Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

Chương trình Quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung năm 2020
  • 10/31/2020
Chương trình Quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung năm 2020

Miền Trung đang trải qua cũng ngày vô cùng khó khăn do ảnh hưởng của đợt bão lũ liên tiếp. Hưởng ứng tinh thần cả nước hướng về “khúc ruột” miền Trung, Steelonline cũng muốn góp một chút sức lực nhỏ bé của mình, chung tay góp sức ủng hộ đồng bào bão lũ, lá lành đùm lá rách – một miếng khi đói bằng 1 gói khi no.

Steelonline xin trân trọng kêu gọi các cá nhân, tổ chức tham gia chương trình quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung. Nội dung như sau: - Hiện vật: Những đồ dùng sinh hoạt cũ còn dùng được, mới, quần áo, sách vở...phục vụ đời sống hàng ngày. - Tài chính: tùy tâm các tổ chức, cá nhân. - Địa điểm nhận: Văn phòng đại diện STEELONLINE tại Hà Nội: Số 18, Lô N07A KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - Thời gian: Từ nay đến hết ngày 24/10/2020. Chúng tôi sẽ tập kết, phân loại hiện vật dự kiến đi vào Miền Trung sau ngày 25.10.2020 Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ và tham gia đi cùng vào khu vực miền Trung của các bạn. Hotline: 082 410 4567 hoặc 1900 2999 01.

Mọi người chung tay cùng STEELONLINE gửi yêu thương tới miền Trung


Những phần quà ủng hộ tràn đầy ý nghĩa


Sau một thời gian ngắn kêu gọi ủng hộ, hưởng ứng chương trình cả nước hướng về miền Trung thân yêu, Steelonline thật sự xúc động và vui mừng khi nhận được đông đảo sự quan tâm, chia sẻ và tin tưởng của mọi người. Những món quà ủng hộ của mọi người gửi đến đồng bào miền Trung đã được các cán bộ, công nhân viên Steelonline phân loại, đóng gói cẩn thận và sẽ gửi đến tận tay những người cần được giúp đỡ trong thời gian sớm nhất.


Trên đây là danh sách các tấm lòng hảo tâm đã góp sức cùng Steelonline giúp đỡ đồng bào khó khăn vùng lũ lụt


Xin gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng hảo tâm đã quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.♥️


Kết hợp cùng đơn vị Japan Group tổ chức chương trình này, các món quà tại điểm quyên góp Steelonline đã được chuyển đến Miền Trung nơi đang phải gánh chịu những tổn thương lớn từ bão lũ và được trao tận tay người dân nơi đây.



Một lần nữa, chân thành cảm ơn tất cả những tấm lòng hảo tâm đã dành nhiều tình cảm, sự giúp đỡ tới đồng bào khó khăn vùng lũ lụt. ♥️


Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản