Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Đường đua F1 khó kích giá đất

Đường đua F1 khó kích giá đất

Trái với kỳ vọng của giới đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, sau 1 năm kể từ khi đường đua Công thức 1 khởi công, thị trường bất động sản nơi đây vẫn "dậm chân tại chỗ".

Được khởi công xây dựng vào tháng 3/2019, đường đua F1 là dự án đường đua do đơn vị Motorsports trực thuộc F1 phối hợp cùng các kỹ sư công ty Tilke (Đức) thiết kế với chiều dài tổng cộng 5,607m. Trong đó dự án gồm đường đua và hàng loạt các công trình chức năng khác được hình thành trên tổng diện tích 88 ha. Đến nay dự án đã sơ bộ hoàn thành và sẽ là đường đua thứ 4 trong giải đấu diễn ra vào mùa hè năm nay, nhưng do ảnh hưởng của Đại dịch COVID-19 nên giải đua đã bị tạm hoãn lại.
Được biết, Dự án nằm trong khuôn viên của khu liên hợp thể thao Mỹ Đình và một phần trên tuyến đường giao thông công cộng, chạy qua các tuyến phố thuộc địa bàn bốn phường của quận Nam Từ Liêm gồm Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Phú Đô.

Toàn cảnh đường đua F1 từ trên cao
Từ thời điểm nhận tin tổ chức giải đấu F1 và đưa dự án vào khởi công, thị trường bất động sản nơi đây nhộn nhịp lên nhanh chóng. Các cò mồi, môi giới bất động sản đã biến đường đua F1 thành 1 “Key” bán hàng khi liên tục chào mời, quảng cáo khách mua hàng về sự nhảy giá hấp dẫn của BĐS từ chung cư tới BĐS liền thổ. 
Thế nhưng theo khảo sát, trong vòng 1 năm kể từ khi đường đua được khởi công đến lúc hoàn thành thì mức giá tăng cho các dự án chung cư mới quanh đây chỉ giao động từ 2-5% mỗi đợt mở bán. Còn các dự án chung cư cũ vẫn “giậm chân tại chỗ”, không hề có đợt tăng giá nào. Khảo sát cho thấy, không hề ghi nhận sự thay đổi giá giao dịch nào đáng chú ý. Vì hiện tại đất tại khu vực này đã thiết lập mặc bằng giá cao từ nhiều năm nay. 
Nhưng một lần nữa, cũng không thể phủ nhận được tiềm năng BĐS khu vực này. Trong tương lai, Mỹ Đình đang dần trở thành một trung tâm hành chính quốc gia mới vì một số bộ ban ngành quan trọng đã được chuyển tới đây như bộ Khoa học - Công nghệ, Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp,...Mỹ Đình còn được định hướng là trung tâm văn hóa thể thao tầm cỡ khu vực và thế giới. Về quy hoạch hạ tầng, ngoài sự đồng bộ về hạ tầng giao thông hiện hữu, bao gồm cả hệ thống đường bộ và đường sắt trên cao thì các tuyến đường quốc lộ, vành đai cũng đang được mở rộng nâng cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân khu vực này.


Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản