Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Cập nhật bảng báo giá thép xây dựng tại TP HCM

Cập nhật bảng báo giá thép xây dựng tại TP HCM

Nằm trong top trung tâm kinh tế lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam, thị trường vật liệu xây dựng ở TP HCM được đánh giá rất tiềm năng bởi nơi đây tập trung nhiều dự án lớn, công trình xây dựng trọng điểm quan trọng.

Ngay sau đây, bạn sẽ được tham khảo bảng báo giá thép xây dụng tại TP HCM mới nhất. Thị trường thép khu vực miền Nam nói chung và thi trường thép xây dựng TP HCM nói riêng cũng khá sôi động, tập trung nhiều nhà máy sản xuất thép uy tín: nhà máy thép miền Nam tại khu công nghiệp Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu), thép Pomina với ba nhà máy tại Bình Dương và Vũng Tàu bên cạnh đó Nhà máy thép Vinakyoei tại Bà Rịa – Vũng Tàu, ... 

Để tạo được lợi thế cạnh tranh, các nhà máy phải không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại, cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao chất lượng để tạo dựng vị trí thương hiệu trong tâm trí khách hàng. 

Một số thương hiệu thép xây dựng được ưa chuộng tại thị trường TP HCM

Theo các khảo sát và nghiên cứu thị trường của Steelonline, TP HCM là thị trường tiêu thụ thép lớn nhất nhì cả nước, đồng thời nơi đây cũng tập trung rất nhiều các thương hiệu thép xây dựng uy tín, được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao: thép miền Nam, thép Pomina, thép Hòa Phát, thép Vinakyoei, thép Tungho ...  

Thép miền Nam tiền thân là nhà máy thép Phú Mỹ, trực thuộc Tổng công ty thép Việt Nam.Với dây chuyền sản xuất Danieli hiện đại bao gồm: xưởng luyện với công suất 500 000 tấn/năm, 1 xưởng cán với công suất 400 000 tấn/năm, hàng năm công ty cho ra đời nhiều loại thép chất lượng: Thép tròn, thép vằn, thép góc cạnh đều, thép cuộn và phôi thép. Các sản phẩm thép miền Nam đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng uy tín: ISO 9001:2015, tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản), tiêu chuẩn ATSM (Mỹ); xứng đáng là “thương hiệu thép cho tương lai bền vững”.

 Bên cạnh ông lớn ngành thép xây dựng - thép miền Nam, Pomina cũng là cái tên khá nổi bật trên thị trường thép xây dựng miền Nam Việt Nam. Với sản lượng thép ước đạt 1,5 triệu tấn mỗi năm, Pomina là đơn vị tiên phong khi mạnh tay đầu tư vào các dây chuyền sản xuất thép xây dựng hiện đại nhất thế giới (Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – VAI) để cho ra đời những sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, thép xây dựng Pomina đã nhận được nhiều chứng nhận chất lượng uy tín: Tiêu chuẩn ASTM của Hoa Kỳ, JIS của Nhật Bản, TCNVN 1651-2:2008...

Không thể kể thiếu thương hiệu thép Hòa Phát được ưa chuộng số một Việt Nam. Năm 2017, Hòa Phát chính thức triển khai khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi, với công suất lên tới 4 triệu tấn/năm. Đây được coi là bước ngoặt quan trọng của Hòa Phát khi chính thức đặt sâu nền móng tại thị trường thép phía Nam. Khu liên hợp gang thép Dung Quất được xây dựng với dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới chủ yếu phục vụ sản phẩm thép xây dựng tại thị trường thép từ Đà Nẵng đổ vào và các sản phẩm thép khác cho thị trường thép xuất khẩu. 

Thép Vinakyoei cũng là cái tên quen thuộc trong danh sách thép xây dựng được ưa chuộng trên thị trường thép miền Nam Việt Nam. Dây chuyền công nghệ sàn xuất hiện đại kết hợp đội ngũ nhân công lành nghề đã giúp Vinakyoei cho ra đời sàn phẩm thép xây dựng chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu kĩ thuật khắt khe của các công trình xây dựng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sản phẩm thép Vinakyoei đã đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng uy tín: ISO 9001: 2015; ISO 14001: 2015 về bảo vệ môi trường; Giấy chứng nhận JIS (tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản); OHSAS 18001 về giám sát an toàn và sức khỏe của người lao động.

Thêm một thương hiệu thép với 70 năm hoạt động trên thị trường thép Việt với nhà máy sản xuất nằm tại KCN Phú Mỹ II, TX. Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Thép xây dựng Tungho đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng khu vực phía Nam nói chung cũng như thị trường thép TP. HCM nói riêng. Luôn hướng tới mục tiêu tạo ra giá trị cho xã hội, các sản phẩm của Thép Tung Ho được sản xuất với dây truyền chất lượng cao cùng quy trình sản xuất thân thiện với môi trường nên rất được sự tin tưởng và yêu thích từ các công trình lớn nhỏ tại đây. 

Bảng báo giá thép xây dựng tại TP HCM 

bang bao gia thep xay dung tai tphcm

Theo Steelonline.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản