Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Đà Nẵng

Bảng giá sắt thép Hòa Phát tại Đà Nẵng

Steel Online là công ty cung cấp sắt thép chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Công ty Steel Online là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty cổ phần đầu tư phát triển Lavas, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sắt thép trên thị trường. Chính vì thế Steel Online là đại lý sắt thép uy tín ở Đà Nẵng và đang ngày càng trở nên lớn mạnh. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân luôn năng động, chuyên nghiệp công ty đã thỏa mãn được kể cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao. Ngoài ra, một điểm mạnh của Steel Online đại lý sắt thép uy tín ở Đà Nẵng này chính là việc sở hữu website online mạnh. Thế nên với những khách hàng nào bận rộn thì có thể chọn mua ngay trên trang web và sẽ được nhận hàng theo đúng thời gian hẹn giao.

Ưu điểm của sắt thép Hòa Phát

Có mặt hầu hết trong rất nhiều công trình xây dựng hiện đại, sắt thép Hòa Phát có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với những loại sắt thép khác như:

  • Mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều loại công trình.
  • Có khả năng chịu lực cao, có thể tồn tại ở môi trường khắc nghiệt trong thời gian dài.
  • Độ bền cao, tăng tuổi thọ cho công trình.
  • Dễ vận chuyển, lắp ráp và bảo trì, bảo dưỡng.
  • Có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với những yêu cầu công trình khác nhau.
  • Có tính đồng nhất nên dễ dàng phát hiện sắt thép lỗi hoặc sai sót trong quá trình xây dựng.

Tình hình biến động giá sắt thép tại Đà Nẵng như thế nào?

Đà Nẵng là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng có vị trí khá là quan trọng và trọng yếu cả về kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh của khu vực Miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Trong những năm gần đây, Đà Nẵng tích cực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội. Giá sắt thép tại Đà nẵng hiện nay đang có xu hướng tăng lên do sau một thời gian dài của dịch bệnh.

Bảng báo giá sắt thép tại Đà Nẵng mới nhất 07/2021

Giá sắt thép Hòa Phát mua ở đâu chất lượng, đúng gia nhất?

Tại Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị cung cấp sắt thép Hòa Phát khác nhau, đa dạng về thương hiệu sản xuất, quy cách sản phẩm cũng như giá bán linh động. Tùy vào nhu cầu sử dụng, tính chất công trình thực tiễn mà khách hàng chọn mua loại sắt thép Hòa Phát phù hợp nhất.

Giá sắt thép Hòa Phát tại Đà Nẵng không giống nhau ở tất cả đơn vị phân phối. Nói đúng hơn thì chính sách định giá giữa những người bán là hoàn toàn khác nhau. Do đó, giá sắt thép Hòa Phát tại Đà Nẵng hiện nay luôn có sự chênh lệch nhất định, trung bình từ 5 - 15% giá bán/sản phẩm (tùy thuộc vào mỗi đơn vị phân phối).

Tâm lý chung của khách hàng là tìm mua loại sắt thép Hòa Phát có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, nếu có chính sách ưu đãi dành cho người mua thì càng tốt. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các tiêu chí trên. Thông thường, giá sắt thép Hòa Phát tại các cửa hàng nhỏ lẻ hoặc đơn vị không uy tín sẽ cao hơn nhà máy sản xuất trực tiếp hoặc tổng đại lý phân phối sắt thép Hòa Phát chính hãng.

Steel Online là đơn vị phân phối sắt thép Hòa Phát lớn nhất cả nước. Steel Online cung ứng sắt thép cho hầu hết các khu công nghiệp của Đà Nẵng. Steel Online nhập khẩu các loại sắt thép từ nhà máy sản xuất, do đó tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh trong quá trình giao dịch hàng hóa. Đây là nguyên nhân khiến cho giá sắt thép Hòa Phát của Steel Online luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Có thể bạn quan tâm:

Công ty sắt thép Steel Online - Đại lý cung cấp sắt thép hàng đầu cho các công trình xây dựng

Sắt thép đóng vai trò quan trọng trong thi công công trình xây dựng, chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sự vững chắc, tuổi thọ của công trình. Là một đại lý sắt thép xây dựng tại Đà Nẵng, Steel Online chuyên kinh doanh các mặt hàng sắt thép xây dựng. Với phương châm lấy chữ tín làm đầu, công ty Steel Online đảm bảo bán thép theo đúng chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng mà nhà thầu yêu cầu kèm theo đó là bảng báo giá cạnh tranh nhất tại các thị trường Đà Nẵng.

Cam kết chất lượng sản phẩm: Với tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi đều lấy trực tiếp tại nhà máy sản xuất nên khi giao đến khách hàng đều có đầy đủ tem, mác của nhà sản xuất.

Đa dạng chủng loại sản phẩm:Tại Steel Online có đa dạng sản phẩm thương hiệu thép xây dựng khác nhau: Thép Hoà Phát, thép xây dựng Việt Ý, thép Việt Nhật, thép Việt Mỹ, thép Pomina, thép Tungho,…

Giá cả cạnh tranh: Công ty Steel Online luôn cung cấp bảng báo giá thép xây dựng cạnh tranh nhất thị trường, cập nhật hàng ngày, với chất lượng sản phẩm tốt cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, năng động, mong muốn sẽ góp phần vào sự thành công của công trình.

Chính sách tốt nhất cho khách hàng: Ngoài những vấn đề chăm sóc khách hàng trực tiếp trên website, nếu cần bất kỳ thông tin nào về các sản phẩm sắt thép trên thị trường, hoặc cần tư vấn thêm về cách chọn lựa sắt thép phù hợp cho công trình của khách hàng. Steel Online hân hạnh được tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7, công ty còn có các chính sách đi kèm:

  • Số lượng càng lớn, chiết khấu càng cao.

  • Miễn phí vận chuyển, với những đơn hàng không vận chuyển chúng tôi có chiết khấu hỗ trợ chi phí vận chuyển cho đối tác.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, công ty Steel Online luôn sẵn sàng giao hàng 24/24h để đảm bảo tiến độ công trình luôn đạt mục tiêu. Hệ thống xe tải cẩu chất lượng đảm bảo việc giao hàng nhanh, gọn, lẹ và an toàn cho mọi công trình.

Để cập nhập giá thép Hòa Phát mỗi ngày một cách nhanh nhất và tạo đơn hàng thép vui lòng truy cập vào website:

Khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại các trung tâm kinh doanh của Steel Online hoặc có thể đặt hàng qua hotline:

  • Mr. Đức: 082 410 4567

  • Mr. Duy Anh: 098 398 8009 

  • Mr. Mạnh: 076 911 6698

Trụ sở chính

27 đường số 16, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

Theo SteelOnline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản