Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Chuẩn bị Đầu tư 2 dự án khu công nghiệp hơn 1.300ha tại Thanh Hóa

Chuẩn bị Đầu tư 2 dự án khu công nghiệp hơn 1.300ha tại Thanh Hóa

Chủ đầu tư của hai dự án này là một tập đoàn đến từ Thái Lan. Hai dự án này gồm khu đô thị công nghiệp tại phía Bắc thành phố Thanh Hoá với quy mô 800ha, và khu công nghiệp số 21 với quy mô 539 ha.

Vừa qua, chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ông Nguyễn Đình Xứng vừa có buổi làm việc với Tập đoàn WHA Industrial Development PCL (Thái Lan) về việc đầu tư các dự án trên địa bàn, cụ thể bao gồm hai dự án là khu công nghiệp 21 và khu đô thị công nghiệp phía Bắc thành phố Thanh Hóa. Được biết tập đoàn này cũng đang đầu tư thi công một dự án khu công nghiệp tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An với mức đầu tư 22.000 tỷ đồng cho quy mô 3.200ha.

(Ảnh minh họa)

Dự án khu công nghiệp số 21 sẽ nằm tại khu kinh tế Nghi Sơn , huyện Tĩnh Gia, gần khu Lọc hóa dầu Nghi Sơn. Dự án với quy mô 539 ha. Dự kiến, đây sẽ là nơi thu hút các nhóm ngành công nghiệp như nhựa, kim loại, ô tô, cao su, sinh hóa…

Dự án tiếp thứ hai trong kế hoạch đầu tư của tập đoàn WHA Industrial Development PCL là khu đô thị công nghiệp phía Bắc thành phố Thanh Hóa với diện tích 800ha. Mục tiêu của khu đô thị công nghiệp này là trở thành một khu công nghiệp công nghệ cao WHA, khu công nghiệp này có điều kiện giao thương thuận lợi khi nằm cạnh Hà Nội, Hải Phòng và tuyến đường cao tốc Bắc-Nam tương lai.

Tập đoàn cho biết đang tích cực phối hợp với sở ban, ngành liên quan để đẩy sớm bàn giao mặt bằng để tập trung vào đẩy mạnh tiến độ thi công 2 dự án.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh cam kết sẽ đồng hành sát sao cùng nhà đầu tư, đồng thời sẽ đưa ra các gợi ý về tên gọi dự án và tiến độ đầu tư. 




Theo batdongsan.com.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản