Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Bến Tre

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Bến Tre

Để một doanh nghiệp có thể khẳng định vị thế của mình trên thương trường thì điều kiện tiên quyết là phải xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh, là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng. Với định hướng như vậy Steel Online đã được biết đến với công ty chuyên phân phối sắt thép Hòa Phát uy tín, chất lượng và chính hãng. Với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, đến nay công ty Steel Online đã trở thành một địa chỉ cung cấp sắt thép quen thuộc và đáng tin cậy của thị trường trên tỉnh Bến Tre và khu vực miền Nam.

Đâu mới là sự lựa chọn tốt khi bạn có nhu cầu mua sắt thép tại Bến Tre?

Trên địa bàn Bến Tre hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sắt thép Hòa Phát khác nhau. Hầu như ở bất kì nơi nào cũng có hàng loạt nơi cung ứng với nhiều hình thức cạnh tranh khác nhau. Đây là một lợi thế, tuy nhiên nó cũng là yếu tố thách thức đối với khách hàng. Chính vì mạng lưới cung cấp quá dày đặc như vậy cho nên khách hàng cần tìm hiểu thông tin, cân nhắc giá cả và lên kế hoạch nguồn lực tài chính của bản thân để lựa chọn cho hợp lí cho công trình của mình.

Sắt thép Hòa Phát - Chất lượng tốt

Yếu tố được các khách hàng quan tâm hàng đầu về sản phẩm sắt thép đó chính là chất lượng sắt thép. Chất lượng là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên sự thành công của sắt thép Hòa Phát. So với các dòng sản phẩm nổi tiếng có mặt trên thị trường như thép miền Nam, thép Pomina, thép Việt Nhật,… thì sắt Hòa Phát không hề thua kém. Bởi thương hiệu thép Hòa Phát có ưu điểm về chất lượng, độ bền bỉ cùng với giá thành phải chăng đã khiến cho thương hiệu ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Sắt thép Hòa Phát có kết cấu đặc cùng những thành phần cấu tạo chuẩn xác, sắt thép đạt chất lượng cao cùng với độ bền vô cùng lý tưởng. Đặc biệt, những công trình lớn tại Việt Nam hiện nay vừa đòi hỏi khả năng chống chịu cao trước sức nặng, vừa yêu cầu tiêu chí bền bỉ trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Do đó, những tính năng của loại sắt này vô cùng được ưa chuộng. Nhờ vào khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, vì vậy sắt thép Hòa Phát có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Cho nên đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, hạn chế tối đa sự xuống cấp, hư hỏng trong thời gian ngắn, bên cạnh đó còn đảm bảo mỹ quan cho không gian sinh hoạt.

Các tiêu chuẩn của sắt thép xây dựng Hòa Phát

Sắt thép xây dựng Hòa Phát đã đạt những tiêu chuẩn sau đây:

  • Tiêu chuẩn Mỹ (ASTM A615)
  • Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS4449 :2005
  • Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505, JIS G3112:2010
  • Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651-2:2008

Trên đây là những tiêu chuẩn mà sắt thép Hòa Phát đạt được, bởi vậy sắt thép Hòa Phát vẫn luôn dẫn đầu thị trường sắt thép tại Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Tình hình giá sắt thép tại Bến Tre hiện nay biến động như thế nào?

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, là mảnh đất khá phát triển với rất nhiều điểm tham quan, khám phá. Trong giai đoạn công nghiệp hóa đất nước thì tỉnh Bến Tre cũng chứng tở được sự phát triển của chính mình. Những tiềm năng kinh tế được các Bến Tre khai thác rất hiệu quả. Tập trung tạo ra các nguồn đầu tư và phát triển các kết cấu hạ tầng giúp cho tốc độ tăng trưởng kinh tế và đúng hướng và không những vậy có thể còn vượt qua các thành phố lớn khác. Song với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ thì nhu cầu xây dựng cũng tăng nhanh kéo theo nguồn cung sắt thép xây dựng cũng tăng đột ngột. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng của dịch Covid - 19 mà biến động không ngừng.

Bảng giá thép Hòa Phát tại khu vực Bến Tre mới nhất 07/2021

Sắt thép Hòa Phát được là thương hiệu sắt thép xây dựng lớn ở thị trường Bến Tre và khu vực miền Nam. Vậy giá sắt thép Hòa Phát hôm nay là bao nhiêu, giá sắt thép Hòa Phát đang tăng hay giảm, Steel Online xin thông tin bảng giá sắt thép Hòa Phát được cập nhật liên tục và mới nhất trên trang website của Steel Online: https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay.

Lý do bạn nên lựa chọn đại lý sắt thép xây dựng Hòa Phát tại Bến Tre Steel Online

Đại lý sắt thép Steel Online là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sắt thép xây dựng Hòa Phát tại Bến Tre và khu vực miền Nam với giá thành rẻ. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành thì chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn có trách nhiệm hỗ trợ tốt nhất để mang đến sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời đi kèm với đó là những điểm mạnh luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi hợp tác như sau:

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phương thức làm việc tận tâm và luôn giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng đề ra một cách tốt nhất. Đồng thời đưa ra được giải pháp phù hợp với nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm được chi phí cần thiết phải bỏ ra.
  • Tất cả những sản phẩm sắt thép xây dựng Hòa Phát tại Steel Online đều đạt chuẩn chất lượng theo yêu cầu và có giấy chứng nhận chất lượng từ nhà sản xuất.
  • Với hệ thống chi nhánh cung cấp sắt thép Hòa Phát lớn, rộng tại Bến Tre và khu vực miền Nam. Steel Online luôn sẵn sàng giao hàng đến tận nơi nhanh chóng nhất để tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.
  • Là một trong những đại lý sắt thép xây dựng cấp 1 của các nhà máy sản xuất sắt thép Hòa Phát uy tín trên thị trường, giá thành khi cung cấp đến khách hàng luôn hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại.
  • Vận chuyển sản phẩm sắt thép tại Bến Tre hoặc những địa chỉ lân cận khi khách hàng mua sắt thép Hòa Phát với số lượng lớn đều được miễn phí vận chuyển.
  • Hình thức thanh toán tiện lợi, linh hoạt bằng việc thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản đều được.

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội 

Tư vấn miễn phí hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản