Thời gian phục vụ : Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

logo

Steelonline - Mang thành công đến bên bạn.
Steelonline luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực đó là "Thép thật và giá thật"

Lấy báo giá thép ngay Lấy báo giá thép ngay
Tư vấn miễn phí

Phía Bắc

Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Phía Nam

27 Đường số 16, Phường An Phú,
T.P Thủ Đức, T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian phục vụ:
Thứ Hai đến Chủ Nhật, 8am - 6pm

THÉP XÂY DỰNG HÒA PHÁT ĐƯỢC HÀNG NGÀN NGƯỜI SỬ DỤNG ĐỂ XÂY DỰNG Ở BẾN TRE

JIS 3112 : 2010 - Tiêu chuẩn nhật bản - Thép xây dựng

JIS G3112 : 2010 được chỉnh sửa năm 2010 và thay thế các phiên bản trước đó. Đây là tiêu chuẩn cho thép xây dựng được áp dụng tại nhật bản và một số n...

Chi tiết
TCVN 6524:2018 - Tiêu chuẩn thép Cacbon tấm mỏng cán nguội chất lượng kết cấu mới nhất

Tiêu chuẩn Việt Nam cho thép Cacbon tấm mỏng cán nguội chất lượng kết cấu...

Chi tiết
TCVN 1651-1: 2018 Tiêu chuẩn thép Việt Nam mới nhất

Tiêu chuẩn Việt Nam về thép thanh tròn trơn...

Chi tiết
TCVN 1651-2: 2018 Tiêu chuẩn thép xây dựng Việt Nam mới nhất

Tiêu chuẩn của thép thanh vằn (thép thanh xây dựng)...

Chi tiết
TCVN 1651-3:2008

Tiêu chuẩn của lưới thép hàn...

Chi tiết
TCVN 7571-1: 2019

Tiêu chuẩn của thép hình cán nóng góc cạnh đều...

Chi tiết
TCVN 2365 - 78

Tiêu chuẩn thép tấm cuộn cán nguội...

Chi tiết
TCVN 7571-16: 2019

Tiêu chuẩn của thép hình H...

Chi tiết
TCVN 7571-15: 2019

Tiêu chuẩn của thép hình I...

Chi tiết
ASTM A615/ A615M- 15a

Tiêu chuẩn của thép Cacbon dùng cho cốt bê tông...

Chi tiết
ASTM A615/ A615M- 03a

Tiêu chuẩn của thanh thép phôi gia cố bê tông...

Chi tiết

MỌI ĐIỀU MÀ BẠN CẦN BIẾT VỀ THÉP XÂY DỰNG HÒA PHÁT:

  • Tập đoàn Hòa Phát:

Tập đoàn Hòa Phát tính cho đến nay là tập đoàn có doanh thu khủng nhất ngành thép Việt. Từ chàng sinh viên nghèo khởi nghiệp bắt đầu từ công ty thiết bị phụ tùng ông Trần Đình Long (chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát) cùng những cộng sự của mình đã vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách để biến Hòa Phát thành tập đoàn đa ngành nghề. Tập đoàn Hòa Phát không chỉ là một doanh nghiệp có tiếng trong ngành thép mà Hòa Phát còn đầu tư phát triển hẳn một hệ sinh thái bao gồm rất nhiều lĩnh vực kinh doanh.

  • Thép xây dựng Hòa Phát:

Hòa Phát tuy khởi sự không phải với ngành thép nhưng chỉ khi Hòa Phát đầu tư vào thép thì tập đoàn mới nhận ra thế và lực của mình nằm ở lĩnh vực này. Trên thị trường thép xây dựng Hòa Phát luôn chiếm thị phần số 1 trong nhiều năm liền. Để giữ vững được phong độ trên thương trường là bởi Hòa Phát luôn nỗ lực tìm kiếm, phát triển dây truyền sản xuất thép từ đó, nâng công suất sản xuất lên và mở rộng quy mô các nhà máy. Hơn thế nữa, Hòa Phát đã chủ động kết nối, tạo cơ hội cho các đại lý, nhà phân phối nhằm mang thép xây dựng Hòa Phát đến gần hơn với khách hàng.

Hòa Phát được nhiều khách hàng trên khắp cả nước lựa chọn sử dụng một phần vì chất lượng, độ bền vững của các công trình và một lý do nữa khiến Hòa Phát chiếm chọn được trái tim người tiêu dùng là bới tập đoàn bên cạch, việc chú trọng phát triển bán hàng Hòa Phát cùng rất biết cách xây dựng thương hiệu. Cách tập đoàn này vừa xây dựng thương hiệu vừa đóng góp cho đất nước thật đáng ngưỡng mộ. Trong tình hình đại dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến khó lường, trước lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ rất nhanh chóng Hòa Phát ủng hộ 50 tỷ đồng vào quỹ mua vắc xin của cả nước và ủng hộ riêng cho tỉnh Hải Dương 10 tỷ đồng. Hòa Phát cũng là tập đoàn đóng góp rất lớn cho ngân sách của nhà nước. Hòa Phát cố gắng để phát triển đúng với tiêu chí: “Hòa Phát – Hòa hợp cùng Phát triển”

KHẮC PHỤC VIỆC MẤT NHIỀU THỜI GIAN CỦA BẠN BẰNG VIỆC TRẢI NGHIỆM TÍNH NĂNG MUA THÉP XÂY DỰNG HÒA PHÁT ONLINE:


  • Steel Online – nhà phân phối thép xây dựng Hòa Phát cho Bến Tre và toàn bộ khu vực Đồng bắng sông Cửu Long :

Steel Online rất tự hào là nhà phân phối, đại lý cấp 1 của Hòa Phát trong lĩnh vực thép xây dựng trong nhiều năm qua. Steel Online đã cấp thép xây dựng của Hòa Phát cho rất nhiều đơn vị xây dựng từ nhỏ lẻ cho đến những công trình, dự án lớn bằng hình thứ trực tuyến trên toàn khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long trong đó có tỉnh Bến Tre. Các khách hàng của Steel Online sau khi trải nghiệm tính năng của chúng tôi đều cảm thấy rất hài lòng vì họ không còn phải MẤT nhiều thời gian và công sức để chạy xe quanh thành phố để lấy báo giá và rồi lại phải CHỜ vài ngày để các đại lý đưa ra bảng báo giá các loại thép xây dựng, trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Nhưng khi tìm đến với Steel Online mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn việc mua thép xây dựng chất lượng, giá thành hợp lý mà không còn vấn đề phải mất thêm thời gian chờ đợi.

Steel Online có hỗ trợ một công cụ giúp người dùng cập nhập giá thép xây dựng hàng ngày một cách dễ dàng bằng việc truy cập vào website của chúng tôi và ấn vô thanh BÁO GIÁ trên màn hình. Sau khi giúp quý khách hàng có thể theo dõi thị trường thép xây dựng mỗi ngày thì để hỗ trợ việc mua hàng của quý khách hàng trở nên nhanh chóng hơn Steel Online còn có thêm cả tính năng TẠO ĐƠN HÀNG. Trong kho hàng của Steel Online luôn có đủ các loại thép xây dựng của Hòa Phát dù giá cả trên thị trường có lên, xuống ra sao thì chúng tôi luôn đảm bảo lượng thép để giao tới nơi cho quý khách sau khi đã đặt hàng.


MUỐN CẬP NHẬP GIÁ THÉP HÀNG NGÀY VÀ MUA THÉP XÂY DỰNG HÒA PHÁT CỦA STEEL ONLINE QUÝ KHÁCH CÓ THỂ:

  • Để cập nhập giá thị trường thép xây dựng Hòa Phát hàng ngày một cách nhanh nhất và tạo đơn hàng thép vui lòng truy cập vào website:

https://steelonline.vn/bang-gia-thep-xay-dung-hom-nay

  • Quý khách cũng có thể liên hệ để nhân viên của chúng tôi tư vấn mua hàng tại trực tiếp tại các văn phòng đại diện của Seel Online:

- TP Hồ Chí Minh: A8.02, Block , Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang Phường 2, Quận Tân Bình.

- Hà Nội: Số 18 Lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.

  • Hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm:

- Mr. Đức: 082 410 4567

- Mr. Duy Anh: 098 398 8009

- Mr. Mạnh: 076 911 6698

Xem thêm: https://steelonline.vn/tin-tuc/thep-trong-nuoc-1/5-ly-do-khien-steel-online-tro-thanh-on-vi-cung-cap-thep-hoa-phat-truc-tuyen-lon-nhat-tp-hai-phong-423

Đăng nhập

Tại sao phải đăng nhập? Điều này sẽ giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Tìm hiểu thêm tại đây
Đăng ký một tài khoản Đăng ký một tài khoản