Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Chính thức khởi công dự án “Nhà máy Giấy Hoàng Hà”

Chính thức khởi công dự án “Nhà máy Giấy Hoàng Hà”

Ngày 31/12/2020, Công ty CP Giấy Hoàng Hà tổ chức buổi lễ khởi công động thổ dự án “Nhà máy giấy Hoàng Hà” tại cụm Công nghiệp Thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng Trưởng các Phòng, Ban của Viteccons với vai trò là tổng thầu thi công dự án.

Tổng mức đầu tư của nhà máy khoảng 1.540 tỷ đồng, trong đó hệ thống máy móc khoảng 1.240 tỷ đồng và xây dựng là 300 tỷ đồng. Dự án có quy mô mặt bằng là 52.800m2, diện tích xây dựng là 28.557m. Sau khi hoàn thiện, công suất nhà máy sẽ lên đến 100.000 tấn/năm, với hệ thống máy xeo lưới dài 3 lưới, khổ giấy 4,4m, tốc độ 500m/ph.

Sản phẩm chủ lực của nhà máy là dòng giấy testliner, white top-liner, giấy kraft và giấy sinh hoạt dân dụng thay thế độ túi nhựa sử dụng 1 lần, bảo đảm cạnh tranh với sản phẩm nước ngoài, cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Công ty CP giấy Hoàng Hà cho biết lý do lựa chọn Hải Phòng là nơi đặt nhà máy vì đây là thành phố trẻ năng động với Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư, tập đoàn lớn. 

Theo dự kiến,Nhà máy sẽ hoàn thiện và khởi tạo lô giấy đầu tiên và quý 4 năm 2022. Như vậy, thời gian xây dựng và lắp đặt dây chuyền của nhà máy sẽ kéo dài 22 tháng với lời cam kế từ Viteccons “sẽ thực hiện dự án bằng tất cả tiềm lực hiện có để mang lại hiệu quả cao nhất cho dự án”.


Theo viteccons.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản