Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Steel Online thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Lavas. Công ty không ngừng lớn mạnh và đã trở thành một trong những đơn vị phân phối sắt thép xây dựng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sắt thép. Steel Online là đơn vị cung cấp, phân phối cho thị trường rất nhiều sản phẩm sắt thép có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

Tình hình giá sắt thép tại Bà Rịa - Vũng Tàu biến động như thế nào?

Bà Rịa - Vũng Tàu nằm ở vùng Đông Nam Bộ Việt Nam, là trung tâm kinh tế khá phát triển. Hiện nay tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang là một nơi phát triển kinh tế rất phồn vinh, có rất nhiều nhà đầu tư về đây xây dựng tại các công trình tại Bà Rịa – Vũng Tàu để phục vụ cho nhu cầu lao động, tạo việc làm cho dân lao động và giải quyết việc phân bổ lao động không đồng đều tại Việt Nam hiện nay. Do tác động của dịch Covid-19 mà giá sắt thép biến động khá lớn và một phần cùng bởi ảnh hưởng của thị trường sắt thép thế giới.

Bảng báo giá sắt thép tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mới nhất 07/2021

Để giúp khách hàng có thể cập nhập được giá cả và dự toán công trình của mình. Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Bà Rịa – Vũng Tàu được cập nhật liên tục và mới nhất trên trang website của Steel Online: https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay.

Cách lựa chọn sắt thép xây dựng chất lượng cho xây dựng công trình

Tham khảo các thương hiệu trên thị trường hiện nay

Tiêu chí lựa chọn sắt thép chất lượng nhất đó là dựa vào thương hiệu của nhà cung cấp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đại lý phân phối các sản phẩm sắt thép đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm của mỗi hãng sẽ có sự chênh lệch nhất định về thành phần cấu tạo, đặc tính, độ bền, công năng sử dụng. Vì thế, nhằm đảm bảo chất lượng sắt thép xây dựng tốt nhất cho công trình đầu tư, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường, chẳng hạn như Hòa Phát, Pomina, Việt Nhật,...

Lựa chọn theo mục đích sử dụng và điều kiện tài chính

Yếu tố này khá là quan trọng bởi những các loại sắt thép sẽ có những đặc điểm khác nhau với thành phần cấu tạo, độ bền cũng như tính năng sử dụng riêng biệt,... Tùy thuộc vào điều kiện của công trình kiến trúc, mà nhà đầu tư có thể lựa chọn loại sắt thép có độ chống chịu cao hay thấp phù hợp. Điều này cũng góp phần giúp bạn giảm thiểu chi phí, tránh trường hợp lãng phí không cần thiết.

Giá thành của sắt thép xây dựng

Dựa vào giả của sắt thép mà đưa ra lựa chọn mua sản phẩm phù hợp, những sắt thép chất lượng cao đi đôi với giá cao so với những mặt hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu như bạn đang có nhu cầu đầu tư lâu dài cho công trình kiến trúc, đặc biệt là các loại hình chung cư, căn hộ, biệt thự cao cấp hãy lựa chọn những loại sắt thép có giá thành ở phân khúc tầm cao, nhằm đảm bảo độ bền, sức chống chịu trong nhiều năm.

Sử dụng thép Hòa Phát chất lượng có tốt không?

Thép Hòa Phát là thương hiệu sản phẩm thép lâu năm, đã có chỗ đứng trên thị trường. Vì thế, các loại thép này nằm trong danh sách được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, với một vài điểm khác biệt hóa nổi trội:

Thép Hòa Phát uy tín, chất lượng

  • Sản xuất trên công nghệ dây chuyền tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đa dạng kích thước, mẫu mã mang lại giá trị lợi ích kinh tế cũng như chất lượng cho các công trình từ nhỏ đến lớn.
  • Tuổi thọ cao, độ bền tốt, chịu lực tốt và khả năng chống ăn mòn oxy hóa siêu đỉnh.
  • Được phân phối và vận chuyển tất cả các sản phẩm sắt thép Hòa Phát tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các tiêu chuẩn của sắt thép xây dựng Hòa Phát

Sắt thép xây dựng Hòa Phát chất lượng cao đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế như sau:

  • Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651-2:2008
  • Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS4449 :2005
  • Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505, JIS G3112:2010
  • Tiêu chuẩn Mỹ (ASTM A615)

Khách hàng sẽ nhận được gì khi mua sắt thép Hòa Phát tại Steel Online?​

Trong thị trường sắt thép và xây dựng, sắt thép Hòa Phát là đơn vị cung cấp sản phẩm sắt thép xây dựng uy tín nhất hiện nay. Các sản phẩm sắt thép tại hệ thống kinh doanh của Steel Online luôn đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn về các sản phẩm sắt thép một cách tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

Steel Online phân phối các sản phẩm sắt thép Hòa Phát đều đảm bảo chất lượng và chính hãng, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thép xây dựng rẻ nhất cũng như cạnh tranh theo giá thị trường.

Steel Online có một đội ngũ chuyên viên luôn tư vấn nhiệt tình sẽ giúp cho khách hàng nắm rõ tình hình về giá sắt thép, ưu điểm, đặc tính của từng loại sắt thép, với những thông tin bổ ích cũng như lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Khi đến với Steel Online còn được vẫn chuyển miễn phí sắt thép Hòa Phát đến tận công trình, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa, đặc biệt với các nhà thầu xây dựng ở các khu vực xa so với trung tâm. Công ty Steel Online có hệ thống xe chuyên dụng nên các bạn chỉ cần liên lạc công ty để được tư vấn và đặt hàng. Sau khi đặt hàng xong phần việc còn lại bạn hãy để chúng tôi chia sẻ và chỉ cần thanh toán khi nhận được hàng.

Các bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại các trung tâm kinh doanh của Steel Online hoặc có thể đặt hàng qua hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội 

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản