Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

9 dự án thủy điện được cấp giấy chứng nhận đầu tư

9 dự án thủy điện được cấp giấy chứng nhận đầu tư

Trong 40 dự án thủy điện trong quy hoạch và 4 dự án thủy điện ngoài quy hoạch (Thủy điện Mường Luân, Thủy điện Chiềng Sơ 1, Thủy điện Chiềng Sơ 2 và Thủy điện Nậm Núa), đến nay đã có 7 nhà máy thủy điện trên địa bàn tỉnh đang vận hành khai thác với tổng công suất lắp máy 110,1MW

Trong 40 dự án thủy điện trong quy hoạch và 4 dự án ngoài quy hoạch (Thủy điện Mường Luân, Thủy điện Chiềng Sơ 1, Thủy điện Chiềng Sơ 2 và Thủy điện Nậm Núa), đến nay đã có 7 nhà máy thủy điện trên địa bàn đang vận hành, hành khai thác với tổng công suất lắp máy 110,1MW.
Mới đây, 9 dự án thủy điện trong quy hoạch UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng công suất lắp máy 154,8MW. Trong đó 6 dự án đang thi công: Thủy điện Nậm Pay, Thủy điện Sông Mã 3, Thủy điện Nậm Núa, Thủy điện Huổi Vang, Thủy điện Nậm Khẩu Khu và Thủy điện Nậm Mu 2. Và 3 dự án đang đang hoàn thiện các thủ tục để khởi công xây dựng: Thủy điện Lông Tạo, Thủy điện Mường Mươn và Thủy điện Mùn Chung 2.
Ngoài ra, 14 dự án được UBND tỉnh cho chủ trương nghiên cứu khảo sát hồ sơ bổ sung quy hoạch; khảo sát lâp dự án đầu tư với tổng công suất lắp máy dự kiến hơn 159MW; 14 dự án trong quy hoạch đang kêu gọi các nhà đầu tư với tổng công suất dự kiến 70,4MW.

Theo baodienbienphu.info.vn

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản