Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Lào Cai chi 4.200 tỷ đồng xây cảng hàng không Sapa

Lào Cai chi 4.200 tỷ đồng xây cảng hàng không Sapa

Tại văn bản trình Thủ tướng xin phê duyệt chủ trương đầu tư dự án cảng hàng không Sapa, UBND tỉnh Lào Cai dự kiến tổng số vốn là 4.200 tỷ đồng.

Dự án cảng hàng không Sapa được đánh giá là một dự án tiềm năng và đã được Bộ GTVT đồng ý đề xuất nghiên cứu tiền khả thi, xác định thời điểm,  phương án đầu tư từ năm 2018. Sau nhiều năm nghiên cứu và đưa ra các phương án đề xuất, UBND tỉnh Lào Cai đã trình đơn đề nghị Thủ Tướng chính phủ phê duyệt dự án trước ngày 04/05. Theo UBND tỉnh Lào Cai, dự án cảng hàng không Sapa sẽ được đầu tư xây dựng một đường cất hạ cánh và một nhà ga hành khách cùng các hạng mục phụ trợ đồng bộ với công suất 1,5 triệu hành khách/năm; xây dựng đường giao thông kết nối cảng hàng không với đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai có quy mô 2 làn xe.


Dự kiến tổng vốn đầu tư cho dự án là 4.200 tỷ đồng, sẽ được đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP), loại hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT). Trong đó, vốn ngân sách địa phương gần 1.200 tỷ đồng. phần kinh phí Nhà nước tham gia trong dự án sẽ được sử dụng để hỗ trợ xây dựng công trình nhằm đảm bảo tính khả thi tài chính cho dự án. Hỗ trợ cho các hạng mục giải phóng mặt bằng, đường trục vào cảng, tháp không lưu và một phần san tạo mặt bằng (bao gồm cả phần xây lắp và các chi phí liên quan).

Dự án có tỷ suất hoàn vốn nội bộ (IRR) 11,02 %, tỷ suất lợi ích - chi phí (B/C): 1.033, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) 11,7%. Thời gian hợp đồng dự án: 50 năm. Trong đó, thời gian xây dựng dự kiến 4 năm. Thời gian vận hành, khai thác và thu phí hoàn vốn là 46 năm.


Theo Steelonline

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản