Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại An Giang

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại An Giang

Steel Online là đơn vị lâu năm trong ngành phân phối sắt thép xây dựng tại thị trường An Giang, Steel Online tập trung chú trọng cung cấp sắt thép cho các đơn vị sử dụng tại tỉnh An Giang và các tỉnh thành lân cận của khu vực miền Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng, nhưng Steel Online vẫn giữ được thương hiệu của mình nhờ sự tin tưởng của khách hàng qua quá trình hợp tác và hình thành lâu dài của đơn vị sắt thép.

Tình hình giá sắt thép tại tỉnh An Giang hiện nay biến động ra sao?

An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó, nhu cầu mua sắt thép xây dựng tại các tỉnh miền Tây càng tăng cao, trong đó có tỉnh An Giang. Là một tỉnh miền Tây có tốc độ phát triển kinh tế và xây dựng cao, An Giang có nhiều công trình xây dựng và dự án ở cả hiện tại và trong tương lai. Theo đó, nhu cầu mua sắt thép xây dựng ở An Giang cũng tăng theo.

Bảng giá thép Hòa Phát tại khu vực An Giang mới nhất 07/2021

Giá thép xây dựng năm 2021 liên tục thay đổi và có chiều hướng lên xuống thất thường, Steel Online là đại lý thép xây dựng Hòa Phát hàng đầu tại An Giang. Steel Online xin thông tin bảng giá sắt thép Hòa Phát được cập nhật liên tục và mới nhất trên trang website của Steel Online: https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay.

Chọn mua sắt thép xây dựng cần lưu ý những gì ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sắt thép của nhiều công ty khách nhau nhưng để lựa chọn được sản phẩm sắt thép phù hợp, chất lượng, đủ tiêu chí với giá tiền thì người tiêu dùng không thế bỏ qua những lưu ý khi chọn sắt thép xây dựng như sau:

Số lượng cần mua và chi phí cần trả

Đầu tiên, khách hàng cần xác định được loại sắt thép xây dựng phù hợp với loại công trình, nhà ở, biệt thự,... Sau khi đã được chọn được loại sắt thép ưng ý, cần phải tính toán được số lượng thép cần mua, cùng với số chi phí cần phải trả để có thể kiểm soát được tổng số chi phí phải chi. Bởi vì giá sắt thép trên thị trường rất không ổn định, nên nếu không có kinh nghiệm về việc này, có thể nhờ các chuyên gia am hiểu về sắt thép xây dựng tư vấn.

Chọn thương hiệu sắt thép uy tín trên thị trường

Việc lựa chọn một thương hiệu thép uy tín, chất lượng là điều hết sức cần thiết, bởi vì chất lượng sắt thép xây dựng là yếu tố tiên phong bảo đảm sự bền vững cho công trình của bạn. Ngoài các thương hiệu có tiếng trong nước như thép Pomina, thép Hòa Phát, thép Việt Nhật,… Tuy giá thành của sắt thép rẻ thì đi kèm với chất lượng kém, ảnh hưởng đến độ bền công trình. Vì vậy hãy là một nhà tiêu dùng thông minh khi chọn mua sản phẩm thép có thương hiệu. Thép Hòa Phát là một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay trên thị trường sắt thép.

Khảo sát giá cả sắt thép trước khi mua và ký hợp đồng

Nên tham khảo giá cả ở nhiều đại lý phân phối sắt thép khác nhau, đồng thời nên so sánh giá cả và lựa chọn mức giá tiết kiệm tối đa. Tuy nhiên, lưu ý khi chọn sắt thép xây nhà cũng đừng nên ham rẻ. Vì đa số những thép có giá quá rẻ sẽ là thép Trung Quốc hoặc là thép tái chế, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng khi xây nhà.

Bảo quản và vận chuyển

Việc bảo quản trong quá trình vận chuyển sắt thép là hết sức quan trọng. Hãy lựa chọn ngày nắng ráo sẽ tốt hơn khi vận chuyển sắt thép xây dựng, vì đây là loại sản phẩm nếu không được bảo quản đúng sẽ dễ bị gỉ sét, làm ảnh hưởng đến chất lượng khi thi công công trình. Ngoài ra, nên che đậy kĩ càng để tránh mưa bất chợt, tránh xa những khu vực có hơi nước mặn, gần biển và gió nồm. Khi đã vận chuyển đến kho, cần được cất giữ ở nơi khô ráo, có mái che.

Chọn đại lý sắt thép xây dựng

Một đại lý sắt thép xây dựng tốt phải có đầy đủ 3 yếu tố sau:

  • Sắt thép xây dựng đảm bảo chất lượng.
  • Giá thành hợp lý.
  • Đại lý sẵn sàng tư vấn cho người tiêu dùng cách chọn sắt thép xây dựng phù hợp.

Steel Online có đầy đủ 3 yếu tố trên và hơn nữa tại Steel Online người tiêu dùng còn nhận được phục vụ vận chuyển thép rất nhanh và an toàn, đảm bảo đáp ứng được tiến độ xây dựng nhà.

Có thể bạn quan tâm:  Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Bến Tre

Công trình tiêu biểu sắt thép Hòa Phát

  • Nhà máy nhiệt điện Quảng Ninh
  • Cầu Thanh Trì - Hà Nôi
  • Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 1
  • Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai
  • Đường hầm cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
  • Nút hầm Kim Liên - Hà Nội
  • Trung tâm truyền hình Việt Nam
  • Nhà máy nhiệt điện Mông Khương

Thông tin về đại lý sắt thép Hòa Phát Steel Online

Trên thị trường sắt thép hiện nay, có rất nhiều đại lý sắt thép Hòa Phát nhưng đại lý uy tín thì không nhiều. Do vậy, hôm nay xin giới thiệu đến khách hàng đại lý sắt thép xây dựng Steel Online. Đây là một đại lý hoạt động lâu năm trong tỉnh An Giang. Uy tín và chất lượng hàng hoá cũng như dịch vụ kèm theo chính là điểm nổi bật của đại lý này.

Về chất lượng dịch vụ thì phải kể đến đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, nhân viên luôn cư xử đúng mực, lịch sự với khách hàng. Đặc biệt là luôn có những thông tin về sắt thép cho khách hàng của mình. Ví dụ như thông tin về giá cả, chất lượng sắt thép hay đặc tính của từng loại sắt thép.

Chất lượng sắt thép Hòa Phát đã được khẳng định bởi chính khành hàng sử dụng và đặt những tiêu chuẩn sắt thép. Bởi vì các loại giấy tờ chứng nhận của chính nhà máy sản xuất cung cấp cho chúng tôi chính là minh chứng tốt nhất. Khi khách hàng cần đối chiếu đúng hàng chính hãng thì luôn có giấy tờ cụ thể. Do vậy về chất lượng hay thái độ nhân viên luôn làm hài lòng.

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội 

Tư vấn miễn phí hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698 

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản