giá thép xây dựng mới nhất.

Hãy liên hệ cho hệ thống Steel Online nhận bảng báo giá sắt thép Hòa Phát tại Đồng Tháp mới nhất, và bảng giá sẽ được cập nhật liên tục và mới nhất trên trang website của Steel Online: https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay.

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội 

Tư vấn miễn phí hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản