Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Tuyến Đường Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng cập nhật mới nhất

Tuyến Đường Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng cập nhật mới nhất

Miền Tây sắp có Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng 30.000 tỷ đồng: Nằm trong quy hoạch mạng lưới giao thông đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng là một trong ba tuyến cao tốc trục ngang ở đồng bằng sông Cửu Long, được Thủ tướng phê duyệt. Đây cũng là dự án hạ tầng được Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Kế hoạch – Đầu tư xác định ưu tiên đầu tư.

Dự án Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng được nghiên cứu và xây dựng bởi Tổng Công ty Đầu tư và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long (CIPM). Đây là dự án hạ tầng được Bộ Giao Thông Vận Tải và Bộ Kế Hoạch - Đầu Tư xác định ưu tiên đầu tư.

Theo chủ đầu tư, dự án có tổng chiều dài hơn 150km với tổng số vốn gần 30.000 tỷ đồng. Tuyến đường chạy qua các tỉnh An Giang, tỉnh Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang, tỉnh Sóc Trăng. Trong đó có: 130 cầu vượt, 50 vị trí giao cắt, vận tốc thiết kế 100-120km/h.
Tuyến đường cao tốc Châu Đốc - Sóc Trăng - Cần Thơ

Tuy nhiên, tỉnh Hậu Giang gặp một số vấn đề khi tuyến đường cao tốc trong thiết kế của chủ đầu tư ảnh hưởng đến ¼ khu công nghiệp Tân Phú và khu dân cư liên quan. Điều ảnh gây ảnh hưởng lớn tới kinh tế của tỉnh cũng như an sinh xã hội. Hơn nữa, tuyến đường còn ảnh hưởng đến tĩnh không thông thuyền của các cầu trên tuyến trực thuộc địa bàn tỉnh. Trước vấn đề đó, UBND tỉnh Hậu Giang trực tiếp giao nhiệm vụ cho Sở giao thông vận tải làm đầu mối tham mưu cho  các đơn vị liên quan nghiên cứu và điều chỉnh hướng tuyến sao cho phù hợp với thực tế, hạn chế rủi ro nhất có thể.

Phía chủ đầu tư cũng đồng ý, các đơn vị cũng đang nghiên cứu để điều chỉnh hướng tuyến đường dự án sao cho phù hợp, tối ưu nhất để dự án hoàn thành không ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân.

Dự kiến sẽ được khởi công thực hiện trước năm 2030, dự án đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng hứa hẹn sẽ là tuyến đường cao tốc thành công nhất trong hệ thống đường cao tốc Việt Nam, mang lại nhiều thuận lợi trong giao thông giúp phát triển kinh tế các vùng, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.


Theo danhkhoireal.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản