Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Hậu Giang

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Hậu Giang

Để một doanh nghiệp có thể khẳng định vị thế của mình trên thương trường thì điều kiện tiên quyết là phải xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh, là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng. Với định hướng như vậy Steel Online đã được biết đến với đại lý phân phối sắt thép Hòa Phát. Với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, đến nay công ty Steel Online đã trở thành một địa chỉ cung cấp sắt thép quen thuộc và đáng tin cậy của thị trường tỉnh Hậu Giang và các khu vực miền Nam.

Cách nhận biết sắt thép xây dựng Hòa Phát chính hãng

Chất lượng sắt thép ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của công trình. Tuy nhiên tình trạng hàng kém chất lượng nhiều hiện nay cần thiết phải tiến hành kiểm tra thép xây dựng cẩn thận. Steel Online sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cách nhận biết sắt thép Hòa Phát thật hiện nay. Các sản phẩm thép kém chất lượng vừa ảnh hưởng tới chất lượng công trình vừa là mối nguy hại tới tính mạng của người sử dụng công trình. Kiểm tra thép xây dựng là một yêu cầu bắt buộc, nhằm xác định loại thép đó có chất lượng không.

Nhận biết ống thép Hòa Phát

Dễ dàng nhận biết ống thép Hòa Phát chính hãng qua các đặc điểm sau:

  • Logo nhãn hiệu trên sản phẩm: Những sản phẩm sắt thép Hòa Phát đều được in logo "Hòa Phát" trên thân thép.
  • Tem ở đầu ống: Sắt thép Hòa Phát đều sẽ dán tem ở đầu ống thép, mỗi tem đều có ghi rõ đầy đủ những thông tin về tiêu chuẩn sản xuất, kích thước, ngày sản xuất, người giám sát và kiểm soát chất lượng, số lượng cây/bó.
  • Có đai bó ống màu xanh: Đối với ống thép mạ kẽm thì đều được bó bằng dây đai màu xanh dương.
  • Có chữ in điện tử trên thành ống: Các chữ in đều rõ nét, khó tẩy xóa được như các ký hiệu BSEN 10255:2004 với chủng loại, ca sản xuất, ngày sản xuất.

Nhận biết thép cuộn Hòa Phát

Cách nhận biết nhanh nhất là quan sát bề ngoài thép cuộn, nếu thấy thép cuộn Hòa Phát những đặc điểm sau là hàng chính hãng:

  • Được dập nổi logo 3 tam giác và chữ "HÒA PHÁT".
  • Mác thép sử dụng, các thông tin được ghi rõ ràng và chi tiết trên thanh thép.

Nhận biết thép vằn Hòa Phát

Thép thanh vằn Hòa Phát cũng có dấu hiệu nhận biết thông qua logo, chữ “HOA PHAT” và mác thép.


Nhận biết qua ký hiệu thép Hòa Phát

Những sản phẩm sắt thép Hòa Phát sản xuất ra đều có in logo Hòa Phát là biểu tượng 3 hình tam giác và chữ “HÒA PHÁT” kèm theo mác thép sử dụng trên mỗi thanh thép.

Ưu điểm của sắt thép xây dựng Hòa Phát

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu.

  • Giá cả cạnh tranh, hệ thống nhà phân phối rộng tại Kiên Giang và khu vực miền Nam.
  • Các sản phẩm thép Hòa Phát đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Thép Hòa Phát có độ bền dẻo cao, rất chắc chắn, chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.
  • Sản phẩm đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Hậu Giang mới nhất 07/2021 

Hậu Giang cũng giống như những tỉnh thành khác đều rất quan tâm đến bảng báo giá sắt thép Hòa Phát. Ở Hậu Giang để nắm rõ rất giá thép hôm nay chính xác nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với Steel Online. Steel Online là một trong những đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sắt thép Hòa Phát tại Hậu Giang. Steel Online luôn cập nhật báo giá sắt thép Hòa Phát mới nhất và chính xác nhất trên hệ thống website công ty: https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay, khách hàng có thể theo dõi trên website.

Những ưu đãi khi mua sắt thép Hòa Phát tại Steel Online

Khi mua sắt thép Hòa Phát tại cửa hàng và đại lý của công ty, Steel Online luôn có những ưu đãi và khuyến mãi giảm giá dành cho tất cả các khách hàng và đặt biệt là dành cho những khách hàng ký kết hợp đồng cung ứng lâu dài sản phẩm sắt thép. Để rõ ràng hơn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty sẽ có những giải đáp thắc mắc một cách trực tiếp.

Đại lý Steel Online có quá trình hình thành và phát triển lâu dài, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất đến tay người tiêu dùng.

Uy tín và minh bạch luôn là những điều mà chúng tôi chú ý trong hơn 10 năm kinh doanh của Steel Online. Hân hạnh đón tiếp khách hàng và cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ sắt thép Hòa Phát mà chúng tôi cung cấp.

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao Steel Online được chọn vào top nhà cung cấp thép Hòa Phát uy tín trên thị trường sắt thép tại Hậu Giang?

Steel Online có những ưu điểm vượt trội sau:

Steel Online luôn đưa ra một quy trình làm việc thực sự rõ ràng. Từ nhân viên kinh doanh đến ban giám đốc luôn hết mình trong công việc. Tất cả các sản phẩm đại lý thép Hòa Phát giao đều đi kèm là bảng chứng chỉ chất lượng từ nhà máy. Steel Online luôn giữ uy tín trước khách hàng. Mặc dù giá thép Hòa Phát có thay đổi. Nhưng một khi Steel Online chúng tôi đã báo giá rồi là không thay đổi mặc dù giá tăng hay giảm.

Steel Online luôn mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm, an lòng và thoải mái nhất khi hợp tác. Bởi Steel Online luôn làm đúng với mục tiêu là công ty là giữ khách hàng ở lại cực kỳ khó, để khách hàng đi thì cực kỳ đơn giản. Hơn nữa, thời gian mà Steel Online cam kết giao hàng đảm bảo đúng tiến độ, kịp thời, nhanh chóng và đặc biệt không nói hai lời. Steel Online đã và đang làm được với khách hàng, đó cũng chính là phong cách kinh doanh mà Steel Online luôn hướng đến với khách hàng.

Nếu bạn vẫn chưa biết mua sắt thép Hòa Phát ở đâu chính hãng, uy tín, chất lượng cao, giá tốt thì hãy đến với Steel Online - là thương hiệu thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas.

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội 

Tư vấn miễn phí hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản