Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Đầu tư xây dựng khu công nghiệp quy mô hơn 260ha tại Bắc Ninh

Đầu tư xây dựng khu công nghiệp quy mô hơn 260ha tại Bắc Ninh

Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Ninh vừa phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng khu công nghiệp Gia Bình II với quy mô 261,8ha.

Được biết, dự án thuộc khu công nghiệp Gia Bình II có quy mô quy hoạch 261,8ha nằm tại các xã Bình Dương, Nhân Thắng, Thái Bảo và Vạn Ninh, trong đó 250ha là diện tích khu công nghiệp. Cụ thể các khu vực tiếp giáp của khu vực như sau: Phía Tây Bắc giáo đường tỉnh 282, xã Thái Bảo; phía Tây Nam giáp xã Bình Dướng và xã Nhân Thắng, phía Đông Bắc giáp đường QL17.

Đồ án Quy hoạch khu công nghiệp Gia Bình II

Theo đồ án quy hoạch, khu công nghiệp này gồm đầy đủ các chức năng: Khu hành chính, dịch vụ, giao thông, bãi đỗ xe, cây xanh; khu đất xây dựng nhà máy và khu các công trình hạ tầng kỹ thuật đầu mối, kết nối với nhau qua các trục giao thông trong khu công nghiệp. 

Khu công nghiệp được xây dựng theo hướng tập trung hiện đại, công nghiệp sạch, giúp thúc đẩy kinh tế tỉnh Bắc Ninh và khu vực nam sông Đuống. Đây cũng là cơ sở để đầu tư và quản lý xây dựng các dư án trong khu công nghiệp theo quy hoạch. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng theo hướng đồng bộ giúp khu Công nghiệp Gia Bình II thu hút các nhà đầu tư, các dự án sản xuất kinh doanh hiện đại, công nghệ tiên tiến, công nghiệp sạch gây không ô nhiễm môi trường.

Nhiệm vụ chủ trì dự án được giao cho Sở Xây Dựng, đồng thời phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh, UBND huyện Gia Bình, các sở ban ngành và cơ quan đơn vị liên quan tổ chức công bố công khai quy hoạch; cắm mốc giới quy hoạch ngoài thực địa theo đồ án.

 

Theo batdongsan.com

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản